24h
Yeah1 News

Cảnh phim khiến Khả Ngân khóc liên tục 7 tiếng đồng hồ

Thứ hai, 10/07/2023 | 19:20 (GMT+7)

Ở tập 36 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình', Khả Ngân chia sẻ cô đã khóc liền 7 tiếng đồng hồ từ sáng đến tối để hoàn thành cảnh quay.

Ngay mở đầu tập 36 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình', Trâm Anh (Khả Ngân) thừa nhận mọi thứ với hai chị dâu về thời còn là sinh viên và mới chuyển từ miền Nam ra Hà Nội. Trong lúc khó khăn, cô đã tin theo lời một người bạn ở câu lạc bộ và bị đưa đi tiếp rượu các khách hành , đối tác của Khải (Trọng Lân).

Trâm Anh khóc nức nở khi kể về quá khứ non dại, bị lừa tình
Trâm Anh khóc nức nở khi kể về quá khứ non dại, bị lừa tình

Ngay lần đầu gặp, Khải đã đặc biệt để ý và quan tâm Trâm Anh bằng những hành động rất tinh tế. Từ đó Trâm Anh bắt đầu kiếm tiền bằng cách cùng Khải đi tiếp rượu và dần rung động trước ông chủ của mình, nhất là khi được Khải bảo vệ khỏi một khách hàng "không ổn". Cuối cùng, giữa hai người đã phát sinh mối quan hệ vượt quá giới hạn. Tưởng đâu đã có chuyện tình đẹp thế nhưng sau đêm định mệnh, Trâm Anh bị Khải bỏ rơi, chẳng có mối quan hệ chính thức nào. Nhớ lại câu chuyện này, Trâm Anh vô cùng đau khổ và thừa nhận đó là sai lầm lớn nhất cuộc mình.

Cảnh phim khiến Khả Ngân khóc liên tục 7 tiếng đồng hồ - ảnh 2
Cả hai người chị gái đều rất thương Trâm Anh
Cả hai người chị gái đều rất thương Trâm Anh

Nghe câu chuyện, chị Phương và Hà rất thương Trâm Anh. Phương không cho phép em dâu cảm thấy xấu hổ về chính mình, Hà thì ước được ở bên Trâm Anh lúc em dâu mới 18 tuổi. Cô cũng khuyên Trâm Anh trả lại hết quà và nhất định không được để cho Danh (Thanh Sơn) biết chuyện.

Phong độ diễn xuất của Khả Ngân khá ổn định, dù nhân vật Trâm Anh do cô đảm nhận không quá nổi bật. Ở những tập phim cuối, Khả Ngân có nhiều đất diễn hơn khi mạch phim xoay quanh những bí mật trong quá khứ của Trâm Anh. 

Trong chương trình VTV Kết nối, Cảnh phim Trâm Anh khóc tâm sự với hai chị dâu ở tập 36 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' thể hiện sự sợ hãi, lo lắng và ấm ức của nhân vật. Đây cũng là cảnh quay ấn tượng của Khả Ngân, cô chia sẻ: "Cảnh này đan xen nhiều trạng thái tâm lý, vừa sợ hãi, vừa phải mạnh mẽ đối diện. Cảnh khóc tôi quay mất 2 ngày liên tục. Ngày quay đầu tiên tôi khóc liền 7 tiếng đồng hồ từ sáng đến tối".

Cảnh quay khiến nữ diễn viên tốn nhiều nước mắt
Cảnh quay khiến nữ diễn viên tốn nhiều nước mắt

Nữ diễn viên đã khóc nhiều đến mức khiến mắt sưng húp nên Khả Ngân phải nghỉ quay 3 tiếng sáng hôm sau. Cô chia sẻ thêm: "Sau đó lại quay cảnh khóc từ chiều đến tận 3 giờ sáng ngày tiếp theo, chưa bao giờ tôi trải qua điều tương tự như vậy".

Bộ phim 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' chiếu trong khung giờ vàng hiện đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục