24h
Yeah1 News

Cặp đôi hiếm hoi của Vbiz tái hợp lần thứ 8 trên màn ảnh, visual "ma cà rồng" sau 20 năm khiến netizen trầm trồ

Thứ năm, 22/02/2024 | 08:54 (GMT+7)

Đây là cặp đôi có đến gần 10 lần kết đôi trên màn ảnh, đặc biệt sau 20 năm nhan sắc càng "lão hóa ngược" khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Hòa Hiệp và Nguyệt Ánh đều là những cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Cả hai đều có hàng chục năm đóng phim và góp mặt trong nhiều dự án truyền hình lớn nhỏ. Mới đây, cặp đôi diễn viên Hòa Hiệp và Nguyệt Ánh đã có màn hội ngộ trong Nghiệp Sinh Tử: Cuộc Chiến Hào Môn. Theo như hình ảnh từ buổi khai máy, cả hai được dự đoán sẽ có thân phận khác nhau, thậm chí là trái ngược trong phim. Từ hình ảnh được tung ra, có thể thấy trong khi Hòa Hiệp có tạo hình giàu sang, chỉn chu thì Nguyệt Ánh ngược lại có vẻ ngoài lấm lem, nghèo khổ.

Cặp đôi hiếm hoi của Vbiz tái hợp lần thứ 8 trên màn ảnh, visual 'ma cà rồng' sau 20 năm khiến netizen trầm trồ - ảnh 1

Được biết đây là phần phim thứ 3 trong series Nghiệp Sinh Tử mà cả hai có cơ hội đóng chung, và cũng là lần hợp tác thứ 8 trên màn ảnh. Bên cạnh 3 phần Nghiệp Sinh Tử, bộ đôi bạn thân từng đóng với nhau trong Gia Đình Phép ThuậtCổng Mặt Trời, Trần Trung Kỳ Án, Duyên Nợ Đáp Đền và Ranh Giới Mong Manh

Cặp đôi hiếm hoi của Vbiz tái hợp lần thứ 8 trên màn ảnh, visual 'ma cà rồng' sau 20 năm khiến netizen trầm trồ - ảnh 2

Trước đó, Hòa Hiệp - Nguyệt Ánh được xem là cặp bài trùng của màn ảnh Việt. Cả hai thân thiết kể từ những dự án phim đầu tiên, mà tiêu biểu là Cổng Mặt Trời. Đến nay, cả hai đã từng hợp tác và vào vai yêu đương trong một số dự án, nhưng hầu hết đều kết thúc bằng sự chia ly. Trong "Gia Đình Phép Thuật", Hoa Hồng Đen và chú Mây được kỳ vọng sẽ có một cái kết tươi đẹp (như trong phiên bản Hàn), nhưng bất ngờ, bộ phim đã bị dừng sản xuất một cách đột ngột, khiến cho câu chuyện bị đứt đoạn.

Cặp đôi hiếm hoi của Vbiz tái hợp lần thứ 8 trên màn ảnh, visual 'ma cà rồng' sau 20 năm khiến netizen trầm trồ - ảnh 3
Cặp đôi hiếm hoi của Vbiz tái hợp lần thứ 8 trên màn ảnh, visual 'ma cà rồng' sau 20 năm khiến netizen trầm trồ - ảnh 4

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2002, Hòa Hiệp luôn được biết đến với vẻ ngoài "trẻ mãi không già", mang trong mình vẻ đẹp thư sinh đặc trưng. Với hơn hai thập kỷ hoạt động trong ngành, nam diễn viên sinh năm 1982 vẫn duy trì được sự trẻ trung, không hề có dấu hiệu của "lão hóa". Đồng thời, đối tác diễn xuất Nguyệt Ánh của anh cũng không thua kém, vẫn giữ được vẻ trẻ trung như thời Miền Đất Phúc hay Dốc Tình, dù hiện tại đã ở độ tuổi U40.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Hòa Hiệp   Nguyệt Ánh  

Cùng chuyên mục