24h
Yeah1 News

4 vai "mẹ chồng" ấn tượng của NSND Lan Hương: Toàn vai tai quái, đến phim mới nhất lấy hết nước mắt khán giả

Thứ hai, 14/08/2023 | 16:00 (GMT+7)

Ở mỗi vai diễn "mẹ chồng" trong các bộ phim truyền hình Việt, NSND Lan Hương đều có cách thể hiện phong phú và mang đến màu sắc mới cho các nhân vật của mình.

NSND Lan Hương là gương mặt được các vị đạo diễn, biên kịch "chọn mặt gửi vàng" cho các vai diễn "mẹ chồng" trên màn ảnh nhỏ. Ở bất cứ vai diễn nào, vị nghệ sĩ cũng đều có màn thể hiện đầy ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Bà Phương trong Sống Chung Với Mẹ Chồng

Vai diễn bà Phương trong Sống Chung Với Mẹ Chồng của NSND Lan Hương đã trở thành hình ảnh "mẹ chồng tai quái" bậc nhất màn ảnh Việt bởi cách cư xử khó lòng chấp nhận với con dâu. 

4 vai 'mẹ chồng' ấn tượng của NSND Lan Hương: Toàn vai tai quái, đến phim mới nhất lấy hết nước mắt khán giả - ảnh 1

Bà Phương không chỉ là người mẹ chồng kẹt xỉ, ghê gớm, xét nét con dâu mà thậm chí còn có ý định chia cắt tình cảm con trai và con dâu. Toàn bộ những tính cách này của bà Phương đã được NSND Lan Hương nhập vai xuất sắc, trở thành vai diễn ấn tượng bậc nhất trên màn ảnh Việt.

Bà Hiền trong Thương Ngày Nắng Về

Tiếp tục là một vai diễn "mẹ chồng tai quái" nữa trên màn ảnh của NSND Lan Hương. Tuy nhiên, khác với hình ảnh bà Phương của Sống Chung Với Mẹ Chồng, bà Hiền lại là người tiêu hoang phung phí, ăn diện màu mè. Tuy nhiên tính cách ngang ngược, liên tục "hành" con dâu khiến bà Hiền trở thành nhân vật khiến nhiều khán giả theo dõi Thương Ngày Nắng về không khỏi bức xúc.

4 vai 'mẹ chồng' ấn tượng của NSND Lan Hương: Toàn vai tai quái, đến phim mới nhất lấy hết nước mắt khán giả - ảnh 2

Cùng là tuyến nhân vật "mẹ chồng tai quái", thế nhưng cách thể hiện vai diễn bà Hiền của NSND Lan Hương được đánh giá là mang màu sắc riêng, khác hẳn cách thể hiện trong vai bà Phương. Điều này cho thấy sự linh hoạt, đa dạng trong diễn xuất của nữ nghệ sĩ.

Bà Mai trong Lửa Ấm

Nhân vật bà Mai trong Lửa ấm của NSND Lan Hương cũng từng khiến khán giả bức xúc cũng bởi hình ảnh mẹ chồng "ba phải". Khi biết người yêu cũ của con trai đã mang bầu cháu nội của mình, bà Mai đã lập tức "quay xe"

4 vai 'mẹ chồng' ấn tượng của NSND Lan Hương: Toàn vai tai quái, đến phim mới nhất lấy hết nước mắt khán giả - ảnh 3

đon đả với "con dâu hụt" mà đối xử xa cách với con dâu. Thậm chí những hành động của bà còn gián tiếp đưa mối quan hệ giữa con trai và con dâu đi đến bờ vực đổ vỡ.

Không hóa thân thành bà mẹ chồng thành thị như trong Sống Chung Với Mẹ Chồng hay Thương Ngày Nắng Về. Nhân vật của NSND Lan Hương trong Lửa Ấm có ngoại hình đơn giản, đúng chuẩn người phụ nữ nông thôn. Cách thể hiện nhân vật của nữ nghệ sĩ cũng rất tròn trịa, góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm truyền hình này.

Bà Cúc trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Khác hẳn với những vai diễn mẹ chồng trên sóng truyền hình trước đó, bà Cúc trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình do NSND Lan Hương đảm nhiệm tiếp tục mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả.

4 vai 'mẹ chồng' ấn tượng của NSND Lan Hương: Toàn vai tai quái, đến phim mới nhất lấy hết nước mắt khán giả - ảnh 4

Nhiều khán giả nhận xét vai bà Cúc giúp NSND Lan Hương trở thành mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh nhỏ. Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, bà Cúc là người vô cùng yêu thương con trai, thế nhưng bà vẫn thương con trai nhưng đối xử rất công bằng với con dâu. Thậm chí, bà Cúc ưu ái cả ba nàng dâu nên chủ động nấu ăn, làm việc nhà để các con đỡ vất vả. Trong những tập mới nhất của phim, phân cảnh bà Cúc ôm con dâu Phương khi biết chuyện ly hôn khiến khán giả đẫm nước mắt. Một lần nữa, NSND Lan Hương đã mang đến màn ảnh một vai diễn mẹ chồng đầy ấn tượng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục