24h
Yeah1 News

3 diễn viên bị chê đóng nữ chính dở tệ nhất năm 2023 được dân mạng réo tên

Thứ hai, 04/12/2023 | 10:18 (GMT+7)

Ngọc Huyền, Hoàng Thùy Linh, Lương Thanh lần lượt là 3 cái tên được réo gọi nhiều nhất sau khi các bộ phim do 3 nữ nghệ sĩ đảm nhận vai chính phát sóng, nguyên nhân chính bởi sự hóa thân không thuyết phục ở các vai diễn của họ trong năm 2023.

Ngọc Huyền- gương mặt mới của phim truyền hình VFC bị chê trong Món quà của cha

 Ngọc Huyền là một gương mặt mới được ưu ái của phim truyền hình VFC trong khoảng 2 năm trở lại đây. Cô bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh với vai diễn Vân trong phim Thương ngày nắng năm 2022. Được đánh giá là một diễn viên tay ngang, Ngọc Huyền đã nhận được nhiều sự chú ý với hình ảnh "soái ca" lãng tử của đồng diễn viên Doãn Quốc Đam và câu chuyện tình yêu trong phim.

Tuy nhiên, Ngọc Huyền đã gặp phải sự chỉ trích với vai diễn Thảo trong bộ phim Món quà của cha. Cô bị chê diễn xuất chưa tới, đơ cứng và tính cách nhân vật Thảo không được lòng khán giả. Điều này gây ấn tượng không tốt về nữ chính và góp phần đưa Ngọc Huyền vào danh sách những diễn viên bị chê đóng không thành công trong năm 2023.

3 diễn viên bị chê đóng nữ chính dở tệ nhất năm 2023 được dân mạng réo tên - ảnh 1

Ngọc Huyền, người từng tham gia cuộc thi Cầu vồng tuyển diễn viên trên VTV trước khi bước vào làm diễn viên, được đánh giá là một diễn viên tay ngang. Cô là sinh viên Mỹ thuật và đã có một số vai diễn nhỏ trên truyền hình trước khi được giao vai chính trong phim Thương ngày nắng về.

Bộ phim Món quà của cha không chỉ có Ngọc Huyền là diễn viên mới, mà còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ khác như Quỳnh Trang, Hàn Trang, Mai Huê, Thu Hà Ceri... Đạo diễn Vũ Minh Trí, người luôn có thế với các bộ phim về giới trẻ, đã lựa chọn và khai thác những nét diễn xuất còn thô mộc và non nớt. Nhiều diễn viên mới đã trở nên nổi tiếng nhờ sự hỗ trợ của anh, tuy nhiên trường hợp của Ngọc Huyền cho thấy không phải mọi lựa chọn đều đem lại thành công. Đối với diễn viên tay ngang như cô, may mắn chỉ đến khi có vai diễn phù hợp, sau đó còn cần nỗ lực rèn luyện và trau dồi nghề nghiệp.

Ngọc Huyền tỏ ra biết ơn sự quan tâm và theo dõi của mọi người đối với vai diễn Thảo trong Món quà của cha. Cô ghi nhận những ý kiến đóng góp, xây dựng và rút kinh nghiệm từ đó để ngày càng hoàn thiện bản thân. Cô cũng nhấn mạnh rằng không có thành công nào đến nếu không có cố gắng và nỗ lực của bản thân.

Hoàng Thùy Linh- Trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vẫn chưa chinh phục được khán giả 

Đối với Hoàng Thùy Linh, bản thân cô đã được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng, nhưng diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Các bộ phim trước đây của Hoàng Thùy Linh, bao gồm cả bộ phim Mê cung, cũng không để lại nhiều ấn tượng về diễn xuất của cô.

Sau một thời gian vắng bóng, Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh và tiếp tục thể hiện diễn xuất trung bình, không được đánh giá cao. Cô vẫn bị chê đóng gượng gạo và có những đoạn diễn bị "gồng" hơi thái quá. Tuy nhiên, sau một thời gian, khán giả đã dần quen với diễn xuất của cô và nhận xét tích cực hơn. Tuy nhiên, không có điểm nào cho thấy đây là một vai diễn đột phá và ấn tượng của Hoàng Thùy Linh.

3 diễn viên bị chê đóng nữ chính dở tệ nhất năm 2023 được dân mạng réo tên - ảnh 2

May mắn cho bộ phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do, ngoài nữ chính Hoàng Thùy Linh, còn sở hữu một dàn cast khá ổn với các diễn viên như Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, NSƯT Phú Đôn, Thanh Bình, Quỳnh Lương... Bộ phim có nhiều chi tiết hài hước và dí dỏm, từ đó lấy lại thiện cảm của khán giả sau một thời gian.

Đạo diễn của Không ngại cưới chỉ cần một lý do là Bùi Quốc Việt, người cũng là đạo diễn của bộ phim Mê cung mà Hoàng Thùy Linh tham gia cách đây 4 năm. Có thể thấy mối quan hệ này đã giúp Hoàng Thùy Linh có một môi trường làm việc thoải mái hơn và tự nhiên hơn.

3 diễn viên bị chê đóng nữ chính dở tệ nhất năm 2023 được dân mạng réo tên - ảnh 3

Trên thực tế, Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng cô đã có nhiều suy nghĩ và lo lắng trước khi nhận vai trong bộ phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do. Tuy nhiên, với tình yêu và đam mê nghề nghiệp, cô đã quyết định đồng ý. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý trước, nhưng cô vẫn gặp khó khăn trong quá trình quay phim. May mắn là ê-kíp và đặc biệt là đồng diễn viên Nhan Phúc Vinh đã giúp cô trở nlại tự tin hơn và tạo ra một sự hòa hợp trong các cảnh quay.

Lương Thanh- bị đóng khung "vai tiểu tam", trở ngại khi đảm nhận hình tượng nữ cảnh sát 

Về Lương Thanh, cô nàng đã trở thành một cái tên nổi bật trong làng diễn viên truyền hình Việt Nam. Trong vai diễn mới, Lương Thanh đã có một số cải thiện đáng kể về diễn xuất của mình. Cô đã thể hiện khả năng biểu cảm tốt hơn và có sự tiến bộ trong việc tạo dựng nhân vật.

3 diễn viên bị chê đóng nữ chính dở tệ nhất năm 2023 được dân mạng réo tên - ảnh 4

Tuy nhiên, cũng cần nhắc đến rằng diễn xuất của Lương Thanh vẫn còn một số hạn chế. Cô thường có xu hướng diễn quá cảm xúc, khiến cho diễn biến trở nên hơi quá đà và không tự nhiên. Điều này có thể là do cô vẫn đang trong quá trình phát triển và cần thêm thời gian để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình.

Tóm lại, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh, Ngọc Huyền và Lương Thanh trong vai diễn mới của họ có một số điểm tích cực, nhưng vẫn còn hạn chế. Hoàng Thùy Linh đạt được một mức trung bình trong diễn xuất và không có vai diễn đột phá nổi bật. Trong khi đó, Lương Thanh đã có sự tiến bộ trong việc biểu cảm và tạo dựng nhân vật, nhưng vẫn cần làm việc để giảm thiểu sự quá cảm xúc trong diễn xuất của mình. Riêng Ngọc Huyền, nữ diễn viên trẻ vẫn còn cần nhiều thời gian để tôi luyện bản thân để có những vai diễn có chiều sâu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục