24h
Yeah1 News

Tạo hình chiến tổn của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành gây sốt

Thứ năm, 15/02/2024 | 09:46 (GMT+7)

Nhân ngày lễ Valetine, Dữ Phượng Hành khiến mạng xã hội "bùng nổ" với ca khúc chủ đề và trailer đầy ấn tượng".

Dữ Phượng Hành, dự án phim được mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh, đã khiến cộng đồng mạng sôi sục với việc tung ra ca khúc chủ đề và trailer xem trước. Sự kết hợp giữa nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên và kỹ xảo phim tuyệt vời đã nhận được sự khen ngợi từ khắp nơi.

Tạo hình chiến tổn của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành gây sốt - ảnh 1

Ca khúc chủ đề của Dữ Phượng Hành đã gây bão trên mạng xã hội. Với giọng hát tuyệt vời của Trương Bích Thần và giai điệu cuốn hút, ca khúc đã gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ trong lòng người nghe. Khán giả không chỉ thích thú với sự uyển chuyển của giọng hát mà còn được đắm chìm trong câu chuyện sâu sắc mà ca khúc truyền tải. Điều này đã tạo nên một làn sóng tích cực và lan tỏa khắp mạng xã hội.

Tạo hình chiến tổn của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành gây sốt - ảnh 2

MV này không chỉ hé lộ nhiều tình tiết mới về hai nhân vật chính, Thẩm Ly (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) và Hành Chỉ (do Lâm Canh Tân đảm nhận).

Tạo hình chiến tổn của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành gây sốt - ảnh 3

Tạo hình chiến tổn của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã lưu ý rằng nhân vật Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành gợi nhớ đến nàng Sở Kiều trong bộ phim cổ trang nổi tiếng Sở Kiều Truyện. Tạo hình này mang đậm tính cách chiến đấu mạnh mẽ, ánh mắt sắc bén, khiến người xem không thể quên. Sự mong đợi của khán giả đối với Dữ Phượng Hành lên sóng đã trở nên vô cùng cao cả.

Tạo hình chiến tổn của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành gây sốt - ảnh 4

Ngoài tạo hình đặc biệt, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong vai Thẩm Ly cũng nhận được sự khen ngợi từ khán giả. Cô đã thể hiện một trạng thái rất tốt khi đóng trong Dữ Phượng Hành. Sự xuất sắc của cô nàng đã khiến các đối thủ đình đám như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên và Angelababy phải ngưỡng mộ. Tạo hình chiến tổn trong loạt phim cổ trang sắp ra mắt của dàn mỹ nhân 85 cũng được đánh giá cao và so sánh nhau.

Năm 2024 được dự đoán là một năm sôi động cho các diễn viên dòng phim cổ trang, đặc biệt là dàn hoa 85. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh với Dữ Phượng Hành, Dương Mịch sẽ tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên, Lưu Thi Thi sẽ xuất hiện trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp Thiên, Đường Yên tham gia Niệm Vô Song và Angelababy sẽ thể hiện vai Tương Tư Lệnh. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi cũng sẽ có một bộ phim hiện đại chuẩn bị ra mắt, đó là Câu Chuyện Hoa Hồng.

Tuy vậy, hiện tại, các dự án phim của dàn diễn viên hoa 85 vẫn chưa có lịch chiếu chính thức. Tuy nhiên, với tạo hình và diễn xuất đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, khán giả đang rất háo hức chờ đợi để được thưởng thức những tác phẩm đầy hứa hẹn trong năm na

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục