24h
Yeah1 News

"Bao Thanh Thiên" Kim Siêu Quần hiện tại: Mắc 1 chứng bệnh lạ khi ngủ khiến ông sống ẩn dật tránh xa showbiz

Thứ hai, 10/07/2023 | 21:02 (GMT+7)

Sau vai diễn kinh điển trong "Bao Thanh Thiên", Kim Siêu Quần lại gần như biến mất khỏi làng giải trí, không đóng phim, cũng không xuất hiện trước truyền thông.

Với nhiều khán giả thế hệ 7x, 8x hay cả 9x thì có lẽ bộ phim "Bao Thanh Thiên" đã không còn xa lạ. Đảm nhận vai diễn Bao Công trong bộ phim này là Kim Siêu Quần. Đây là vai diễn để đời của nam diễn viên và ngược lại, diễn xuất của ông trong suốt nhiều năm gắn bó với phim cũng là một phần làm nên thành công của bộ phim "Bao Thanh Thiên" kinh điển này. 

Bộ 3 kinh điển trong phim 'Bao Thanh Thiên'.
Bộ 3 kinh điển trong phim "Bao Thanh Thiên".

Thế nhưng sau bộ phim này, Kim Siêu Quần lại gần như rút khỏi làng giải trí. Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên hiện tại vì thế cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Năm 2017, dư luận xôn xao khi hay tin Kim Siêu Quần phải tiến hành phẫu thuật u não. Ca phẫu thuật nghiêm trọng này khiến sức khỏe của Kim Siêu Quần giảm sút rất nhiều.

Kim Siêu Quần rút lui khỏi showbiz sau vai Bao Công.
Kim Siêu Quần rút lui khỏi showbiz sau vai Bao Công.

Sau ca phẫu thuật, nam diễn viên chủ yếu dành thời gian ở nhà, an dưỡng tuổi già. Người ở bên Kim Siêu Quần những năm qua chính là bà xã Trần Kỳ. Truyền thông cho biết, do tuổi cao và sức khỏe yếu, Kim Siêu Quần vẫn nhận được lời mời đóng phim nhưng nam diễn viên kiên quyết từ chối. Sau thành công của bộ phim Bao Thanh Thiên, Kim Siêu Quần phải đánh đổi bởi những vấn đề sức khỏe và dần rút lui khỏi làng giải trí. 

Kim Siêu Quần hiện tại.
Kim Siêu Quần hiện tại.

Kim Siêu Quần hạn chế gặp gỡ bạn bè trong showbiz và cũng từ chối những lời mời phỏng vấn, rất hiếm hoi lộ diện trước truyền thông. Nam diễn viên chia sẻ, trước khi vào phòng phẫu thuật tiến hành cắt bỏ khối u kích thước 9cm, ông lo sợ mình sẽ không tỉnh lại nên đã dặn dò vợ nếu ông gặp bất trắc thì đừng ngại tìm cho mình hạnh phúc mới.

Ông mắc chứng bệnh hiếm gặp, phải đeo mặt nạ oxy mỗi khi ngủ.
Ông mắc chứng bệnh hiếm gặp, phải đeo mặt nạ oxy mỗi khi ngủ.

Ngoài việc từng có khối u trong não, Kim Siêu Quần còn mắc một chứng bệnh lạ và hiếm trong lúc ngủ. Cụ thể, ông mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ và luôn phải đeo mặt oxy vì lo ngại có thể bị suy hô hấp dẫn đến ngưng thở khi say giấc. Không chỉ vậy, nam diễn viên gạo cội còn bị cao huyết áp, rối loạn đường huyết và béo phì. 

Dù đã gắn bó với nhau nhiều năm nhưng vợ chồng Kim Siêu Quần không có con cái. Nam diễn viên khẳng định, ông không có ý định ly hôn hay xin con nuôi. Với ông, được ở bên người bạn đời xinh đẹp, giàu đức hy sinh và thấu hiểu công việc của ông là đủ: "Con cái là do duyên số, tôi tự bằng lòng với những gì mình có. Tôi cũng không sợ cảnh sống đơn độc không con cái", ông nói.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục