24h
Yeah1 News

Bị quay lưng vì phốt thái độ với đồng nghiệp, Bạch Kính Đình vẫn vượt mặt đỉnh lưu, thành tích phim ai cũng đỏ mắt

Thứ hai, 19/02/2024 | 16:21 (GMT+7)

Bỏ mặc những chỉ trích về phốt thái độ của Bạch Kính Đình, thành tích bộ phim đang phát sóng của anh vẫn đủ sức đè bẹp các đối thủ đỉnh lưu.

Đầu năm 2024, Bạch Kính Đình bị kéo vào loạt ồn ào liên quan đến thái độ của anh với đồng nghiệp. Cụ thể, trên chương trình Xuân Vãn cuối năm của CCTV, Bạch Kính Đình, Ngụy Đại Huân và Ngụy Thần cùng thể hiện ca khúc "Thượng xuân sơn". Tuy nhiên, Bạch Kính Đình lại nhận về nhiều chỉ trích vì cố tình mặc trang phục khác màu dress code và không chịu di chuyển khỏi vị trí trung tâm sân khấu dù đã hết phần hát của mình.

Nam diễn viên Bạch Kính Đình bị réo tên vào liên hoàn phốt
Nam diễn viên Bạch Kính Đình bị réo tên vào liên hoàn phốt

Trên mạng xã hội cho rằng Bạch Kính Đình muốn giành hết mọi sự chú ý trên sân khấu quan trọng nên không quan tâm đến thỏa thuận trước đó. Fan của nam diễn viên thì cho rằng Bạch Kính Đình được tổ đạo diễn yêu cầu làm như vậy chứ không phải ý đồ của anh. Nhiều hot search liên quan đến drama của Bạch Kính Đình liên tục đạt top 1 tìm kiếm trên Weibo suốt những ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2024.

Bộ phim 'Nam lai bắc vãng' do Bạch Kính Đình đóng chính đang phát sóng vào khung giờ Vàng của đài trung ương
Bộ phim "Nam lai bắc vãng" do Bạch Kính Đình đóng chính đang phát sóng vào khung giờ Vàng của đài trung ương

Đồng thời, những lần vạ miệng và phốt "đâm sau lưng" đồng nghiệp trong quá khứ của Bạch Kính Đình cũng bị netizen "đào" lại. Trong những ngày này, những tin tức tiêu cực liên tục bủa vây ngôi sao sinh năm 1993. 

Rating phim liên tục tăng cao và đã cán peak 3.2%
Rating phim liên tục tăng cao và đã cán peak 3.2%

Bất chấp việc bị chỉ trích khắp các mặt trận mạng xã hội, bộ phim đang phát sóng trên đài trung ương của Bạch Kính Đình vẫn lọt top các bảng xếp hạng. Theo đó, bộ phim truyền hình "Nam lai bắc vãng" của đạo diễn Trịnh Hiểu Long với sự đóng chính của Bạch Kính Đình, Đinh Đại Dũng, Kim Thần ghi nhận mốc rating tăng cao liên tục.

Tổng quan rating của 'Nam lai bắc vãng' dự kiến sẽ đạt mốc như 'Cuồng phong' và 'Họa mi' vào năm 2023
Tổng quan rating của "Nam lai bắc vãng" dự kiến sẽ đạt mốc như "Cuồng phong" và "Họa mi" vào năm 2023

Gần đây nhất, bộ phim "Nam lai bắc vãng" đã phá peak rating 3.2% trên đài CCTV8 vào khung giờ Vàng. Được biết, thành tích này cao đến mức nhiều bộ phim từng phát sóng của nhiều đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba... đều chưa từng có được. Nhiều người dự đoán trong thời gian tới, rating của "Nam lai bắc vãng" sẽ tiếp tục tăng cao không ngừng và rất có thể sẽ chạm mức như siêu phẩm "Cuồng phong" hay "Họa mi" đã từng vào năm 2023.

Bảng quảng cáo với hơn 8 quảng cáo/tập là một con số rất cao mà nhiều đỉnh lưu còn chưa có được
Bảng quảng cáo với hơn 8 quảng cáo/tập là một con số rất cao mà nhiều đỉnh lưu còn chưa có được

Bên cạnh đó, thành tích chiếu mạng của "Nam lai bắc vãng" trên nền tảng IQIYI cũng khiến các đối thủ dè chừng. Tuy view mạng không cao đột phá nhưng vẫn đứng top đầu so với các phim chiếu cùng thời điểm với lượt xem trung bình hơn 30 triệu views mỗi ngày. Về thành tích quảng cáo, bộ phim "Nam lai bắc vãng" đến thời điểm hiện tại vẫn bảo toàn tổng số 8 quảng cáo trên 1 tập phát sóng. Dự kiến quảng cáo của phim càng về cuối sẽ có cơ hội gia tăng hoặc ít nhất là không giảm quá thấp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục