24h
Yeah1 News

Bộ ba diễn viên hot nhất phim "Về nhà đi con" hội ngộ sau 4 năm, khán giả mong sớm có phần 2

Thứ sáu, 25/08/2023 | 11:12 (GMT+7)

Sau 4 năm kể từ tập cuối cùng của bộ phim "Về nhà đi con" lên sóng, bộ ba diễn viên Bảo Thanh - Quốc Trường - Anh Vũ có dịp hội ngộ khiến khán giả thích thú.

Cách đây 4 năm, bộ phim "Về nhà đi con" lên sóng và nhanh chóng trở thành một trong những dự án ăn khách của VTV. Câu chuyện phim xoay quanh đời sống gia đình của ông Sơn (NSND Trung Anh) và 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Dương (Bảo Hân). Những thăng trầm, hỷ nộ ái ố khiến khán giả đồng cảm đồng thời gần gũi với đời sống thường ngày.

Bộ ba diễn viên hot nhất phim 'Về nhà đi con' hội ngộ sau 4 năm, khán giả mong sớm có phần 2 - ảnh 1

"Về nhà đi con" là dự án ăn khách bậc nhất của VTV

Trong những tình tiết phim thì cuộc hôn nhân của Thư và Vũ (Quốc Trường) được người xem quan tâm. Sau 4 năm, mới đây 2 diễn viên đảm nhận vai diễn này là Bảo Thanh và Quốc Trường có dịp hội ngộ, cùng với đó là cậu bạn Dũng (Hoàng Anh Vũ). Bộ ba "hot" bậc nhất phim này khiến khán giả thích thú khi xuất hiện cùng nhau sau thời gian dài.

Sau 4 năm, cả 3 diễn viên hiện đều đang phát triển sự nghiệp riêng. Nữ diễn viên Bảo Thanh vừa có khoảng thời gian nghỉ ngơi để sinh con thứ 2, cô chưa trở lại với các dự án phim ảnh nhưng đã tham gia vào các vở diễn sân khấu. Nam diễn viên Quốc Trường vẫn nhận những dự án mới về phim truyền hình lẫn điện ảnh, sắp tới anh có phim mới "Kẻ ẩn danh" sẽ ra rạp.

Trong khi đó diễn viên Hoàng Anh Vũ hoạt động diễn xuất lẫn âm nhạc nhờ sở hữu giọng hát tốt. Nam diễn viên cũng sắp sửa có dự án truyền hình mới ra mắt mang tên "Biệt dược đen".

Bộ ba diễn viên hot nhất phim 'Về nhà đi con' hội ngộ sau 4 năm, khán giả mong sớm có phần 2 - ảnh 2

3 diễn viên của "Về nhà đi con" hội ngộ sau 4 năm

Bộ ba diễn viên hot nhất phim 'Về nhà đi con' hội ngộ sau 4 năm, khán giả mong sớm có phần 2 - ảnh 3

Những hình ảnh của bộ ba này trong phim thu hút sự quan tâm của công chúng

Bộ ba diễn viên hot nhất phim 'Về nhà đi con' hội ngộ sau 4 năm, khán giả mong sớm có phần 2 - ảnh 4

Diễn viên Bảo Thanh và Quốc Trường nên duyên vợ chồng trong phim "Về nhà đi con"

Màn hội ngộ của các diễn viên cũng khiến khán giả mong chờ vào phần 2 của "Về nhà đi con", trước đó sau khi kết thúc phần 1, dàn diễn viên có tham gia thêm ngoại truyện "Những ngày không quên" để tuyên truyền chống dịch Covid-19. Tuy nhiên người xem vẫn mong chờ nhiều hơn về một phần mới cho dự án phim chất lượng này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục