24h
Yeah1 News

Cặp đôi "phim giả tình thật" tung ảnh xác nhận hẹn hò hậu Valentine, lập tức leo thẳng lên top 1 hot search?

Thứ năm, 15/02/2024 | 08:33 (GMT+7)

Động thái xác nhận hẹn hò ngay thời điểm Valentine của cặp đôi này đã khiến nhiều netizen đứng ngồi không yên.

Theo đó, từ khóa "Chung Sở Hy - Hầu Văn Nguyên công khai hẹn hò" đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong danh sách tìm kiếm nổi bật của Weibo vào ngày 14/2. Cả hai diễn viên đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau tại phòng tập gym trên trang Instagram của mình. Điều khiến các fan của cặp đôi đứng ngồi không yên là hình ảnh Chung Sở Hy gác cằm e ấp bên bạn trai, như một cách để thể hiện tình cảm và khẳng định mối quan hệ hẹn hò sau khi "phim giả tình thật".

Cặp đôi 'phim giả tình thật' tung ảnh xác nhận hẹn hò hậu Valentine, lập tức leo thẳng lên top 1 hot search? - ảnh 1
Cặp đôi 'phim giả tình thật' tung ảnh xác nhận hẹn hò hậu Valentine, lập tức leo thẳng lên top 1 hot search? - ảnh 2

Chủ đề về cặp đôi Chung Sở Hy - Hầu Văn Nguyên đã nhanh chóng thu về 280 triệu lượt xem chỉ sau 2,5 giờ, cho thấy sức hút của họ đối với công chúng. Trước đó, hai người đã có cơ hội hợp tác trong dự án truyền hình "Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi", một bộ phim đã ghi dấu ấn với thành tích rating ấn tượng khi được phát sóng trên kênh CCTV8 . Trong phim, Chung Sở Hy đảm nhận vai người vợ bị bỏ rơi vì tiểu tam chen chân. Tuy nhiên, sau đó, nhân vật của Hầu Văn Nguyên đã xuất hiện, mang lại cho cô nhân vật nam thể hiện sự ấm áp và sẻ chia đam mê khiêu vũ, cũng như giúp cô tìm lại niềm tin vào tình yêu. 

Cặp đôi 'phim giả tình thật' tung ảnh xác nhận hẹn hò hậu Valentine, lập tức leo thẳng lên top 1 hot search? - ảnh 3

Nhiều người hâm mộ không chỉ cảm thấy hạnh phúc và chúc mừng cho cặp đôi mới công khai này, mà còn không thể khỏi ganh tị trước vẻ đẹp của Chung Sở Hy. Trước đó, cô từng gây tranh cãi và còn bị mỉa mai là "máy săn bạn trai cực phẩm" khi trước đó, cô đã có mối quan hệ tình cảm với nhiều bạn diễn mỹ nam như Trương Vân Long (qua bộ phim Khoảng Cách Xa Nhất), Hắc Trạch (qua Lạc Lối Giữa Lòng Côn Luân), và nổi tiếng nhất là "Gun thần" Lý Hiện.

Cặp đôi 'phim giả tình thật' tung ảnh xác nhận hẹn hò hậu Valentine, lập tức leo thẳng lên top 1 hot search? - ảnh 4

Trong thời gian gần đây, Hầu Văn Nguyên và Chung Sở Hy nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, đặc biệt khi có tin đồn về việc nhà của Hầu Văn Nguyên được nhìn thấy qua đêm tại nhà của Chung Sở Hy. Tuy nhiên, cho đến khi bộ phim "Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi" lên sóng, cả hai vẫn chưa đưa ra lời xác nhận hoặc phủ nhận. Sau đó, đã có nhiều lần cặp đôi bị bắt gặp cùng đi du lịch một mình nhưng không chia sẻ hình ảnh chung, và gần đây nhất là ở Thái Lan. Chỉ đến ngày Valentine vừa qua, Hầu Văn Nguyên và Chung Sở Hy mới chính thức xác nhận mối quan hệ của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục