24h
Yeah1 News

Cặp sao Việt đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, phải "dạy" vợ hôn bạn diễn

Thứ tư, 05/06/2024 | 16:50 (GMT+7)

Có nhiều cặp đôi diễn viên "phim giả tình thật" nhưng tình huống trớ trêu của cặp đôi Vbiz khiến netizen cũng phải "dở khóc dở cười".

Trong làng phim Việt, không thiếu những cặp đôi vợ chồng được nên duyên nhờ mối quan hệ đồng nghiệp, cùng làm việc chung. Anh Tài và Ngọc Ánh là một trong những cặp đôi như vậy, cả hai đều là những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình miền Nam.

Cặp sao Việt đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, phải 'dạy' vợ hôn bạn diễn - ảnh 1

Anh Tài và Ngọc Ánh lần đầu gặp nhau trong buổi tiệc giới thiệu bộ phim "Con Dâu". Ngay từ lần đầu gặp gỡ, họ đã nhanh chóng có thiện cảm với nhau và bắt đầu quan tâm, tìm hiểu đối phương. Từ đó, mối quan hệ của họ dần phát triển và đi đến hôn nhân.

Cặp sao Việt đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, phải 'dạy' vợ hôn bạn diễn - ảnh 2

Cả trước và sau khi kết hôn, Anh Tài và Ngọc Ánh thường xuyên có cơ hội làm việc chung. Sự hiểu biết lẫn nhau khiến những màn hợp tác trên màn ảnh của họ luôn mang lại sự thoải mái cho khán giả, dù họ vào vai tình nhân hay oan gia.

Cặp sao Việt đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, phải 'dạy' vợ hôn bạn diễn - ảnh 3

Một trong những lần hợp tác đặc biệt nhất của cặp đôi này là khi họ vào vai anh em ruột trong bộ phim "Nơi Ngọn Gió Dừng Chân". Vì đã là vợ chồng ngoài đời, họ gặp không ít tình huống bi hài khi phải đóng vai người thân. Vũ Ngọc Ánh chia sẻ rằng để chồng có thể thoải mái nhập vai, cô thường tránh mặt khi Anh Tài xuất hiện trên phim trường. Tuy nhiên, vì cùng một đoàn phim nên việc chạm mặt là không thể tránh khỏi.

Cặp sao Việt đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, phải 'dạy' vợ hôn bạn diễn - ảnh 4

Một kỷ niệm đáng nhớ được Anh Tài chia sẻ là trong một buổi ghi hình, Ngọc Ánh và bạn diễn phải đóng cảnh hôn làm hòa. Khi đạo diễn và phó đạo diễn đều bận, ekip đã nhờ Anh Tài hướng dẫn cho hai diễn viên. "Khi mở kịch bản ra thấy vợ mình hôn người khác, tôi liền đóng kịch bản lại ngay. Tôi tự hỏi sao mọi người lại ác vậy, bắt tôi hướng dẫn người khác hôn vợ mình," Anh Tài chia sẻ.

Dù cảm thấy ấm ức, Anh Tài vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn vợ diễn xuất, thậm chí còn yêu cầu hôn lại khi Ngọc Ánh diễn chưa đạt.

Cặp sao Việt đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, phải 'dạy' vợ hôn bạn diễn - ảnh 5

Trong "Nơi Ngọn Gió Dừng Chân", Anh Tài cũng có những cảnh tình tứ với nữ diễn viên Trương Mỹ Nhân, vào vai Hoàng Thiên - Hải Yến, công tử và tiểu thư của hai công ty đối đầu. Trong khi đó, Ngọc Ánh vào vai Hoàng Oanh, người yêu của Xuân Phong. Dù đóng vai anh em, Anh Tài và Ngọc Ánh không có nhiều cảnh diễn chung vì phim có nhiều tuyến nhân vật.

Anh Tài sinh năm 1987, xuất thân là ca sĩ trước khi chuyển hướng sang diễn xuất. Anh đã góp mặt trong nhiều tác phẩm có rating cao trên đài THVL. Hiện tại, Anh Tài cũng đóng chính trong hai dự án phim là "Tình Yêu Bất Tử" và "Ván Cờ Danh Vọng". Dù là tay ngang trong lĩnh vực diễn xuất, Anh Tài được đánh giá cao bởi khả năng nhập vai linh hoạt.

Ngọc Ánh, vợ của Anh Tài, cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tự nhiên và chiều sâu. Cô đã thành công với nhiều vai diễn đa chiều trong các bộ phim như "Gạo Nếp Gạo Tẻ", "Ruby Máu", "Con Hơn Cha"...

Hiện tại, gia đình của Anh Tài và Ngọc Ánh vô cùng viên mãn với cả "cả nếp, cả tẻ". Trên trang cá nhân của cặp đôi, những hình ảnh và khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn xây dựng được một tổ ấm hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục