24h
Yeah1 News

Tập 1 series “Đủ thứ chuyện”: “Anh Thám Tử” Vinh Trần và màn “bắt ma” có 1-0-2 trong xóm trọ

Thứ tư, 26/07/2023 | 13:09 (GMT+7)

Sau nhiều web-drama, “Anh Thám Tử” Vinh Trần xuất hiện với series mới mang tên “Đủ thứ chuyện”. Trong tập 1, Vinh Trần trổ tài “bắt ma” tại chính xóm trọ mà mình sinh sống.

Tập 1 của series “Đủ thứ chuyện” vừa được lên sóng trên kênh Youtube “Anh Thám Tử” thu hút sự quan tâm của khán giả yêu mến. Được biết, đây là series web-drama mới nhất với sự tham gia của Nguyễn Tân, Mina Liêu, Thảo Trăm và sự xuất hiện chính của Vinh Trần - người được gọi là “Anh Thám Tử” nổi tiếng với phim chiếu mạng cùng tên.

Tập đầu tiên “Anh bán hủ tiếu may mắn và căn nhà trọ có ma” đã mở ra không gian xóm trọ ồn ào, náo nhiệt với những con người bình dân nhưng vô cùng gần gũi. Vinh Trần trong vai một thanh niên bán hủ tiếu gõ sống trong xóm trọ và phải đối mặt với những câu chuyện oái oăm. Mọi thứ ở xóm trọ tưởng chừng vô cùng bình yên cho tới một ngày, một người phụ nữ lớn tuổi tự nhận mình là thầy bói đến trú ngụ.

'Anh Thám Tử' Vinh Trần xuất hiện trong series mới tên 'Đủ thứ chuyện'
"Anh Thám Tử" Vinh Trần xuất hiện trong series mới tên "Đủ thứ chuyện"

Bà thầy bói liên tục có nhiều hành động doạ nạt với danh nghĩa của thần linh nhằm ép buộc khách hàng, chủ xóm trọ phải tin tưởng và đưa tiền cho mình cúng “trục vong”. Những câu chuyện lạ khó lý giải xảy ra một cách trùng hợp và liên tiếp khiến ông chủ xóm trọ cũng “bán tín bán nghi”. 

Bà thầy bói đến xóm trọ và làm đảo lộn mọi thứ
Bà thầy bói đến xóm trọ và làm đảo lộn mọi thứ

Vẫn như những series phim khác, lần này, anh bán hủ tiếu Vinh Trần đã dùng sự quan sát tinh vi và sự thông minh, khám phá mọi chuyện. Cuối cùng, những thứ kỳ bí dần sáng tỏ trước mắt mọi người. Bà thầy bói cũng phải trả một cái giá đắt khi lan truyền mê tín dị đoan nhằm thu lợi bất chính cho bản thân.

Tập 1 series “Đủ thứ chuyện”: “Anh Thám Tử” Vinh Trần và màn “bắt ma” có 1-0-2 trong xóm trọ - ảnh 3
Vinh Trần đã điều tra và làm sáng tỏ sự thật về những bí ẩn trong xóm trọ
Vinh Trần đã điều tra và làm sáng tỏ sự thật về những bí ẩn trong xóm trọ

Chỉ sau 1 ngày phát sóng, tập 1 của “Đủ thứ chuyện” đã thu về hơn 360.000 lượt xem với hàng ngàn lượt yêu thích. Rất đông khán giả đã bày tỏ lời chúc mừng đến Anh Thám Tử - Vinh Trần trong series trở lại mới nhất. Đồng thời, mọi người cũng trông chờ vào những tập tiếp theo của series này: “Phim ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, truyền đạt được thông điệp mà nó muốn nói”, “Lâu lắm mới xem lại phim của Anh Thám Tử nhưng cảm giác vẫn hay như ngày đầu”, “Không khí trong phim vui vẻ, hoà đồng rất thích hợp để giải trí”...

Dàn diễn viên 'Đủ thứ chuyện' trong buổi khai máy quay phim
Dàn diễn viên "Đủ thứ chuyện" trong buổi khai máy quay phim

Được biết, Vinh Trần quê gốc An Giang từ lâu đã nổi tiếng là một bạn trẻ yêu thích sản xuất những đoạn phim ngắn với đề tài phá án giống như thám tử. Hầu hết những ý tưởng của Vinh Trần đều liên quan đến các hành động “thấy chuyện bất bình, không thể đứng nhìn” hay “thấy kẻ xấu, kẻ gian, không thể làm ngơ”. 

Năm 2020, Vinh Trần bắt đầu mở kênh Youtube “Anh Thám Tử” và đến nay đã có gần 500 video với tổng 2,3 tỷ lượt xem cùng 3,24 triệu người theo dõi. Không chỉ tham gia diễn xuất, Vinh Trần còn kiêm nhiệm nhiều vai trò trong đoàn quay phim. Hiện tại, nhờ sự giúp đỡ của ekip chuyên nghiệp và các cộng sự, Vinh Trần đã có thể tập trung hơn vào 2 lĩnh vực chính là đạo diễn và diễn viên.

Series “Đủ thứ chuyện” sẽ được lên sóng trên kênh Youtube Anh Thám Tử vào mỗi cuối tuần kể từ ngày 23/7/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục