24h
Yeah1 News

“Trò chơi con mực 2” công bố dàn diễn viên, một sao nam có thừa thực lực nhưng vẫn bị ném đá dữ dội

Thứ năm, 29/06/2023 | 13:52 (GMT+7)

Sau khi dàn cast "Trò chơi con mực 2" (Squid Game 2) được công bố, sự xuất hiện của T.O.P đã khiến nhiều fan hâm mộ của bộ phim không khỏi phẫn nộ vì quá khứ lùm xùm của nam ca sĩ.

"Trò chơi con mực 2" được Netflix sở hữu độc quyền về sản xuất cũng như phát sóng đã thu hút sự hưởng ứng tích cực của đông đảo khán giả nhờ kịch bản cũng như dàn diễn viên tài năng. Sau thành công ở mùa 1, "Trò chơi con mực" tiếp tục tiến lên mùa 2 với sự tham gia của các gương mặt đình đám như T.O.P, Lee Jung-jae, Lee Byung-hun, Wi Ha-joon, Lim Siwan, Kang Ha-neul, Park Sung-hoon, Yang Dong-geun, Gong Yoo…

Dàn cast đình đám góp mặt tại Trò chơi con mực 2
Dàn cast đình đám góp mặt tại Trò chơi con mực 2

Trong đó, T.O.P được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất thông qua một số phim anh từng tham gia. Bằng chứng cụ thể hơn là giải thưởng diễn xuất tại các lễ trao giải nổi tiếng.

Buổi đọc kịch bản của "Trò chơi con mực 2" được tổ chức vào ngày 23/6 cho các diễn viên để chuẩn bị cho quá trình sản xuất phim bước vào giai đoạn bắt đầu.

T.O.P sở hữu khả năng diễn xuất cao
T.O.P sở hữu khả năng diễn xuất cao

Cựu thành viên của nhóm nhạc Big Bang - T.O.P (tên thật là Choi Seung-huyn ) được biết đến là một ca sĩ, rapper, nhạc sĩ kiêm diễn viên. Vì quá khứ lùm xùm từ vụ việc sử dụng cần sa trái phép vào năm 2017 đã khiến công chúng tẩy chay và chỉ trích nam nghệ sĩ. Đáng nói hơn, anh từng bị kết án 2 năm tù treo cùng mức phạt là 12.000 won cho tội danh này. 

T.O.P và scandal khiến công chúng tẩy chay
T.O.P và scandal khiến công chúng tẩy chay

Năm 2022, công ty quản lý nhóm Big Bang cũng bất ngờ thông báo về việc sẽ kết thúc hợp đồng độc quyền với T.O.P. Cho đến 2023, trong một cuộc trò chuyện cùng fan trên Instagram, nam nghệ sĩ cũng thừa nhận đã dừng hoạt động cùng nhóm Big Bang sau 17 năm gắn bó.

Đối diện với những chỉ trích gay gắt từ công chúng, T.O.P từng thẳng thừng phản bác sẽ không bao giờ tái xuất, ở lại Hàn và cả làng giải trí Hàn. Phát ngôn này trở thành nguyên nhân khiến công chúng Hàn phản đối kịch liệt về việc anh tham gia vào "Trò chơi con mực 2" như công bố.

Tuy vậy, một số bộ phận fan hâm mộ vẫn quyết định ủng hộ hành động trở lại làng giải trí lần này của T.O.P vì cho rằng thần tượng của họ đã tuân thủ nghiêm túc theo phán quyết pháp luật và trở về lành mạnh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục