24h
Yeah1 News

Cặp đôi gây ức chế nhất màn ảnh Việt trong "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao": cả hai là vợ chồng ngoài đời thật

Thứ năm, 29/06/2023 | 12:33 (GMT+7)

Hiện "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" đang nhận rất nhiều sự quan tâm đến từ khán giả Việt. Cặp đôi đóng vai bố mẹ Luyến chính là "nhân tố" gây ức chế cho khán giả khi xem phim.

Được biết, hai diễn viên đóng vai bố mẹ Luyến (Thanh Hương thủ vai) trong "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" là vợ chồng ngoài đời thật, cả hai còn đều là đại tá trong quân đội.

Hai diễn viên thủ vai bố và mẹ của Luyến là NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn. 

Cặp đôi vợ chồng gây ức chế nhất màn ảnh Việt
Cặp đôi vợ chồng gây ức chế nhất màn ảnh Việt

Trong "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao", mỗi lần cặp đôi này xuất hiện lại khiến khán giả Việt trở nên ức chế hơn bao giờ hết với tư tưởng xưa cũ. Không chỉ mang tư tưởng trọng nam khinh nữ, cả hai còn sẵn sàng ra tay đánh đập con cái và nhẫn tâm bỏ rơi con trong lúc gặp khó khăn.

Sự "trơ trẽn" của cặp vợ chồng này tên phim đã khiến đa phần khán giả yêu phim Việt rất bức xúc. Đặc biệt, trong những tập gần đây nhất của bộ phim, bố mẹ Luyến lại xuất hiện và trơ trẽn đòi đuổi bà Tình ra khỏi nhà và ép Luyến phải chăm sóc cho mình, đồng thời chạy chạy tiền cho Bát ra khỏi trại giam.

Cặp đôi gây ức chế nhất màn ảnh Việt trong 'Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao': cả hai là vợ chồng ngoài đời thật - ảnh 2
Cặp đôi vợ chồng này mỗi lần xuất hiện luôn khiến khán giả phải 'ức chế'
Cặp đôi vợ chồng này mỗi lần xuất hiện luôn khiến khán giả phải "ức chế"

Thậm chí bà mẹ còn không ngần ngại khi thẳng tay ra sức đánh đập Luyến dù cho có sự can ngăn của bà Tình khi Luyến cãi lại lời.

Một số bộ phim mà NSND Ngọc Thư từng tham gia: Nước Mắt Đàn Bà, Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà, Ngọt Ngào Và Man Trá, Chuyện Làng Nhô, Người Đàn Bà Không Con ...

Những bộ phim này đã làm nên tên tuổi của nữ diễn viên. Bà thường được khán giả biết đến qua những vai người phụ nữ dịu dàng, tần tảo. Ngoài ra, bà còn là Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội.

Những giải thưởng danh giá mà bà từng đạt được: 5 huy chương vàng, 2 huy chương bạc trong các kỳ hội diễn toàn quân và toàn quốc.

Cả hai là vợ chồng ngoài đời thật
Cả hai là vợ chồng ngoài đời thật

Trong khi đó, chồng của bà - NSƯT Minh Tuấn lại "nhẵn mặt" với khán giả qua những vai diễn đểu cáng . Hiện ông đang cùng vợ công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội. Được biết cả hai đều mang quân hàm đại tá.

Mặc dù "trái ngược" nhau trong các vai diễn là thế nhưng ngoài đời cả hai là cặp đôi "thế giới vàng" của giới nghệ sĩ miền Bắc.

Cả hai có cuộc sống hôn nhân rất trọn vẹn
Cả hai có cuộc sống hôn nhân rất trọn vẹn

Cả hai đều dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau mặc dù đã gắn bó và đi cùng nhau trong hơn 30 năm. Một số chia sẻ "có cánh" của nam nghệ sĩ dành cho vợ: "Hơn 30 năm sống bên nhau, giờ tôi mới nhận ra, lấy vợ cùng nghề là hạnh phúc lớn nhất. Đơn giản vì, cùng ăn cơm lính, cùng ở trong môi trường lính và cùng nhau đi công tác, chúng tôi hiểu nhau đến mức, nếu có giận nhau thì người kia im lặng là kẻ còn lại hiểu đối phương cần gì".

Hiện bộ phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" đang đi đến giai đoạn cuối với những tình tiết hấp dẫn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục