24h
Yeah1 News

Bàn Tay Ma Thuật rating tăng vọt nhưng vẫn không thể nổi tiếng?

Thứ năm, 14/09/2023 | 15:58 (GMT+7)

Kịch bản hài hước, chất lượng phim tốt, rating tương đối cao nhưng Bàn Tay Ma Thuật lại không quá nổi tiếng ở thị trường quốc tế. Nguyên nhân là vì sao?

Trong số hàng loạt các tác phẩm Hàn Quốc đang lên sóng đình đám, nổi tiếng cả trong và ngoài nước thì Behind Your Touch (Bàn Tay Ma Thuật) lại "khiêm tốn" hơn về độ phủ sóng. Bộ phim không được quan tâm trên truyền thông, mạng xã hội, dù trên thực tế, chất lượng lại không thua kém gì các tác phẩm đang hot gần đây. 

Tuy không nổi tiếng đình đám ở thị trường quốc tế nhưng bộ phim lại có lượt rating cao nhất trên tất cả các đài cáp ở Hàn. Ở tập mới nhất, con số đã lên tới 8,1% đánh dấu kỷ lục mới của tác phẩm. 

Bàn Tay Ma Thuật rating tăng vọt nhưng vẫn không thể nổi tiếng? - ảnh 1
Ở Hàn các tập phim của Behind Your Touch đều có lượng rating cao
Ở Hàn các tập phim của Behind Your Touch đều có lượng rating cao

Bàn Tay Ma Thuật sở hữu kịch bản mang tính giải trí cao đó cũng là điểm cộng nổi bật của bộ phim. Thậm chí khán giả còn cho rằng đây là bộ phim hài hước bậc nhất hiện tại của màn ảnh Hàn. 

Ban đầu Bàn Tay Ma Thuật khiến khán giả lo lắng với tình tiết nữ chính chạm vào vòng ba để đọc ký ức của họ. Thực chất khi lên phim tình tiết này không hề phản cảm, thậm chí còn liên tục gây cười cho người xem. Thông qua diễn xuất duyên dáng của Han Ji Min hành động cảm giác như phản cảm lại trở nên vô cùng hài hước và dí dỏm. 

'Chạm vòng ba - đọc ký ức' là tình tiết giải trí nhất của bộ phim
"Chạm vòng ba - đọc ký ức" là tình tiết giải trí nhất của bộ phim

Mặc dù kịch bản hài hước, Bàn Tay Ma Thuật vẫn có sức nặng khi lồng ghép yếu tố trinh thám, phá án. Nam chính trong phim là một thám tử đầy tham vọng, nhờ vào khả năng đặc biệt của nữ chính anh ta liên tục theo đuổi các vụ án để lật tẩy kẻ tình nghi. Trong hành trình phá án đặc biệt, cặp đôi chính gặp không ít tình huống kịch tính, nghẹt thở đan xen với câu chuyện dở khóc dở cười từ những tình huống "chạm vòng ba -đọc ký ức".

Bàn Tay Ma Thuật rating tăng vọt nhưng vẫn không thể nổi tiếng? - ảnh 4
Behind Your Touch lồng ghép nhiều tình tiết trinh thám và phá án kịch tính.
Behind Your Touch lồng ghép nhiều tình tiết trinh thám và phá án kịch tính.

Một điểm cộng nữa khiến bộ phim phải nổi tiếng hơn, đó chính là diễn xuất tuyệt vời của bộ ba Han Ji Min - Lee Min Ki - Suho. Dù hơn tuổi cả hai nam chính nhưng Han Ji Min xuất hiện cạnh ai cũng đều đẹp đôi. Đặc biệt, diện mạo của cô cũng được khen ngợi, phải để kiểu tóc và mặc trang phục không hợp với bản thân nhưng trong Han Ji Min vẫn xinh đẹp và trẻ trung. 

Bàn Tay Ma Thuật rating tăng vọt nhưng vẫn không thể nổi tiếng? - ảnh 6
Bàn Tay Ma Thuật rating tăng vọt nhưng vẫn không thể nổi tiếng? - ảnh 7
Ở tuổi 41 Han Ji Min dù tạo hình không hợp nhưng cô vẫn được khán giả khen rất tươi đẹp.
Ở tuổi 41 Han Ji Min dù tạo hình không hợp nhưng cô vẫn được khán giả khen rất tươi đẹp.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục