24h
Yeah1 News

Chi Pu nói gì về việc đóng phim ở Trung Quốc?

Thứ hai, 10/06/2024 | 09:21 (GMT+7)

Chi Pu cho biết công việc là một phần cuộc sống nên không cảm thấy quá tải nhiều lịch trình. Ngoài ra, Chi Pu cũng nhắc đến việc đóng phim Trung Quốc.

Không chỉ thành công trong làng giải trí Việt Nam, Chi Pu còn nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia chương trình thực tế tại Trung Quốc vào năm 2023. Mới đây, Chi Pu đảm nhận vị trí Đại sứ của một thương hiệu kem nổi tiếng tại Việt Nam. Xuất hiện trong sự kiện, Chi Pu diện trang phục màu hồng vừa cá tính vừa quyến rũ. Nữ nghệ sĩ biểu diễn ca khúc "Finding You" vừa ra mắt và một đoạn của "Đóa hoa hồng".

Chi Pu biểu diễn ca khúc 'Finding You' và 'Đóa hoa hồng' trong sự kiện tối ngày 9/6
Chi Pu biểu diễn ca khúc "Finding You" và "Đóa hoa hồng" trong sự kiện tối ngày 9/6

Khi được hỏi về việc "ôm đồm" nhiều công việc từ kinh doanh thời trang ở Việt Nam, khai trương nhà hàng bán phở tại Trung Quốc và hoạt động song song trong giới giải trí ở 2 quốc gia, liệu Chi Pu có cảm thấy bị quá tải trong công việc. Nữ nghệ sĩ cho biết, công việc là một phần quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của mình nên cô không bao giờ ngừng làm việc.

Chi Pu trả lời câu hỏi liên quan đến việc lịch trình dày đặc ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc
Chi Pu trả lời câu hỏi liên quan đến việc lịch trình dày đặc ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc

"Chi là một người rất yêu công việc, đam mê đến mức nếu không có công việc hay mình quá rảnh rỗi thì sẽ vô cùng buồn chán. Bản thân Chi cảm thấy những lúc mình bận rộn với công việc thì mới chính là cuộc sống có ý nghĩa nên mình không cảm thấy có gì khó khăn trong việc phải cân bằng cuộc sống", Chi Pu trả lời câu hỏi liên quan đến việc cân bằng công việc và cuộc sống.

Chi Pu muốn tìm thêm nhiều cơ hội mới cho bản thân ở 2 thị trường tiềm năng
Chi Pu muốn tìm thêm nhiều cơ hội mới cho bản thân ở 2 thị trường tiềm năng

Ngoài ra, Chi Pu khẳng định bên cạnh việc duy trì công việc sẵn có tại Việt Nam thì song song đó, cô cũng muốn mở rộng và khám phá ở thị trường nước ngoài như tại Trung Quốc. Thông qua đó, nhiều cơ hội mới sẽ đến với bản thân nữ nghệ sĩ. 

Khi nhắc đến kế hoạch đóng phim ở Trung Quốc sau khi đã có một lượng fan hâm mộ quốc tế đông đảo, Chi Pu ngượng ngùng từ chối trả lời vì muốn ưu tiên cho những câu hỏi liên quan đến hoạt động tại sự kiện cô làm đại sứ hơn. 

Tấm ảnh Chi Pu đóng phim cổ trang từng gây xôn xao
Tấm ảnh Chi Pu đóng phim cổ trang từng gây xôn xao

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Chi Pu diện trang phục cổ trang màu xanh xuất hiện trong một phim trường ở Trung Quốc. Điều này làm rộ lên thông tin Chi Pu có ý định "Trung tiến" trong lĩnh vực phim ảnh. Tuy nhiên sau đó, fan của Chi Pu đã lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là ảnh ghép do fan tự làm để trêu nhau vào ngày Cá Tháng Tư (1/4). Thực chất người trong ảnh là diễn viên Chung Hân Đồng trong phim "Vĩnh dạ tinh hà".

Chi Pu nói gì về việc đóng phim ở Trung Quốc? - ảnh 5
Sau 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng', Chi Pu có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ Trung Quốc. Cô từng làm quen với Triệu Lộ Tư, chụp ảnh cùng Huỳnh Hiểu Minh...
Sau "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", Chi Pu có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ Trung Quốc. Cô từng làm quen với Triệu Lộ Tư, chụp ảnh cùng Huỳnh Hiểu Minh...
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục