24h
Yeah1 News

Xuất hiện nữ tổng tài bị chê nhiều nhất Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Diễn xuất gượng gạo, ngoại hình chênh lệch nam chính

Thứ năm, 08/02/2024 | 19:45 (GMT+7)

“Tình địch” của Park Min Young trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi nhận nhiều chỉ trích vì lối diễn xuất gượng gạo, biểu cảm đơ cứng và ngoại hình quá già so với nam chính.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ phim Hàn đang rần rần vì bộ phim Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi). Ngay từ khi có thông báo sản xuất, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả, bởi độ nổi tiếng của nguyên tác cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Park Min Young, Na Jong Chan, Song Ha Yoon, Lee Yi Kyung…

Tuy nhiên, trong tập 12 vừa qua, nhiều khán giả “kêu trời” vì sự xuất hiện của một nhân vật mới - Oh Yu Ra (do BoA thủ vai). Theo đó, Oh Yu Ra là phó chủ tịch Cloud Airlines, giàu có và tham vọng hơn người. Cô còn là vị hôn phu của nam chính Ji Hyuk khi hai bên gia đình đã sắp xếp cho cả hai đính hôn nhằm củng cố vị thế của hai tập đoàn.

Xuất hiện nữ tổng tài bị chê nhiều nhất Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Diễn xuất gượng gạo, ngoại hình chênh lệch nam chính - ảnh 1

Thế nhưng, Ji Hyuk lại có tình cảm với nữ chính Ji Won chứ không yêu Yu Ra. Vì vậy, nữ tổng tài này trong tương lai sẽ bắt tay với nam thứ Min Hwan để ngăn cách tình cảm giữa Ji Hyuk và Ji Won.

Dù giữ vai trò chủ chốt nhưng BoA lại nhận cơn “bão” chỉ trích vì diễn xuất quá tệ. Vô vàn khán giả sau khi xem xong tập 12 đã để lại những bình luận thắc mắc liệu vai diễn nặng ký này có thật sự phù hợp với BoA không. Trong những phân cảnh thể hiện sự mưu mô, thâm hiểm, biểu cảm của nhân vật Yu Ra dường như cứng đờ, mọi cảm xúc đều như một.

Xuất hiện nữ tổng tài bị chê nhiều nhất Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Diễn xuất gượng gạo, ngoại hình chênh lệch nam chính - ảnh 2

Không ít khán giả cho rằng việc lạm dụng thẩm mỹ đã diễn xuất của BoA mất đi vẻ tự nhiên. Thậm chí, vì khuôn mặt và lối make-up này, nữ tổng tài Yu Ra bị nhận xét là quá già so với nam chính. Điều này khiến fan của bộ phim cảm thất thất vọng. Theo như thông tin từ nhà sản xuất, Oh Yu Ra mang nét đẹp sang chảnh, xứng đôi với Ji Hyuk, nhưng khán giả lại không thấy điều này ở BoA .

Trước đó, ngoài nhân vật Oh Yu Ra của BoA , một diễn viên khác trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng nhận phải tranh cãi dữ dội. Đó chính là nam phụ Lee Gi Kwang. Từ biểu cảm, giọng nói, anh đều bị chê là thể hiện quá dở, ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc người xem. 

Nam phụ Lee Gi Kwang cũng từng bị nhận xét là diễn xuất lép vế so với dàn cast trong phim
Nam phụ Lee Gi Kwang cũng từng bị nhận xét là diễn xuất lép vế so với dàn cast trong phim

Những yếu tố đó làm rating Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi giảm đáng kể trong tập vừa qua (11,7% xuống 10,5%). Một số khán giả khác còn nêu quan điểm rằng nhân vật của BoA không quá cần thiết, có thể gây tác dụng ngược, biến bộ phim trở nên “đuối sức” trong mắt người xem.

Liệu vai diễn nữ tổng tài Oh Yu Ra trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi có quá sức với BoA?
Liệu vai diễn nữ tổng tài Oh Yu Ra trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi có quá sức với BoA?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục