24h
Yeah1 News

Cặp đôi vàng Thái Lan Mark Prin - Kimmy Kimberley chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò

Thứ sáu, 15/09/2023 | 08:45 (GMT+7)

Cặp đôi Thái Lan Mark Prin và Kimmy Kimberley vừa tổ chức hôn lễ thế kỷ tại Italy, chính thức "về chung một nhà" sau 10 năm bên nhau.

Mới đây, cặp diễn viên Thái Lan Mark Prin và Kimmy Kimberley vừa tổ chức "hôn lễ thế kỷ" tại Hồ Como, Italy vào ngày 14/9 trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy rằng Kimmy đã vô cùng hạnh phúc, rạng rỡ bên cạnh bạn đời trong ngày trọng đại này.

Cặp đôi vàng Thái Lan Mark Prin - Kimmy Kimberley chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò - ảnh 1

Trước đó, mọi động thái của cặp sao Thái Lan trước thềm hôn lễ luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Vào ngày trọng đại, Kimmy khoe trọn nhan sắc mặn mà, nổi bật với bộ váy cưới trắng tinh khôi, dịu dàng. Còn chàng chú rể Mark Prin trông vô cùng lịch lãm với vô vest trắng khi sánh bước bên cạnh bạn đời.

Tại hôn lễ thế kỷ, cặp đôi vàng Tbiz đều nở nụ cười hạnh phúc khi về chung một nhà, cả hai đã trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trước mặt bạn bè, đồng nghiệp và những người có mặt tại hôn lễ. Ngay khi những hình ảnh về hôn lễ thế kỷ được tung ra, Mark Prin và Kimmy Kimberley đã nhận về vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ khắp châu Á.

Cặp đôi vàng Thái Lan Mark Prin - Kimmy Kimberley chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò - ảnh 2
Cặp đôi vàng Thái Lan Mark Prin - Kimmy Kimberley chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò - ảnh 3
Cặp đôi vàng Thái Lan Mark Prin - Kimmy Kimberley chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò - ảnh 4
Cặp đôi vàng Thái Lan Mark Prin - Kimmy Kimberley chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò - ảnh 5
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào tại hôn lễ thế kỷ được tổ chức tại Italy
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào tại hôn lễ thế kỷ được tổ chức tại Italy

Bên cạnh đó, hôn lễ còn có sự tham gia của Nadech và Yaya trong vai trò phù dâu - phù rể. Sự góp mặt của cặp bạn thân nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, cả hai đã có mặt tại Italy rất sớm để chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ của bạn thân lâu năm.

Cặp đôi vàng Thái Lan Mark Prin - Kimmy Kimberley chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò - ảnh 7
Hôn lễ còn có sự tham gia của Nadech và Yaya trong vai trò phù dâu - phù rể
Hôn lễ còn có sự tham gia của Nadech và Yaya trong vai trò phù dâu - phù rể

Cặp đôi Thái Lan Mark Prin và Kimmy Kimberley  hẹn hò từ năm 2013 và đính hôn năm ngoái, là một trong những cặp đôi nổi tiếng của Thái Lan. Mark và Kimmy từng đóng chung nhiều tác phẩm gây tiếng vang như Bốn trái tim của núi (2010), Cô giúp việc đáng yêu (2012), Ba chàng trai vàng (2011-2012), Yêu thầm qua mạng (2015), Hành trình đi tìm tình yêu và công lý (2018)...

Được biết, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau, cùng xuất hiện tại nhiều sự kiện, đi chơi và đăng hình chụp chung trên mạng xã hội. Sau 10 năm bên nhau, Kimmy và Mark chứng minh được tình yêu chân thành, giúp khán giả dần chấp nhận mối quan hệ và dành nhiều lời chúc cho cặp sao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kimmy Kimberley   Mark Prin   Sao Thái Lan  

Cùng chuyên mục