24h
Yeah1 News

Bị hỏi "con trai tên gì", Song Joong Ki đáp "sao phải nói với bạn" khiến netizen tranh cãi: EQ cao hay kém duyên?

Thứ hai, 30/10/2023 | 17:12 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại màn tương tác giữa Song Joong Ki và phóng viên mới đây đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Song Joong Ki hiện đã tái hôn với bà xã ngoại quốc và cả hai vừa chào đón con trai chào đời cách đây không lâu. Thế nhưng một đoạn clip ghi lại màn xuất hiện của anh tại sân bay quốc tế Incheon từ tháng 9 khi được hỏi về con trai của mình bỗng được “đào xới” lên và gây tranh cãi gay gắt.

Cụ thể, trong video, một phóng viên đã đặt câu hỏi cho tài tử "Vincenzo" liên quan tới con trai nam diễn viên rằng : “Anh đã quyết định đặt tên con trai mình là gì chưa?”. Nhà báo vừa dứt lời, Song Joong Ki liền đáp lại: “Ơ sao tôi phải nói cho bạn biết nhỉ?”.

Song Joong Ki gây tranh cãi vì câu trả lời về con trai
Song Joong Ki gây tranh cãi vì câu trả lời về con trai

Khi đoạn clip viral trở lại, một bộ phận netizen đã “ném đá” màn đối đáp của nam thần họ Song vì cho rằng anh tỏ thái độ kém thân thiện, trịch thượng với phóng viên tại sân bay. Nhưng bên cạnh đó, nhiều khán giả lại lên tiếng bênh vực Song Joong Ki khi cho rằng nam diễn viên chỉ đang trả lời một cách hài hước nhằm tạo ra bầu không khí vui vẻ. Ngoài ra, những cư dân mạng này còn khẳng định tài tử sinh năm 1985 có quyền từ chối trả lời 1 câu hỏi mang tính riêng tư như thông tin của con trai sắp ra đời.

Bị hỏi 'con trai tên gì', Song Joong Ki đáp 'sao phải nói với bạn' khiến netizen tranh cãi: EQ cao hay kém duyên? - ảnh 2

Tranh cãi là vậy nhưng ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đã có những chia sẻ cởi mở hơn về quý tử đầu lòng, thậm chí sẵn sàng chia sẻ về diện mạo của cậu bé. Cụ thể trong buổi phỏng vấn cho tờ Wikitree vào hôm 25/9, nam tài tử còn khoe cả video quý tử với các phóng viên, khiến bầu không khí ngập tràn tiếng cười. Đặc biệt, nam diễn viên còn tự hào khoe con trai sở hữu đôi môi giống hệt mình khi xuất hiện ở chương trình Newsroom sau đó 3 tuần.

Nam diễn viên bên vợ thời điểm cô mang thai
Nam diễn viên bên vợ thời điểm cô mang thai

Song Joong Ki thông báo tái hôn vào tháng 1/2023. Trước khi kết hôn với Katy Louise Saunders, Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân gần 2 năm với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Họ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ châu Á. Hiện, Song Joong Ki đã tìm được hạnh phúc mới trong khi Song Hye Kyo vẫn độc thân và tập trung gặt hái nhiều thành công trong điện ảnh, tiêu biểu như tác phẩm "The Glory" gần đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki   con trai   diễn viên  

Cùng chuyên mục