24h
Yeah1 News

Trailer chính thức của "Sinh vật Gyeongseong": Park Seo Joon - Han So Hee quá đẹp, 1 mỹ nam đặc biệt lộ diện

Thứ năm, 07/12/2023 | 10:50 (GMT+7)

Netflix vừa công bố poster và trailer chính của "Sinh vật Gyeongseong", bộ phim mới nhất đưa người xem quay trở lại mùa xuân đầy biến động năm 1945.

Câu chuyện hấp dẫn này xoay quanh cuộc chiến chống lại một sinh vật bí ẩn được sinh ra từ sâu thẳm lòng tham của con người, trong một bối cảnh lịch sử đầy âm mưu. Đoạn trailer ngay lập tức thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của Park Seo Joon, người vào vai Jang Tae Sang, một người đàn ông bị vướng vào một mạng lưới bí ẩn đầy tăm tối.

Poster mới ấn tượng của bộ phim
Poster mới ấn tượng của bộ phim

Đối mặt với nhiệm vụ cấp bách là tìm ra người tình mất tích của Ủy viên trước khi hoa anh đào tàn, Tae Sang liên minh với Yoon Chae Ok, do Han So Hee thủ vai, và cha cô. Họ cùng nhau bắt tay vào một nhiệm vụ nguy hiểm là thâm nhập vào Bệnh viện Ongseong bí ẩn. Cuộc điều tra đẩy họ vào cuộc đụng độ với các thế lực ẩn sau vẻ hào nhoáng của thành phố.

Trailer chính thức của 'Sinh vật Gyeongseong': Park Seo Joon - Han So Hee quá đẹp, 1 mỹ nam đặc biệt lộ diện - ảnh 2

Poster chính, phối hợp với trailer, tạo nên sự tương phản giữa vẻ đẹp của bầu trời lúc hoàng hôn và hoa anh đào với hình bóng đầy u ám của Bệnh viện Ongseong , gợi lên một bí ẩn rùng rợn tới tận xương tủy. Dàn diễn viên xuất sắc, do Park Seo Joon và Han So Hee dẫn đầu, đưa khán giả chìm đắm vào một câu chuyện căng thẳng và đầy kịch tính, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem.

Trailer chính thức của 'Sinh vật Gyeongseong': Park Seo Joon - Han So Hee quá đẹp, 1 mỹ nam đặc biệt lộ diện - ảnh 3
Mỹ nam Wi Ha Joon lộ diện ấn tượng trong trailer
Mỹ nam Wi Ha Joon lộ diện ấn tượng trong trailer

Đạo diễn Chung Dong-yoon chia sẻ cái nhìn sâu sắc về sự tương phản nổi bật trong hình ảnh: "Trong khi Bệnh viện Ongseong là pháo đài của sự hồi hộp và bóng tối, thì House of Golden Treasure và khu Bonjeong lại lung linh đầy sống động và màu sắc." Park Seo Joon và Han So Hee tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện bằng góc nhìn của họ, nam diễn viên mô tả loạt phim là một sự kết hợp giữa các yếu tố sinh vật căng thẳng và những nhân vật gắn liền với hiện thực khắc nghiệt của thời đại, trong khi Han So Hee nhấn mạnh tựa phim này là sự 1 sự đa dạng phong phú bắt nguồn từ sự pha trộn giữa thể loại kịch lịch sử và thể loại sinh vật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Park Seo Joon   Han So Hee   Netflix  

Cùng chuyên mục