24h
Yeah1 News

Yêu Trước Ngày Cưới: Minh Trang - Song Luân quay cảnh nóng suốt 5 giờ

Thứ sáu, 27/10/2023 | 08:30 (GMT+7)

Lần đầu đóng cảnh nóng, Minh Trang dành 5 phút hội ý riêng với Quốc Anh, mất 5 giờ đồng hồ ghi hình cùng Song Luân trong bộ phim “Yêu Trước Ngày Cưới”.

Là một phim ngôn tình nóng bỏng được kể bằng ngôn ngữ cơ thể, Yêu Trước Ngày Cưới do VieON sản xuất nhận được phản hồi tích cực của khán giả sau khi tung bốn teaser với bốn câu chuyện khác nhau. Ngoài câu hỏi “nếu như” về các khả năng xảy đến với các nhân vật là trời định hay người định, cảnh nóng xuất hiện hàng loạt trong những đoạn giới thiệu cũng thu hút sự quan tâm từ truyền thông.

Yêu Trước Ngày Cưới: Minh Trang - Song Luân quay cảnh nóng suốt 5 giờ - ảnh 1

Về chủ đề này, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: “Các cảnh nóng trong phim không quá khó thực hiện, tùy theo mục đích là sự kìm nén, nhu cầu hay thói quen của nhân vật. Ban đầu tôi cảm thấy hơi thử thách vì cái khó nhất là làm sao diễn viên có thể ‘cởi bỏ’ để thoải mái thực hiện cảnh quay. Trước khi bắt đầu, tôi cùng các diễn viên chuẩn bị tâm lý nhân vật thật tốt, tham khảo nghiên cứu từ kịch bản gốc và các phim nóng bỏng khác để phát triển phù hợp với thị hiệu khán giả Việt Nam”.

Diễn cảnh “lăn giường” cùng Song Luân và Quốc Anh với hai sắc thái khác biệt là thử thách lớn của Minh Trang. Một bên là thói quen trong suốt 3 năm, không còn lãng mạn mà phải thân thuộc như một nhu cầu hiển nhiên. Một bên là sự rung động, khao khát thầm kín phải thật lãng mạn và nồng cháy. Minh Trang cần phải thay đổi nhiều sắc độ để thực hiện các cảnh nóng tự nhiên, thoải mái và truyền tải trọn vẹn câu chuyện, mục đích đến khán giả.

“‘Yêu Trước Ngày Cưới’ là bộ phim đầu tiên Trang có nhiều cảnh gần gũi nên lúc đầu rất lo lắng, không phải việc sợ tiếp xúc thân mật, mà việc mình không có kinh nghiệm trong việc đóng cảnh ngôn tình như vậy” - nữ diễn viên thành thật.

Yêu Trước Ngày Cưới: Minh Trang - Song Luân quay cảnh nóng suốt 5 giờ - ảnh 2

Minh Trang và Quốc Anh chưa có kinh nghiệm trong việc đóng cảnh nóng. Họ cho nhau 5 phút ở riêng để trao đổi, giảm bớt áp lực và tin tưởng tuyệt đối vào bạn diễn. Đạo diễn Võ Thạch Thảo ngợi khen: “Vì lần đầu đóng cảnh ‘giường chiếu’ nên cả Minh Trang và Quốc Anh rất ngại ngùng. Sau khi làm tưởng với Minh Trang, nếu cô ấy cứ ngại thì Quốc Anh sẽ thấy khó xử. Nghe điều này, Minh Trang chủ động xin hội ý với Quốc Anh. Sau khoảng 5 phút, Minh Trang cởi mở và chủ động trong cảnh quay khiến tôi rất bất ngờ”.

Minh Trang nói thêm: “Để thoải mái thì việc quay cảnh nóng sẽ phụ thuộc vào nữ nhiều hơn. Thật ra mình rất khó tiếp xúc với bạn khác giới. Vào vai Nhật Phương, mình được tạo điều kiện làm việc với bạn diễn từ khâu tiền kỳ và ý thức được về các phân đoạn này từ đầu, nên muốn bỏ qua sự ngại ngùng để làm nhanh và tốt nhất có thể. Sự cố gắng của các bạn diễn cũng giúp mình rất nhiều, vì vậy với Trang, các cảnh nóng không còn là cảnh khó”.

Tuy nhiên, thực tế cảnh nóng của Minh Trang và Song Luân khá khó. Hai con người yêu nhau phải chịu đựng, kìm nén để rồi bùng nổ cảm xúc. Đạo diễn cùng các diễn viên tập trước, thị phạm cách đặt tay, đặt người, tư thế… sau đó các bộ phận liên quan cần thiết sẽ vào set để làm việc. Tổng cộng có khoảng 6-7 người trong buổi quay hình hôm đó.

Minh Trang cho biết: “Cảnh nóng của anh Song Luân và Minh Trang khá dài nên phải thay đổi nhiều góc. Diễn viên cần có sự chuẩn bị tập luyện kỹ trước đó, nên khi quay vừa phải nhớ đường dây vừa phải duy trì cảm xúc không ngắt quãng mỗi lần chuyển góc là rất khó”. 

“Nếu Quốc Anh và Minh Trang cần chuẩn bị tâm lý, tập luyện khoảng 45 phút và quay 2 giờ thì cảnh nóng của đôi Song Luân - Minh Trang quay khá lâu, họ có hơn 1 giờ tập luyện và 4-5 giờ quay hình” - đạo diễn Võ Thạch Thảo tiết lộ.

Yêu Trước Ngày Cưới: Minh Trang - Song Luân quay cảnh nóng suốt 5 giờ - ảnh 3

Song song với tuyến tình cảm nóng bỏng, VieON còn hé lộ chuyện tình nhiều trắc trở giữa Nhật Phương, Mạnh Dũng, Huy Hoàng và Minh Anh qua poster 4 người. Nhật Phương và Huy Hoàng đều đang bị ràng buộc bởi một mối quan hệ quen thuộc. Họ hướng đến nhau, mang màu xanh hy vọng và sẵn sàng vượt qua ranh giới vô hình. Mạnh Dũng và Nhật Phương là hậu phương nhưng đôi mắt đều đượm buồn và hướng ánh nhìn xa xăm, vô định. Liệu họ có đủ mạnh mẽ, cứng cỏi để giữ chân người mình yêu?

Yêu Trước Ngày Cưới được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 20:00, thứ Sáu – Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/11/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Luân   Nhã Phương   Minh Trang  

Cùng chuyên mục