24h
Yeah1 News

Bạch Kính Đình nhận “cơn mưa lời khen” nhờ diễn xuất thần sầu trong “Trường phong độ"

Thứ năm, 22/06/2023 | 09:26 (GMT+7)

Xuyên suốt 9 tập phim được lên sóng, khán giả đã trầm trồ không ngớt trước diễn xuất linh hoạt của nam chính Bạch Kính Đình.

Dù chỉ mới ra mắt với công chúng, song bộ phim “Trường Phong Độ” do Bạch Kính Đình thủ vai nam chính đã thu về loạt thành tích khủng mà nhiều đổi thủ cạnh tranh phải ao ước. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Không chỉ liên tục đứng Top trong các bảng xếp hạng về chỉ số truyền thông, “Trường Phong Độ” còn cán mốc nhiệt độ 10.000 nhanh nhất lịch sử iQIYI.

Vào tối ngày 20/6, bộ phim “Trường Phong Độ” lại một lần nữa chứng minh được sức hút của mình khi trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Từ khoá “Trường Phong Độ tập 9 phong thần” cũng nghiễm nhiên leo lên Top 1 Hot Search Weibo.

Tạo hình của Bạch Kính Đình trong 'Trường Phong Độ'
Tạo hình của Bạch Kính Đình trong "Trường Phong Độ"

Cụ thể trong tập 9, vô vàn tình tiết gây cấn khiến người xem không tài nào rời mắt khỏi bộ phim. Nhân vật Liễu Ngọc Như (Tống Dật) bị Vương Vinh - con trai một quan to lăng mạ, sau đó Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình) liền “thay trời hành đạo”, đánh gãy chân Vương Vinh. Cha của Vương Vinh vì thế mà đẩy nhà họ Cố vào nguy hiểm.

Vì không muốn liên lụy đến gia đình, cũng như lấy lại thanh danh cho vợ, Cố Cửu Tư đã tự hành hạ mình bằng cách quất vào lưng 20 roi. Phân cảnh này giúp cái tên Bạch Kính Đình nhận được “cơn mưa lời khen” nhờ diễn xuất xuất thần, hớp hồn bao trái tim khán giả. 

Bạch Kính Đình nhận “cơn mưa lời khen” nhờ diễn xuất thần sầu trong “Trường phong độ' - ảnh 2
Nam diễn viên được giới mộ điệu lẫn công chúng đánh giá cao về khả năng diễn xuất xuất thần trong phim
Nam diễn viên được giới mộ điệu lẫn công chúng đánh giá cao về khả năng diễn xuất xuất thần trong phim

Hơn nữa, netizen cũng đánh giá cao lời thoại và đài từ ấn tượng của nam diễn viên. Từ ánh mắt đến từng cử chỉ của Bạch Kính Đình khiến công chúng “nổi da gà” vì quá chân thật. Phim được khen bám sát cốt truyện, lồng ghép được yếu tố hài hước giữa những phân cảnh tâm lý nảy lửa đến nghẹt thở. Bộ đôi diễn viên chính là Bạch Kính Đình và Tống Dật đều được nhận xét là vô cùng linh hoạt, ăn ý với nhau.

Cặp đôi diễn viên chính trong 'Trường Phong Độ' là yếu tố góp phần không nhỏ cho thành công của bộ phim hot nhất hè này
Cặp đôi diễn viên chính trong "Trường Phong Độ" là yếu tố góp phần không nhỏ cho thành công của bộ phim hot nhất hè này

Sau loạt thành tích bùng nổ, “Trường Phong Độ" từ một phim chiếu mạng đã có cơ hội được phát sóng trên đài CCTV8, tiếp cận đông đảo khán giả hơn. Bộ phim cũng được kỳ vọng sẽ gây bão giới phim ảnh Hoa ngữ suốt cả mùa hè này, thậm chí là ứng cử viên sáng giá cho vị trí phim hot nhất năm nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục