24h
Yeah1 News

Bạch Kính Đình - Tống Dật: "Phim giả tình thật" trong Trường Phong Độ

Thứ hai, 26/06/2023 | 18:26 (GMT+7)

Cặp đôi Bạch Kính Đình, Tống Dật gây "bùng nổ" chemistry trong "Trường Phong Độ". Theo nhiều nguồn thông tin cho biết, cả hai đang yêu nhau ngoài đời thật.

Trải qua nhiều tập phát sóng, bộ phim cổ trang Trung Quốc "Trường Phong Độ" đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Tạo hình nhân vật trong phim Trường Phong Độ
Tạo hình nhân vật trong phim Trường Phong Độ

Nội dung phim "Trường Phong Độ"

"Trường Phong Độ" kể về câu chuyện cưới trước yêu sau của hai nhân vật Liễu Ngọc Như (Tống Dật thủ vai) và Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình thủ vai).

Chemistry 'bùng nổ' của Bạch Kính Đình và Tống Dật
Chemistry "bùng nổ" của Bạch Kính Đình và Tống Dật

Liễu Ngọc Như từ nhỏ đã gặp cảnh mẹ đẻ bệnh nặng, bị mẹ kế, cha ruột chèn ép nên hình thành nên tính cách cẩn thận chặt chẽ, là khuê tú mẫu mực. Sau nàng lại bị gia đình ép gả cho Cố Cửu Tư - một công tử ăn chơi trác táng nổi tiếng Dương Châu. Cố Cửu Tư cũng hiểu nhầm Liễu Ngọc Như vì trèo cao nên khịt mũi coi thường.

Diễn xuất gây ấn tượng của Bạch Kính Đình
Diễn xuất gây ấn tượng của Bạch Kính Đình

Sau khi lập gia đình, hạnh phúc chưa được bao lâu, biến cố bất ngờ lại ập đến. Liễu Ngọc Như (Tống Dật thủ vai) cùng với Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình thủ vai) phải đối mặt với nhiều sóng gió để bảo vệ người mình yêu thương.

Tống Dật, Bạch Kính Đình: Yêu trước đóng cặp sau

Theo nhiều nguồn tin, trước khi bộ phim lên sóng, cặp đôi đã vướng tin đồn hẹn hò, thâm chí còn về ra mắt bố mẹ nhà trai. Mặc dù thông tin vẫn chưa được xác nhận chính thức, thế nhưng hầu hết fan hâm mộ cặp đôi đều tin tưởng và chúc mừng cho cả hai.

Cả hai rất ăn ý khi đóng cặp cùng nhau
Cả hai rất ăn ý khi đóng cặp cùng nhau

Sina cũng từng đưa tin rằng cả hao không chỉ "phim giả tình thật" mà đã yêu nhau từ trước khi quyết định "nên duyên" trong "Trường Phong Độ". 

Trên mạng xã hội, các phân cảnh trong phim cũng như ngoài đời được chia sẻ rất rộng rãi. Cặp đôi cũng cho thấy sự thân thiết khi thường xuyên khoác vai tình tứ.

Cả hai có nhiều phân cảnh khiến fan 'đứng ngồi không yên'
Cả hai có nhiều phân cảnh khiến fan "đứng ngồi không yên"

Không chỉ thế, Bạch Kính Đình còn hết lời khen ngợi bạn diễn càng khiến cho tin đồn "phim giả tình thật" ngày càng được củng cố.

Bạch Kính Đình còn chia sẻ: "Tôi có đọc được vài bình luận trên mạng xã hội nói Tống Dật sinh ra để đóng Liễu Ngọc Như. Khi diễn xuất cùng nhau, tôi cảm thấy không hề nói quá..."

Bạch Kính Đình luôn dành những lời khen 'có cánh' cho Tống Dật
Bạch Kính Đình luôn dành những lời khen "có cánh" cho Tống Dật

Chính vì chemistry bùng nổ giữa hai diễn viên chính, ngay từ khi phát sóng, bộ phim đã vượt mốc 2,7 triệu lượt đặt xem trước. Ngay khi lên sóng một ngày đã phát mức nhiệt 9000 trên IQiYi.

Đồng thời phim còn quy tụ dàn diễn viên vô cùng tài năng: Bạch Kính Đình, Tống Dật, Sa Dật, Lưu Học Nghĩa, Hà Thịnh Minh, Hà Trung Hoa...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục