24h
Yeah1 News

Bạn trai của Triệu Lộ Tư khiến fan thất vọng khi đóng phim người lính, mắc 1 lỗi mà ai cũng dính

Thứ ba, 19/09/2023 | 09:46 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh "nhá hàng" bạn trai màn ảnh của Triệu Lộ Tư - nam diễn viên Trần Triết Viễn trong phim mới được chia sẻ đã khiến khán giả thất vọng.

Sự hợp tác của Trần Triết ViễnTriệu Lộ Tư trong bộ phim "Vụng trộm không thể giấu" khiến nhiều khán giả khen ngợi. Sự đẹp đôi từ ngoại hình đến hình tượng của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư được mọi người ví như làn gió mới thổi vào dòng phim thanh xuân hiện đại.

Trần Triết Viễn gây ấn tượng khi vào vai Đoàn Gia Hứa - bạn trai màn ảnh của Triệu Lộ Tư trong 'Vụng trộm không thể giấu'
Trần Triết Viễn gây ấn tượng khi vào vai Đoàn Gia Hứa - bạn trai màn ảnh của Triệu Lộ Tư trong "Vụng trộm không thể giấu"

Sau sự thành công của "Vụng trộm không thể giấu", Triệu Lộ Tư đang chuẩn bị gia nhập đoàn phim cổ trang, trong khi Trần Triết Viễn bắt đầu quay chụp cho bộ phim đề tài quân nhân, người lính. Mới đây, bộ phim "Cây ô liu màu trắng" chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Cửu Nguyệt Hi thu hút sự bàn tán của mọi người.

Bạn trai của Triệu Lộ Tư khiến fan thất vọng khi đóng phim người lính, mắc 1 lỗi mà ai cũng dính - ảnh 2
Bạn trai của Triệu Lộ Tư khiến fan thất vọng khi đóng phim người lính, mắc 1 lỗi mà ai cũng dính - ảnh 3
Trần Triết Viễn bị chê không có khí chất phù hợp của một quân nhân
Trần Triết Viễn bị chê không có khí chất phù hợp của một quân nhân

Mặc dù Trần Triết Viễn xuất hiện với vẻ ngoài cao lớn, mạnh mẽ, tỏa ra khí chất cương nghị của một người lính, thế nhưng anh vẫn vấp phải nhiều ý kiến chê trách của người xem. Mọi người cho rằng nam diễn viên hoàn toàn không phù hợp với thể loại vai diễn này. Nguyên nhân là do Trần Triết Viễn có nước da trắng sáng, khuôn mặt đậm chất thư sinh. Khi lên hình, anh không được hóa trang ra dáng quân nhân nên càng trông có vẻ khiêng cưỡng.

Lương Khiết - bạn diễn của Trần Triết Viễn trong phim mới cũng khiến khán giả thất vọng
Lương Khiết - bạn diễn của Trần Triết Viễn trong phim mới cũng khiến khán giả thất vọng

Đặc biệt, mọi người còn chú ý đến một chi tiết mà không riêng gì Trần Triết Viễn, nhiều nam diễn viên phạm phải sai lầm, đó chính là mái tóc chải chuốc vuốt keo cầu kỳ. Một số netizen còn hài hước đùa rằng, nếu người lính nào cũng giống như Trần Triết Viễn thì hẳn phải mất hàng giờ đồng hồ để chuẩn bị trước khi ra trận.

- Mình không phải anti-fan cậu này nhưng thật sự là nhân vật quân nhân không hợp với cậu. Nếu cậu có thể vào mấy vai công tử thư sinh thì sẽ hợp hơn

- Đóng vai lính tráng mà đến cả cái tóc cũng không chịu cắt ngắn thì khó hiểu thật

- Truyện này diễn biến tâm lý của nam chính nặng nề lắm, cảm giác cho diễn viên "non tay" như Trần Triết Viễn đóng không ổn

- Chưa kể khoản diễn viên chọn không phù hợp, tình tiết trong truyện cũng nhiều chỗ bị cấm, nếu lên phim hẳn sẽ phải sửa nát kịch bản mới được duyệt phát sóng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục