24h
Yeah1 News

"Thế giới Ma quái" mùa 2 hé lộ bí mật khi tung trailer: “Nhân loại là Virus, còn Quái vật chính là Vacxin”

Thứ sáu, 17/11/2023 | 18:23 (GMT+7)

"Thế giới Ma quái" mùa 2 mới đây đã tung ra trailer và khiến khán giả đứng ngồi không yên với câu chuyện đầy kịch tính.

Mới đây, Netflix phát hành trailer chính thức của bộ phim Thế giới ma quái mùa 2, kể về một câu chuyện kịch tính với một thế giới mở rộng và giới thiệu loạt nhân vật sẽ xuất hiện. Trong một thế giới nơi mà tham vọng biến con người thành quái vật, Thế giới ma quái mùa 2 theo chân những cư dân sống sót từ Green Home và Hyun-su trong cuộc chiến sinh tồn ở những địa điểm mới, trong khi những sinh vật biến dị và những hiện tượng bí ẩn không ngừng xuất hiện.  

Song Kang tái xuất trong mùa 2
Song Kang tái xuất trong mùa 2

Mở đầu với lời nhận định đầy quan ngại của Tiến sĩ Lim rằng: “Nhân loại là Virus, và quái vật chính là Vắc xin”. Đoạn Trailer cho thấy một đợt bùng phát quái vật chưa từng có, đẩy thế giới vào cảnh hỗn loạn, mọi người đều bị ám ảnh bởi nỗi sợ không biết ai, lúc nào sẽ biến thành quái vật. Sau khi may mắn trốn thoát khỏi chung cư Green Home, những cư dân còn lại tập hợp ở sân vận động, nơi định cư của những người sống sót và được bảo vệ bởi The Crow Platoon, một đơn vị quân đội chuyên xử lý quái vật. Cùng lúc đó, Huyn-su đang trên đường tới Cục Quản lý khẩn cấp Bamseom , nơi diễn ra việc nghiên cứu vắc xin, để kết thúc thảm họa này sau quá trình đấu tranh giữa trạng thái con người và quái vật.

'Thế giới Ma quái' mùa 2 hé lộ bí mật khi tung trailer: “Nhân loại là Virus, còn Quái vật chính là Vacxin” - ảnh 2
'Thế giới Ma quái' mùa 2 hé lộ bí mật khi tung trailer: “Nhân loại là Virus, còn Quái vật chính là Vacxin” - ảnh 3

Đoạn trailer hé lộ câu chuyện mở rộng, lật mở câu hỏi ai mới là quái vật thật sự trong thế giới tràn ngập những con quái vật và tham vọng tiến hóa, bị kiểm soát bởi nỗi sợ và sự thiếu tin tưởng lẫn nhau.

Dàn diễn viên góp phần tô điểm thêm các yếu tố quan trọng để khán giả đón chờ trong mùa mới. Ko Min-si đã chỉ ra: “Sự ra đời của những con quái vật đã tiến hóa và nhiều nhân vật mới khác nhau” trong khi Jinyoung lại nhấn mạnh rằng: “Quy mô và chi tiết của câu chuyện phần 2 đã được nâng cấp”. 

Jinyoung là nhân tố mới trong mùa 2
Jinyoung là nhân tố mới trong mùa 2

Bên cạnh đó, diễn viên Lee Jin-uk khuyến khích người xem: “Hãy quan sát kỹ càng quá trình những người sống sót dần dần bị chia cắt và mâu thuẫn với nhau như thế nào,” và Oh Jung-se đề cập: “Sự thú vị nằm ở những diễn biến khó lường trong câu chuyện.” Cuối cùng, nam thần Song Kang nhận xét rằng: “Tôi nghĩ Thế giới ma quái miêu tả bản chất con người. Bộ phim sẽ gợi lên cho bạn nhiều vấn đề để suy ngẫm”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục