24h
Yeah1 News

Khán giả nghẹn lòng thay cho người bố bị con trai khước từ trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Thứ tư, 03/05/2023 | 06:33 (GMT+7)

Diễn biến tập mới của "Cuộc đời vẫn đẹp sao", cảnh tượng Lưu (NSƯT Hoàng Hải) bị chính con trai ruột của mình chê trách khiến người xem không khỏi nghẹn đắng.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả Việt. Trải qua hơn 10 tập phát sóng, bộ phim ngày càng đi đến tình tiết gay cấn. Nhất là khi Luyến (Thanh Hương) đang nảy sinh tranh chấp với bà Tình (NSƯT Thanh Quý). 

Khán giả nghẹn lòng thay cho người bố bị con trai khước từ trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - ảnh 1
Thấy cảnh bà Tình rời đi, Luyến khóc nghẹn ngào
Thấy cảnh bà Tình rời đi, Luyến khóc nghẹn ngào

Trong tập mới đây, bà Tình đã quyết định rời đi sau khi chuyện của Luyến được giải quyết ổn thoả . Mặc dù hàng xóm lưu luyến nhưng không thể giữ bà Tình ở lại. Luyến cũng vô cùng xót xa khi chứng kiến cảnh mẹ chồng từng gắn bó bao năm tháng với mình rơi vào cảnh này.

Điền vốn có cảm tình với Luyến nay đã trở về
Điền vốn có cảm tình với Luyến nay đã trở về

Cùng lúc đó, Điền (Tô Dũng) sau thời gian biến mất đã quay trở lại. Sau khi mẹ mất, Điền quyết định bán đất để trả nợ cho em trai và mua vàng trả lại cho bà Tình. Lúc nghe được chuyện của Luyến, Điền vốn có cảm tình với cô từ trước nên ngỏ lời Luyến nếu cần giúp đỡ thì tìm Điền .

Phân cảnh tiêu điểm trong tập này là cảnh mâu thuẫn giữa 2 bố con Lưu và Thạch. Sau khi gặp Điền, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) hào hứng khoe cậu con trai ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập mà còn biết kiếm tiền cho gia đình. Lưu rủ Điền đến quán nơi Thạch làm việc để thăm con trai.

Khán giả nghẹn lòng thay cho người bố bị con trai khước từ trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - ảnh 4
Xung đột giữa bố con Lưu - Thạch khiến nhiều người xót xa thay cho Lưu khi bị con trai khước từ
Xung đột giữa bố con Lưu - Thạch khiến nhiều người xót xa thay cho Lưu khi bị con trai khước từ

Ai ngờ, lúc Lưu và Điền vừa đến nơi thì thấy cảnh Thạch bị người ta ăn hiếp. Nhóm khách hàng (thực chất là cố tình đến tìm Thạch gây chuyện) bắt ép Thạch quỳ gối xin lỗi. Thạch vì không muốn lớn chuyện nên chấp nhận làm theo yêu cầu. Lưu vô cùng đau lòng lập tức lao vào định dạy cho nhóm người kia một bài học. Thạch lập tức can ngăn bố. Không những thế, anh còn lớn tiếng yêu cầu ông Lưu "bỏ ngay thói giang hồ chợ búa" và đừng khiến Thạch xấu hổ với bạn bè hơn nữa. Nghe thấy lời này của con trai, Lưu vô cùng bàng hoàng, đau xót. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục