24h
Yeah1 News

Cặp đôi diễn viên bất ngờ thông báo kết hôn ngay đầu năm khiến netizen "rần rần"

Thứ hai, 12/02/2024 | 07:43 (GMT+7)

Cặp đôi quen thuộc trên màn ảnh này mới đây đã bất ngờ thông báo sắp về chung một nhà khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ.

Vào sáng ngày 11/2, tờ TVReport thông báo rằng hai diễn viên Hàn Quốc Moon Ji In (đóng trong "The Doctors") và Kim Ki Ri (tham gia trong "Welcome to Waikiki") đã gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn vào ngày đầu tiên của năm mới. Theo các nguồn tin, cặp đôi này dự định tổ chức lễ cưới và chính thức làm chung một mái nhà vào tháng 5 trong năm nay.

Cặp đôi diễn viên bất ngờ thông báo kết hôn ngay đầu năm khiến netizen 'rần rần' - ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Moon Ji In đã đăng tải một loạt hình ảnh thân mật và ngọt ngào bên bạn đời Kim Ki Ri, đồng thời trao cho anh người sắp cưới nhiều lời khen: "Anh ấy rất chu đáo, luôn quan tâm và lo lắng cho tôi. Cuối cùng, tôi đã tìm được người đàn ông mạnh mẽ và can đảm trong cuộc sống, người có thể cùng tôi vượt qua mọi thách thức". Trong khi đó, Kim Ki Ri cũng chia sẻ những bức ảnh đầy tình cảm bên vị hôn thê trên trang Instagram cá nhân và bày tỏ sự háo hức mong chờ việc xây dựng một tổ ấm hạnh phúc cùng cô. Dưới các bài đăng này, cư dân mạng đã gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành đến hai diễn viên.

Cặp đôi diễn viên bất ngờ thông báo kết hôn ngay đầu năm khiến netizen 'rần rần' - ảnh 2

Moon Ji In ra mắt ngành giải trí Hàn Quốc vào năm 2006 thông qua bộ phim Parade. Suốt gần 18 năm hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả thông qua những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim truyền hình ăn khách như It’s Okay, That’s Love (2014), The Doctors (2016)...

Cặp đôi diễn viên bất ngờ thông báo kết hôn ngay đầu năm khiến netizen 'rần rần' - ảnh 3

Trong khi đó, Kim Ki Ri cũng bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí Hàn Quốc từ năm 2006 với tư cách là một diễn viên hài. Anh nổi tiếng với vai trò của mình trong chương trình hài kịch nổi tiếng Gag Concert. Từ năm 2013, Kim Ki Ri chính thức mở rộng hoạt động sang lĩnh vực diễn xuất truyền hình, và đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng qua các tác phẩm như Welcome To Waikiki, Dae Jang Geum Is Watching...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   kết hôn   đám cưới  

Cùng chuyên mục