24h
Yeah1 News

Cảnh phim Việt giờ vàng đau lòng nhất hiện tại: Không khóc không nháo không thoại vẫn thu hút 5 triệu "giọt nước mắt"

Thứ bảy, 29/07/2023 | 09:35 (GMT+7)

Hiện phân cảnh trong phim Việt giờ vàng hot nhất hiện tại đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chẳng cần lời thoại, phân cảnh ấy vẫn khiến người xem "khóc hết nước mắt".

Hiện bộ phim truyền hình Việt Nam 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' đang nhận về sự nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt bởi nội dung đặc sắc, đánh trúng vào tâm lý người xem và diễn xuất "mượt mà" của dàn cast chính trong phim.

Phim đang nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt
Phim đang nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt

Hiện 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' đã đi đến những tình tiết cuối cùng và những nút thắt quan trọng trong phim. Trong diễn biến mới nhất của phim, rõ ràng Danh (Thanh Sơn) vẫn còn yêu Trâm Anh (Khả Ngân) nhưng cái tôi của anh quá cao, không cho phép bản thân hạ mình xuống năn nỉ cô ở lại. Chính vì thế, cả hai đã quyết định sẽ rời xa nhau khi Danh không thể chấp nhận những lời giải thích và cả quá khứ của vợ. 

Cảnh phim thu hút về hơn 5 triệu lượt xem
Cảnh phim thu hút về hơn 5 triệu lượt xem

Có rất nhiều cảnh phim đau lòng, khóc hết nước mắt của cặp đôi cho lên sóng thế nhưng phân cảnh cả hai dùng sự im lặng đối diện với nhau lại nhận về nhiều sự chú ý và lượt "tương tác" khủng từ khán giả. Sau khi đăng tải trên kênh TikTok của VTV Giải Trí, cảnh phim này nhận tới hơn 5 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận từ khán giả chỉ trong một ngày.

Trong cảnh phim này, Trâm Anh về nhà sau khi cho bản thân thời gian để tự suy nghĩ. Cô và Danh đối diện lần đầu với nhau, sau khoảnh khắc giông bão tối qua. Không có bất kỳ lời nói nào, Danh thậm chí còn không muốn nhìn thẳng vào mắt vợ. Họ lặng lẽ lướt qua nhau, Danh không giấu nổi sự uất nghẹn trên gương mặt của mình.

Danh vẫn chưa đủ thấu hiểu, bao dung cho vợ
Danh vẫn chưa đủ thấu hiểu, bao dung cho vợ

Một phân cảnh không có bất kỳ lời thoại nào, tất cả đều được thể hiện qua ánh mắt của hai diễn viên, nhưng khán giả vẫn có thể cảm  rõ sự đau khổ cùng cực đến từ hai nhân vật. Trâm Anh muốn mở lời, muốn giải thích nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Danh có hàng tá câu hỏi nhưng có lẽ anh biết mình chưa đủ bình tĩnh để lắng nghe bất cứ câu trả lời nào từ vợ. 

Phân cảnh này đã nhận về vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ bởi diễn xuất xuất thần của Khả Ngân và Thanh Sơn bởi không cần thể hiện bằng lời thoại hay gào thét đau khổ, cả hai vẫn thể hiện được nỗi đau khổ tột cùng và tình cảm mà họ dành cho nhau. 

Ở tập 42, Danh lặng lẽ đứng từ xa nhìn vợ đẩy hành lý vào nhà mẹ đẻ
Ở tập 42, Danh lặng lẽ đứng từ xa nhìn vợ đẩy hành lý vào nhà mẹ đẻ

Ở tập 42 vừa mới lên sóng của 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình', sau khi Trâm Anh (Khả Ngân) quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở, Danh (Thanh Sơn) đi theo nhưng chỉ dám đứng ở xa nhìn vợ chuyển đồ vào nhà. Để cho bố mẹ đỡ nghi ngờ, Danh nói cũng sang nhà vợ ở một thời gian nhưng thực ra là đi thuê nhà bên ngoài sống 1 mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục