24h
Yeah1 News

Chi Pu bất ngờ được "đẩy thuyền" với sao nam 'Vân Chi Vũ' khiến dân tình "dậy sóng"

Thứ năm, 14/09/2023 | 16:01 (GMT+7)

Chi Pu bất ngờ được người hâm mộ liên tiếp "đầy thuyền" với sao nam 'Vân Chi Vũ' sau khi xác nhận tham gia show tạp kỹ Trung Quốc.

Trước đó, Chi Pu vừa xác nhận tham gia show tạp kỹ Trung Quốc 'Xin Chào Thứ 7' khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Được biết, sau khi tham gia chương trình 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' với nhan sắc xinh đẹp những màn trình diễn được đầu tư chỉn chu, kỹ lượng, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng cái tên được "săn đón" ở thị trường Trung Quốc.

Chi Pu gây tiếng vang lớn tại thị trường Trung Quốc khi tham gia chương trình 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'
Chi Pu gây tiếng vang lớn tại thị trường Trung Quốc khi tham gia chương trình 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Chi Pu vẫn tiếp tục tham gia loạt chương trình đình đám tại thị trường tỷ dân này và rất được các chị đẹp Cbiz ưu ái nhờ tính cách hòa đồng, ứng xử khéo léo. Thế nên sau khi xác nhận tham gia show tạp kỹ 'Xin Chào Thứ 7' cùng dàn sao đình đám lại càng khiến cái tên Chi Pu được chú ý hơn bao giờ hết.

Trang Weibo của đài MangoTv xác nhận Chi Pu sẽ tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ 'Xin Chào Thứ Bảy' vào ngày 15/9
Trang Weibo của đài MangoTv xác nhận Chi Pu sẽ tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ 'Xin Chào Thứ Bảy' vào ngày 15/9

Cụ thể, Chi Pu sẽ tham gia ghi hình 'Xin Chào Thứ 7' vào ngày 15/9 tới đây cùng dàn diễn viên 'Vân Chi Vũ' là Trương Lăng Hách, Kim Tĩnh và Thừa Lỗi. Người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích bởi đây là những cái tên đang "gây bão" ở thời điểm hiện tại. 

Nữ nghệ sĩ tham gia ghi hình cùng dàn diễn viên 'Vân Chi Vũ'
Nữ nghệ sĩ tham gia ghi hình cùng dàn diễn viên 'Vân Chi Vũ'

Ngay lập tức, nhiều fan đã bắt đầu “đẩy thuyền” cho cặp đôi Chi Pu - Trương Lăng Hách mặc dù chương trình vẫn chưa lên sóng. Sở dĩ người hâm mộ "nôn nóng" như thế là bởi vì cả hai đều sở hữu ngoại hình đẹp, trông rất "xứng đôi vừa lứa" nên họ rất mong được thấy cả hai đứng cạnh nhau.

Chi Pu bất ngờ được 'đẩy thuyền' với sao nam 'Vân Chi Vũ' khiến dân tình 'dậy sóng' - ảnh 4
Chi Pu bất ngờ được 'đẩy thuyền' với sao nam 'Vân Chi Vũ' khiến dân tình 'dậy sóng' - ảnh 5

Hiện tại, người hâm mộ rất nóng lòng được nhìn thấy Chi Pu xuất hiện trên chương trình và mong đợi thông tin chính thức từ show 'Xin Chào Thứ 7' tuần này.

'Xin Chào Thứ Bảy' là phiên bản mới của Happy Camp - show truyền hình quốc dân có lịch sử gần 25 năm tại Trung Quốc được chiếu trên đài Hồ Nam. Chương trình được dẫn dắt bởi MC nổi tiếng Hà Cảnh và dàn khách mời thường trực là Tần Tiêu Hiền, Vương Hạc Đệ, Đàn Kiện Thứ, Dương Địch và Đình Trình Hâm.

Chương trình được coi là một trong những show nổi tiếng của Trung Quốc với format vô cùng thú vị, vui nhộn với dàn khách mời siêu hot tham gia qua các tập. Các nghệ sĩ đều muốn được một lần góp mặt trong chương trình tạp kĩ hàng đầu Trung Quốc này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục