24h
Yeah1 News

Bức ảnh cắt từ phim hot rần rần MXH: Netizen đố nhau ai là chính thất ai là "bé ba", 90% đều trả lời sai!

Thứ hai, 22/01/2024 | 10:20 (GMT+7)

Một bức ảnh được cắt ra từ bộ phim "Nếu bôn ba là định mệnh của tôi" khiến MXH xứ Trung và Việt Nam đều rần rần vì danh tính chính thất và tiểu tam.

Bộ phim "Nếu bôn ba là định mệnh của tôi" đang chiếu ở Trung Quốc và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Được biết, bộ phim kể về một cô giáo dạy múa trẻ trung, xinh đẹp tên An Tâm (Chung Sở Hy). Sau vụ tai nạn, An Tâm bị mất hai chân và không thể làm công việc bản thân yêu thích. Trong lúc cuộc sống rơi vào bế tắc và hỗn độn thì chồng của cô - Trần Phong (Tống Dương) lại thể hiện mặt yếu đuối và chối bỏ trách nhiệm.

Một điểm khiến bộ phim thu hút sự bàn luận của người xem chính là chi tiết Trần Phong ngoại hình sau lưng An Tâm. Người "tiểu tam" trong truyền thuyết lại không phải một cô gái xinh đẹp, mỹ miều mà lại là một người phụ nữ có vẻ ngoài gai góc và không được đánh giá cao. Nhiều khán giả còn thắc mắc phải chăng bộ phim này casting nhằm vai diễn hay không mà "tiểu tam" thua xa "chính thất" như thế.

Ảnh cắt ra từ bộ phim khiến nhiều người bị lú vì không phân biệt được đâu là chính thất, đâu là tiểu tam
Ảnh cắt ra từ bộ phim khiến nhiều người bị lú vì không phân biệt được đâu là chính thất, đâu là tiểu tam

Mới đây, trên mạng xã hội mọi người truyền tay nhau một bức ảnh "tiểu tam" và "chính thất" xuất hiện chung một khung hình. Nếu không giới thiệu thì chắc hẳn chẳng ai phân biệt được đâu mới là vợ lớn, đâu là người chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Hơn 90% người được hỏi đều nhầm lẫn mối quan hệ giữa 2 người phụ nữ này
Hơn 90% người được hỏi đều nhầm lẫn mối quan hệ giữa 2 người phụ nữ này

Thậm chí, cộng đồng mạng còn bắt đầu tạo trend khi gửi bức ảnh "tiểu tam" và "chính thất" gây sốt cộng đồng mạng cho chồng và bạn trai rồi đố người kia đoán xem mối quan hệ của 2 người phụ nữ này là gì. Quả không có gì bất ngờ khi chẳng có ai đoán đúng đáp án. Người thì cho rằng "tiểu tam" giống như mẹ của "chính thất", người thì nói cả hai là chị em.

Bức ảnh cắt từ phim hot rần rần MXH: Netizen đố nhau ai là chính thất ai là 'bé ba', 90% đều trả lời sai! - ảnh 3
Không ai đoán đúng được 2 người phụ nữ này là tình địch của nhau
Không ai đoán đúng được 2 người phụ nữ này là tình địch của nhau

Bất chấp những tranh cãi xoay quanh vai diễn kỳ lạ của 2 người phụ nữ trong phim, bộ phim "Nếu bôn ba là định mệnh của tôi" vẫn nhận về nhiều lượt đánh giá tích cực. Mọi người nhận xét bộ phim bám sát vào những "drama" xoay quanh mối quan hệ gia đình ngoài đời thực. Diễn xuất của Chung Sở Hy cũng không còn khó xem như lúc trước. Dàn nhân vật chính và phụ lấy được nước mắt của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục