24h
Yeah1 News

Cảnh cưỡng hiếp trong phim có Jennie (BLACK PINK) bị cắt bỏ

Thứ hai, 03/07/2023 | 14:07 (GMT+7)

Trong tập phim mới nhất của "The Idol" - có sự xuất hiện của Jennie (BLACK PINK), The Weeknd và Lily-Rose Depp đã có một cảnh cưỡng hiếp nhưng đã bị đọa diễn cắt bỏ.

Theo một nguồn tin độc quyền của Page Six, vào ngày 25/6 tập phim mới nhất của The Idol - bộ phim có sự góp mặt của Jennie (BLACK PINK), đáng ra sẽ có một cảnh cưỡng hiếp gây "bỏng" mắt người xem. Được biết cảnh phim này của nhân vật Jocelyn (Lily-Rose Depp) và Tedros (The Weeknd), tuy nhiên đạo diễn phim - Sam Levinson đã cắt bỏ khỏi bản chỉnh sửa cuối cùng.

Trong quá trình quay phim, đạo diễn Sam Levinson đã nghĩ ra cảnh "quan hệ tình dục không đồng thuận" giữa nam nữ chính tại phòng tắm tại biệt thự Bel Air - nhà của The Weeknd ở Los Angeles.

Cảnh cưỡng hiếp đã bị cắt bỏ khỏi The Idol (Ảnh: Internet)
Cảnh cưỡng hiếp đã bị cắt bỏ khỏi The Idol (Ảnh: Internet)

Những người có mặt trên trường quay đã có thông tin rằng những cảnh quay giữa hai diễn viên chỉ là diễn xuất và không phải làm thật. Đạo diễn Levinson đã đưa ra những câu thoại như "Anh sở hữu em" cho nam ca sĩ người Canada. Mặc dù cảnh quay đã được thực hiện, nhưng những người có mặt tại hiện trường đều cho rằng cảnh quay khá là "đáng quan ngại".

Một nguồn tin khác cũng đã xác nhận rằng phim cũng có cảnh cưỡng hiếp để dẫn đến tình huống nhân vật Jocelyn sợ sẽ mang thay. Nhưng vì cốt truyện của phim đã có sự thay đổi nên cảnh cưỡng hiếp cũng đã bị cắt khỏi phim. 

Nguồn tin này đã nhấn mạnh thông tin rằng đạo diễn không xem nhẹ vấn đề đồng thuận từ diễn viên và đội ngũ sáng tạo chương trình cam kết tạo ra một môi trường làm việc an toàn, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau trên trường quay, bao gồm cả việc điều phối viên cảnh nóng cho các cảnh khác nhau.

Phát ngôn viên cho HBO cũng có chia sẻ về bộ phim có mặt của Jennie (BLACK PINK): “The Idol là chương trình hư cấu với các nhân vật hư cấu, không hoàn hảo. Đạo diễn và diễn viên đều đang làm công việc của họ. Đó là một bộ phim truyền hình dài tập, do đó không có thật”.

Từ lúc bắt đầu đến nay, bộ phim của Jennnie (BLACKPINK) thường xuyên nhận phải những luồng ý kiến trái chiều về các nhân vật. (Ảnh: Internet)
Từ lúc bắt đầu đến nay, bộ phim của Jennnie (BLACKPINK) thường xuyên nhận phải những luồng ý kiến trái chiều về các nhân vật. (Ảnh: Internet)

The Idol sẽ lên sóng tập cuối vào ngày 2/7, rút ngắn hơn so với dự kiến ban đầu. Từ lúc bắt đầu đến nay, bộ phim của Jennnie (BLACKPINK) thường xuyên nhận phải những luồng ý kiến trái chiều về các nhân vật. Đặc biệt là việc nữ thần tượng xứ Hàn - Jennie (BLACK PINK) tham gia vào vai diễn có phần không đúng với hình tượng thường thấy của cô. Điều này cũng khiến không ít người hâm mộ quay lưng. 

The Idol cũng nhận được nhiều sự thắc mắc của khán giả khi phần lớn thời lượng phim đều dành cho những cảnh phim 18+ vô nghĩa, không có nội dung mạch lạc. Nên nhiều người cũng đón chờ tập cuối của bộ phim để xem những vấn đề sẽ được đạo diễn giải quyết nhue thế nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục