24h
Yeah1 News

Bị ‘phốt' hét giá hơn 5 tỉ mỗi tập phim, Park Eun Bin lên tiếng làm rõ

Thứ ba, 30/01/2024 | 19:02 (GMT+7)

Công ty quản lý của Park Eun Bin và công ty sản xuất bộ phim truyền hình mà cô đang đàm phán đã bác bỏ thông tin liên quan đến mức thù lao cao của nữ DV ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’.

Vào ngày 29 tháng 1, Newsen đưa tin rằng trong khi Park Eun Bin hiện đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới “Hyper Knife” (tên tạm thời), công ty quản lý của cô đã đề xuất mức thù lao 300 triệu won (khoảng 224.500 USD) mỗi tập. 

Tuy nhiên, phía sản xuất đưa ra đề xuất mới, điều đó có thể sẽ được quyết toán trong khoảng từ 250 triệu won (khoảng 187.000 USD) đến 300 triệu won.

Đáp lại báo cáo, đại diện của Namoo Actors đã đưa ra tuyên bố ngắn gọn nhưng chắc chắn rằng: “Điều đó không đúng.”

Bị ‘phốt' hét giá hơn 5 tỉ mỗi tập phim, Park Eun Bin lên tiếng làm rõ - ảnh 1

Cùng ngày, CEO của Blaad Studio, công ty sản xuất bộ phim truyền hình mới: “Hyper Knife” mà Park Eun Bin đang đàm phán, cũng trả lời: “Chúng tôi nhận được thông tin rằng mức thù lao của nữ diễn viên Park Eun Bin đang được thảo luận với mức giá 300 triệu won mỗi tập nhưng điều này không đúng. Đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.”

Anh ấy tiếp tục: “Đúng là chúng tôi đang có những cuộc nói chuyện tích cực với nữ diễn viên Park Eun Bin khi chuẩn bị cho dự án này, nhưng chúng tôi chưa ký hợp đồng và chỉ gặp nhau một hoặc hai lần để thảo luận tích cực. Chúng tôi thậm chí còn chưa thảo luận chi tiết về việc thanh toán.”

Bị ‘phốt' hét giá hơn 5 tỉ mỗi tập phim, Park Eun Bin lên tiếng làm rõ - ảnh 2

“Hyper Knife” là một bộ phim kinh dị về tội phạm y tế kể câu chuyện về một bác sĩ và một kẻ sát nhân đoàn tụ với người thầy của cô, người đã khiến cô rơi xuống vực sâu. 

Biên kịch Kim Seon Hee của webtoon “Bangjungsa” (tựa La Mã) và bộ phim gốc OCN “God's Quiz: Reboot” chịu trách nhiệm viết kịch bản. Park Eun Bin được cho là đã được đề nghị đóng vai Jung Se Ok, một bác sĩ tâm thần đam mê nghiên cứu não người và coi mạng sống của con người kém giá trị hơn mạng sống của côn trùng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục