24h
Yeah1 News

Bí ẩn đời tư mỹ nam Zoro "One Piece" hot nhất MXH: Nghi có con năm 14 tuổi, danh tính của vợ không ai biết

Thứ ba, 05/09/2023 | 11:28 (GMT+7)

Vai diễn Zoro trong "One Piece" bản live action của Arata Mackenyu trở thành đề tài hot trên MXH. Tuy nhiên, ít ai biết đời tư "khủng" không kém của sao nam Nhật Bản.

Bộ phim "One Piece" bản live action vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả. Vốn được biết đến là tác phẩm sở hữu lượng fan hâm mộ cực lớn và nổi tiếng khắp thế giới, chính vì vậy dàn diễn viên trong bản live action của "One Piece" mới đây cũng trở thành đề tài hot không kém.

Đặc biệt, nam diễn viên thủ vai Zoro "tóc xanh" trong "One Piece" bản live action đã mang đến "bữa tiệc" mãn nhãn cho khán giả nhờ visual "bùng nổ". Được biết, nhân vật Zoro trong phim do nam diễn viên Arata Mackenyu đảm nhận. Sao nam gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, khuôn mặt thư sinh nhưng body lại vô cùng cường tráng.

Bí ẩn đời tư mỹ nam Zoro 'One Piece' hot nhất MXH: Nghi có con năm 14 tuổi, danh tính của vợ không ai biết - ảnh 1
Bí ẩn đời tư mỹ nam Zoro 'One Piece' hot nhất MXH: Nghi có con năm 14 tuổi, danh tính của vợ không ai biết - ảnh 2
Bí ẩn đời tư mỹ nam Zoro 'One Piece' hot nhất MXH: Nghi có con năm 14 tuổi, danh tính của vợ không ai biết - ảnh 3
Hình ảnh điển trai của Mackenyu trong vai Zoro của 'One Piece' bản live action
Hình ảnh điển trai của Mackenyu trong vai Zoro của "One Piece" bản live action

Nếu là người yêu thích nền phim ảnh Nhật Bản hẳn sẽ không còn xa lạ với tên tuổi Arata Mackenyu. Anh sinh năm 1996 tại Los Angeles, Mỹ trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Mackenyu là nam diễn viên gạo cội của dòng phim hành động võ thuật Nhật Bản - Sonny Chiba. 

Năm 9 tuổi, Arata Mackenyu đã xuất hiện trong bộ phim "Team Astro" do cha anh đóng vai chính. Nhờ có sự định hướng của gia đình, nam diễn viên sinh năm 1996 đã "bén duyên" với nhiều tác phẩm phim ảnh từ rất sớm để tích lũy kinh nghiệm.

Năm 2015, tên tuổi của Arata Mackenyu được nhiều người biết đến khi thủ vai Eiji Tomari/Kamen Rider Dark Drive trong phim "Kamen Rider Drive: Suprise Future". Kể từ đó, Arata Mackenyu luôn được các nhà làm phim cân nhắc mời vào vai diễn ấn tượng trong nhiều dự án "khủng" của xứ sở Phù Tang. 

Ngoài ra, Arata Mackenyu còn tham gia 2 tác phẩm điện ảnh do Mỹ sản xuất là "Take A Chance" và "Tadaima" giúp anh nhận về giải thưởng "Nam phụ xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Asians of Films.

Nhan sắc của sao nam Nhật Bản từng khiến khán giả khắp thế giới choáng ngợp
Nhan sắc của sao nam Nhật Bản từng khiến khán giả khắp thế giới choáng ngợp

Bên cạnh thành công về sự nghiệp, chuyện đời tư ồn ào của Arata Mackenyu luôn thu hút sự bàn tán của khán giả. Theo nguồn tin từ truyền thông Nhật Bản, Mackenyu từng bị đồn có con ở tuổi 14 với đối tượng là bạn của mẹ mình.

Sau đó, gia đình nam diễn viên đã kiện người phụ nữ kia nhưng netizen suy đoán Mackenyu đã ngăn cản, vì vậy cuối cùng vụ kiện không thành lập. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ tấm ảnh Mackenyu bế con được cánh paparazzi chụp trộm bị phát tán, phía nam diễn viên vẫn không đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức.

Bí ẩn đời tư mỹ nam Zoro 'One Piece' hot nhất MXH: Nghi có con năm 14 tuổi, danh tính của vợ không ai biết - ảnh 6
Nhiều người cho rằng Mackenyu đã có con khi mới 14 tuổi và hiện con của anh đã 13 tuổi đang sống cùng mẹ ruột ở Mỹ
Nhiều người cho rằng Mackenyu đã có con khi mới 14 tuổi và hiện con của anh đã 13 tuổi đang sống cùng mẹ ruột ở Mỹ

Theo nhiều người cho biết, con của Mackenyu hiện đã 13 tuổi và đang sống cùng mẹ ở nước Mỹ. Đầu năm 2023, sao nam sinh năm 1996 đã kết hôn với người vợ kín tiếng không hoạt động trong ngành giải trí. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, hình ảnh của vợ Mackenyu đều được làm mờ khiến dân tình càng thêm hiếu kỳ.

Okamoto Natsuki - người được cho là từng hẹn hò với Mackenyu
Okamoto Natsuki - người được cho là từng hẹn hò với Mackenyu
Vợ của sao nam Nhật Bản luôn bị làm mờ nên không ai biết gương mặt thật
Vợ của sao nam Nhật Bản luôn bị làm mờ nên không ai biết gương mặt thật

Trước khi kết hôn, Arata Mackenyu từng vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên Okamoto Natsuki lớn hơn anh gần 7 tuổi. Tuy nhiên, thời điểm đó, chuyện tình cảm của Arata Mackenyu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Natsuki đã có gia đình. Một số kênh truyền thông của Nhật Bản còn suy đoán hai người gặp nhau khi Natsuki vẫn còn trong mối quan hệ hôn nhân với chồng. Sau khi nữ diễn viên ly hôn thì cặp đôi chính thức đến với nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục