24h
Yeah1 News

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng

Thứ năm, 17/08/2023 | 13:44 (GMT+7)

Trong 6 tháng đầu năm 2023, phim truyền hình Hàn Quốc liên tục có những tác phẩm tạo ấn tượng đến khán giả và đạt mức rating cao.

Top 7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc rating cao nhất nửa đầu năm 2023 bao gồm:

Ốc Đảo Tuổi Trẻ

Ốc Đảo Tuổi Trẻ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự góp mặt của dàn diễn viên đầy triển vọng như Jang Dong Yoon, Seol In Ah và Choo Yeong Woo,... Phim là câu chuyện về những người trẻ Hàn Quốc trong giai đoạn xã hội đầy rẫy bất công những năm 1980 - 1990, họ chiến đấu quyết liệt để bảo vệ cho mơ ước cũng như tình yêu của mình. 

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng - ảnh 1

Với nội dung cùng diễn biến hấp dẫn, Ốc Đảo Tuổi trẻ đã ghi nhận tỷ suất người xem đạt mức cao. Tập 16 của phim ghi nhận mức mức rating toàn quốc lên đến 9,7%

Tham Vọng Rực Đỏ

Tham Vọng Rực Đỏ có lẽ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây tranh cãi nhất trong nửa đầu năm 2023. Phim đưa nữ chính  Eun Kang (Seo Ji Hye) trở thành nhân vật phản diện khi từ cô gái hiền lành trở thành con người đầy mưu mô, hòng cướp chồng bạn thân. Mặc dù cô bạn thân có những hành động không phải với nữ chính song việc "cướp chồng" người khác là điều khó chấp nhận. Cái kết của phim với việc người thứ ba có cuộc sống bình yên khiến nhiều khán giả không khỏi tranh cãi.

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng - ảnh 2

Với đề tài nóng và tạo được cảm xúc cho người xem, Tham Vọng Rực Đỏ cũng có tỷ suất người xem đầy ấn tượng. Tập 20 kết thúc với mức rating đỉnh điểm lên đến 11,566%

Người Thầy Y Đức 3

Sau thành công của 2 mùa phim trước, Người Thầy Y Đức 3 tiếp đà trở lại và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Vẫn là câu chuyện của các bệnh sĩ bệnh viện Doldam, thông qua hành trình cứu người cùng tình yêu của các bác sĩ trẻ với nghề y, những gì trị nhân văn sâu sắc được truyền tải. Sự kết hợp cực ăn ý của dàn diễn viên chính và "phản ứng hóa học" bùng nổ của Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung cũng góp phần mang đến thành công lớn cho bộ phim truyền hình này.

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng - ảnh 3

Trong phần 3, tỷ suất người xem của Người Thầy Y Đức luôn ở mức 2 con số, mức cao nhất đạt 14,8.

Bác Sĩ Cha

Bác Sĩ Cha là bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi có thể lồng ghép cả yếu tố hài kịch trong nội dung có phần bi kịch của phim.

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng - ảnh 4

Bộ phim tiếp tục lấy đề tài ngoại tình, tiểu tam để khai thác sâu cuộc sống của người phụ nữ từng bỏ đam mê, ước mơ và dành tất cả thời gian chăm sóc cho chồng con. Dù phim không sở hữu dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" nhưng lối diễn xuất thực lực của dàn diễn viên kỳ cựu nhanh chóng đưa tác phẩm này thành phim truyền hình Hàn Quốc đáng xem của mùa hè 2023.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau thành công của Vincenzo đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi lên sóng.

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng - ảnh 5

Cậu Út Nhà Tài Phiệt là câu chuyện về người đàn ông 40 tuổi Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) đã bị chết một cách đầy bí ẩn. Anh sau đó được sống lại một lần nữa dưới thân xác Jin Do Joon, con trai út của gia đình Soon Yang Group và tìm ra nguyên nhân khiến bản thân ở tuổi 40 phải ra đi mãi mãi.

Lấy đề tài tái sinh báo thù, phim của Song Joong Ki đạt chuỗi rating ấn tượng. Phim làm “mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam với tổng số lượt xem ấn tượng, thu về 8,1/10 điểm đánh giá trên IMDb.

Ẩn Danh 2

Thành công từ phần phim đầu tiên tiếp tục đưa Ẩn Danh 2 trở thành bộ phim truyền hình hấp dẫn, không thể bỏ qua trong nửa đầu 2023. Trong Ẩn Danh 2, các thành viên của biệt đội báo thù của Taxi Cầu Vồng tiếp tục hành trình đi tìm chân lý cho những người yếu thế bị ức hiếp. Tuy nhiên, hành trình của họ lại trở nên gian nan hơn so với phần 1 khi thực sự chạm mặt phải những đối thủ "cao tay".

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng - ảnh 6

Với nội dung hấp dẫn, phim ghi nhận tỷ suất người xem đầy ấn tượng. Tập cuối với thời lượng lên đến 80 phút đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 21,0%.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Khóa Học Yêu Cấp Tốc là món ăn lạ miệng cho khán giả trong năm 2023 này. Phim khai thác nội dung về góc khuất học đường cùng tình yêu chân thành, vượt tuổi tác của nhân vật chính đã mang đến những câu chuyện rất đời thường cho khán giả. Đây cũng là bộ phim truyền hình được đánh giá là đáng xem nhất của năm.

7 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2023 với rating cao ngất ngưởng - ảnh 7

Khóa học yêu cấp tốc ghi nhận tỉ suất người xem khá ấn tượng, liên tục tăng sau mỗi tập, riêng tập 16 thu về rating 17,038% và trở thành bộ phim lọt top rating trong nửa đầu 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục