24h
Yeah1 News

2 nam diễn viên bằng tuổi đóng cùng vai nhưng ai cũng nhầm bố con, ngoại hình chênh lệch khán giả không ngờ

Chủ nhật, 05/11/2023 | 17:32 (GMT+7)

Hai nam diễn viên bằng tuổi dù đóng cùng vai nhưng bị khán giả nhầm lẫn là bố con, ngoại hình của họ chênh lệch đến mức khó tin, nói ra ai cũng không ngờ.

Khi nhắc đến các dự án cung đấu trong lĩnh vực phim truyền hình của Trung Quốc, Chân Hoàn Truyện và Bộ Bộ Kinh Tâm là hai trường hợp đặc biệt. Cả hai dự án này được sản xuất đồng thời, quay tại cùng địa điểm và phát sóng trong cùng một năm. Điều thú vị hơn nữa, hai nam chính của các bộ phim này còn có những sự trùng hợp đầy thú vị.

'Hậu cung Chân Hoàn truyện' phim cung đấu đình đám làng giải trí Hoa ngữ.
"Hậu cung Chân Hoàn truyện" phim cung đấu đình đám làng giải trí Hoa ngữ.
Bộ Bộ Kinh Tâm là bộ phim truyền hình cổ trang cũng không kém cạnh.
Bộ Bộ Kinh Tâm là bộ phim truyền hình cổ trang cũng không kém cạnh.

Gần đây, trên trang Sohu đã đăng một bài viết thú vị về hai bộ phim "duyên nợ" Chân Hoàn Truyện và Bộ Bộ Kinh Tâm. Trong bài viết này chia sẻ hài hước về Trần Kiến Bân, theo đó nam chính thuộc "team Chân Hoàn," từng phải đối mặt với sự lạc lõng giữa dàn phi tần trong quá trình thực hiện bộ phim.

Chính vì vậy, Trần Kiến Bân thường xuyên chạy đến đoàn làm phim Bộ Bộ Kinh Tâm, cùng thời điểm và nơi quay để chơi đỡ buồn vì đoàn Bộ Bộ Kinh Tâm có nhiều diễn viên nam hơn.

Trần Kiến Bân khi quay phim Chân Hoàn Truyện đã chạy sang đoàn phim Bộ Bộ Kinh Tâm chơi
Trần Kiến Bân khi quay phim Chân Hoàn Truyện đã chạy sang đoàn phim Bộ Bộ Kinh Tâm chơi

Câu chuyện hậu trường này khiến khán giả vô cùng thích thú khi Ung Chính của phim Chân Hoàn Truyện gặp gỡ Ung Chính của phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên hơn cả đó là cả hai nam diễn viên đảm nhận vai Ung Chính, Trần Kiến Bân và Ngô Kỳ Long, đều sinh năm 1970. Tuy tuổi tác nhưng ngoại hình của họ lại có sự chênh lệch đáng ngạc nhiên.

Ngô Kỳ Long nam chính phim Bộ Bộ Kinh Tâm năm 2011
Ngô Kỳ Long nam chính phim Bộ Bộ Kinh Tâm năm 2011
Trần Kiến Bân nam chính 'Hậu Cung Chân Hoàn Truyện', đóng cùng vai Ung Chính vào cùng năm 2011
Trần Kiến Bân nam chính "Hậu Cung Chân Hoàn Truyện", đóng cùng vai Ung Chính vào cùng năm 2011

Khi Ngô Kỳ Long thủ vai Ung Chính (hoặc chính xác hơn là Tứ a ca Dận Chân), gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả bởi phong cách diễn xuất xuất sắc và ngoại hình cuốn hút. Điều này khiến người xem rất thích thú, đặc biệt nam diễn viên còn rất đẹp đôi cùng nữ diễn viên chính Lưu Thi Thi, ngay cả khi họ chênh lệch đến 17 tuổi.

Trái lại, Trần Kiến Bân từng khiến khán giả thất vọng một thời gian vì hình dáng của anh trông "đứng tuổi" hơn và trông già hơn so với các diễn viên đồng nghiệp xinh đẹp như Tôn Lệ và Tưởng Hân... Chính Trần Kiến Bân cũng đã nhận thức được sự khác biệt này và từng chia sẻ trên truyền hình rằng anh đã bất ngờ trước sự trẻ trung của Ngô Kỳ Long.

Trần Kiến Bân bằng tuổi Ngô Kỳ Long nhưng ai cũng tưởng bố con dù đóng cùng vai
Trần Kiến Bân bằng tuổi Ngô Kỳ Long nhưng ai cũng tưởng bố con dù đóng cùng vai
2 nam diễn viên bằng tuổi đóng cùng vai nhưng ai cũng nhầm bố con, ngoại hình chênh lệch khán giả không ngờ - ảnh 7
2 nam diễn viên bằng tuổi đóng cùng vai nhưng ai cũng nhầm bố con, ngoại hình chênh lệch khán giả không ngờ - ảnh 8

Đây chỉ là một trong những sự trùng hợp thú vị của hai dự án phim cổ trang từ nhà Thanh ra mắt vào năm 2011. Hiện tại, cả hai nam diễn viên đều đã lập gia đình, kết hôn với các ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc: Trần Kiến Bân đã về chung nhà với Tưởng Cần Cần, còn Ngô Kỳ Long, người thủ vai "Dận Chân," đã có cái kết đẹp bên "Nhược Hy" Lưu Thi Thi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục