24h
Yeah1 News

Bộ phim gây tranh cãi vì diễn xuất dở tệ vẫn đứng top đầu nhiều quốc gia, thành công nhờ visual?

Thứ hai, 14/08/2023 | 09:36 (GMT+7)

'My Lovely Liar' hiện đang là bộ phim truyền hình lập về nhiều thành tích "khủng" nhưng vẫn nhận về nhiều tranh cãi về diễn xuất và tình tiết phim.

Hiện 'My Lovely Liar' do "em gái quốc dân" Kim So Hyun và Hwang Minhyun đóng chính đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả toàn cầu. Theo các nguồn tin, bộ phim đang "oanh tạc" trên nhiều bảng xếp hạng khác nhau tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Đức, Ý, Úc, New Zealand, Brazil, Mexico...

'My Lovely Liar' đang oanh tạc nhiều bảng xếp hạng
'My Lovely Liar' đang oanh tạc nhiều bảng xếp hạng

Điều đáng nói, mặc dù ngay từ khi công chiếu 'My Lovely Liar' (Đừng Nói Dối Em' đã nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả và không được đánh giá cao về tổng thể nhưng thành tích của bộ phim hiện tại khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, bộ phim đã "chễm chệ" trên vị trí í top 1 tại 127 quốc gia, trên tổng số 137 nước có bản quyền phát sóng. 'My Lovely Liar' còn được chấm  9,7/10 điểm với 3182 đánh giá từ khán giả trên nền tảng Rakuten Viki.

Bộ phim gây tranh cãi vì diễn xuất dở tệ vẫn đứng top đầu nhiều quốc gia, thành công nhờ visual? - ảnh 2

Điều này khiến khán giả có phần nghi ngờ bởi 'My Lovely Liar' vừa lên sóng đã khiến khán giả thất vọng về diễn xuất của nam chính Hwang Minhyun. Nhiều người nhận xét nam diễn viên có màn thể hiện chưa thuyết phục, diễn xuất đơ cứng mặc dù có nhiều phân cảnh nam diễn viên đeo khẩu trang.

Việc đóng cặp với "em gái quốc dân" Kim So Hyun vốn đã có nhiều kinh nghiệm với thể loại rom-com khiến nam idol bị lép vế cũng như bị mang ra so sánh về khả năng diễn xuất. Có nhiều điều khiến khán giả đánh giá cao chính là chemistry cũng như visual "đẹp miễn chê" của cặp đôi diễn viên chính mới phần nào "vớt vát" được bộ phim.

Visual của dàn cast chính đã 'vớt vát' diễn xuất và kịch bản của phim
Visual của dàn cast chính đã "vớt vát" diễn xuất và kịch bản của phim

'My Lovely Liar' là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, kết hợp yếu tố giả tưởng. Phim kể về một người phụ nữ có thể nghe thấy những lời nói dối và một nhà sản xuất âm nhạc thiên tài đang che giấu danh tính của mình. 

Hwang Min Hyun hóa thân thành thiên tài âm nhạc sống ẩn dật trong 'My Lovely Liar'
Hwang Min Hyun hóa thân thành thiên tài âm nhạc sống ẩn dật trong 'My Lovely Liar'

Kim So Hyun hóa thân thành Mok Sol Hee, người sở hữu năng lực siêu nhiên, việc có thể phát hiện ra những lời nói dối khiến cô mất niềm tin vào người khác. Hwang Min Hyun vào vai người hàng xóm bí ẩn Kim Do Ha, anh trốn tránh thế giới vì một bí mật không thể nói ra. Chủ đề thì có vẻ thú vị nhưng câu chuyện triển khai khá nhàm chán, chỉ toàn những tình huống hài hước vô nghĩa.

Kim So Hyun từng góp mặt trong loạt phim đình đám như Mặt trăng ôm mặt trời, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Who Are You: School 2015...
Kim So Hyun từng góp mặt trong loạt phim đình đám như Mặt trăng ôm mặt trời, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Who Are You: School 2015...

Được biết, Hwang Min Hyun ra mắt làng giải trí năm 2012 với tư cách thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc NU ’EST. Nam idol bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua vai nhỏ trong Their Distance (2016), ngôi sao sinh năm 1995 có vai chính đầu tiên trong Live On (2020) và gây chú ý với  nhân vật Seo Yul trong bộ phim "ăn khách" Hoàn Hồn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục