24h
Yeah1 News

BXH diễn viên – phim Hàn tuần 1 tháng 9: Người Yêu Dấu và Nam Goong Min đứng đầu

Thứ ba, 12/09/2023 | 10:38 (GMT+7)

My Dearest (Người Yêu Dấu) đài MBC và được phát trên ứng dụng VieON tại Việt Nam, trở thành bộ phim truyền hình gây sốt nhất Hàn Quốc hiện nay. Mùa 2 chuẩn bị lên sóng trên VieON vào tháng 10.

Sáng ngày 11/09, Good Data Corporation đã công bố bảng xếp hạng các phim truyền hình và diễn viên tạo được nhiều tiếng vang, thu hút sự chú ý từ công chúng từ ngày 04/09 đến ngày 10/09. Kết quả được thống kê dựa trên thu thập dữ liệu dựa trên các bài báo trực tuyến, bài đăng trên blog, diễn đàn cộng đồng, phương tiện truyền thông xã hội và lượt xem trên các video chương trình truyền hình hiện đang phát sóng hoặc dự kiến phát sóng ở Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Ahn Eun Jin
Nữ diễn viên Ahn Eun Jin

My Dearest (Người Yêu Dấu) không chỉ đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất mà các diễn viên chính còn tiếp tục thống trị danh sách diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất, trong đó Nam Goong Min và Ahn Eun Jin chiếm giữ hai vị trí dẫn đầu. Trước đó, phim cũng đã đứng đầu trong hạng mục phim truyền hình vào các tuần thứ 3, 4 và 5 của tháng 8.

Tiếp đến, phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì Phần 2 đài tvN giữ vị trí thứ 2 trong danh sách phim truyền hình tuần này, và diễn viên Jin Sun Kyu vươn lên vị trí thứ 10 trong danh sách diễn viên. Trong khi My Lovely Liar đài tvN leo lên vị trí thứ 3 trong danh sách phim truyền hình, cặp đôi Hwang Minhyun và Kim So Hyun lần lượt xếp ở vị trí thứ 7 và thứ 9 trong danh sách diễn viên. 

Top 10 bộ phim truyền hình gây tiếng vang nhất

1. Người Yêu Dấu – đài MBC (chiếu trên VieON ở Việt Nam) 

2. Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì Phần 2 – đài tvN

3. My Lovely Liar – đài tvN 

4. Bàn Tay Ma Thuật – đài JTBC 

5. Destined with You – đài JTBC

6. New Recruit 2 - ENA 

7. The First Responders 2 – đài SBS

8. The Real Has Come! – đài KBS2 

9. The Killing Vote – đài SBS

10. Arthdal Chronicles 2: The Sword of Aramun – đài tvN

Top 10 diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.

1. Namgoong Min – Người Yêu Dấu

2. Ahn Eun Jin – Người Yêu Dấu

3. Jo In Sung – Moving

4. Ryu Seung Ryong – Moving

5. Han Hyo Joo - Moving

6. Go Yoon Jung - Moving

7. Hwang Minhyun - My Lovely Liar 

8. Lee Jung Ha - Moving

9. Kim So Hyun - My Lovely Liar

10. Jin Sun Kyu - Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì Phần 2

Sau khi lên sóng tập cuối vào ngày 02/09, Người Yêu Dấu kết thúc với tỷ suất người xem tăng vọt lên tới 12,2% trên toàn quốc (theo Nielsen Korea). Trên VieON, phim đạt gần 2 triệu lượt xem và 4.9 sao đánh giá. Phần 1 kết thúc với chuyện tình buồn giữa Lee Jang Hyun (do Nam Goong Min thủ vai) và Yoo Gil Chae (do Ahn Eun Jin thủ vai). Vài năm sau Chiến tranh Mãn Châu, Jang Hyun trở về Hanyang với đôi giày hoa để tặng cho người mình thương. Trớ trêu thay, ngày chàng trở về cũng là ngày nàng chuẩn bị xuất giá với Won Moo – người xả thân cứu nàng trong quá khứ. Sau khi xóa mọi hiểu lầm và bày tỏ tấm lòng, Jang Hyun và Gil Chae quyết bỏ trốn, hứa hẹn tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, Gil Chae nhận ra nàng không thể rời bỏ quê hương, nơi phụ mẫu và người thân đang sống.

Lee Chung Ah
Lee Chung Ah

Ở cuối Phần 1, Jang Hyun chia tay Gil Chae và bị bắt gặp đi cùng một người phụ nữ bí ẩn (do Lee Chung Ah thủ vai), làm dấy lên tin đồn về việc Phần 2 sẽ thay nữ chính. Liên quan đến vấn đề này, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Về cơ bản đây là câu chuyện giữa Jang Hyun và Gil Chae, vì vậy các nhân vật chính không thay đổi”. Dập tắt tranh cãi, Nam Goong Min cũng lên tiếng chia sẻ: "Tôi nhất định sẽ báo đáp khán giả bằng chuyện tình đẹp đẽ của Jang Hyun và Gil Chae".

Bộ phim bùng nổ sự tò mò với cái kết trong đó chuyện tình cảm giữa nam và nữ chính trái ngược nhau. Với chủ đề chính là “tình yêu nở rộ trong thời chiến”, mối quan hệ dài 10 tập giữa Jang Hyun và Gil Chae tưởng chừng sẽ được hạnh phúc nhưng cuối cùng lại tan vỡ, người xem cảm nhận được nỗi buồn sâu sắc.

poster của Người Yêu Dấu
poster của Người Yêu Dấu

Mặt khác, poster của Người Yêu Dấu cũng trở nên nổi tiếng nhờ chuyện tình lãng mạn giữa Jang Hyun và Gil Chae. Điều khiến mối tình lãng mạn này trở nên trọn vẹn chính là diễn xuất đầy nhiệt huyết của Nam Goong Min và Ahn Eunjin cũng như phản ứng hóa học của họ qua từng tập phim. Nam Goong Min nở nụ cười nhếch mép của Jang Hyun bằng giọng điệu vui tươi độc đáo, tuy nhiên khi thể hiện sự tiếc nuối với người yêu, anh lại được đón nhận nồng nhiệt vì thể hiện cảm xúc chỉ bằng ánh mắt man mác buồn. Ahn Eun Jin cũng miêu tả sự thay đổi của Gil Chae từ một cô gái hướng ngoại, tinh nghịch với xuất thân từ một gia đình quý tộc thành một người phụ nữ mạnh mẽ sau khi trải qua chiến tranh. 

Mặt khác, Người Yêu Dấu có tổng cộng 20 tập và Phần 2 sẽ được phát sóng vào tháng 10 trên VieON.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim Hàn  

Cùng chuyên mục