24h
Yeah1 News

Tái hợp sau 11 năm, Park Shin Hye và Park Hyung Sik đối đầu cực gắt

Thứ tư, 24/01/2024 | 09:19 (GMT+7)

Trước sự mong đợi của mọt phim về sự tái hợp giữa cặp đôi Park Shin Hye và Park Hyung Sik sau 11 năm, mới đây phía NSX đã tung ra những bức ảnh của cặp đôi.

Trước sự mong đợi của mọt phim về sự tái hợp giữa cặp đôi Park Shin Hye và Park Hyung Sik sau 11 năm, mới đây phía NSX đã tung ra những bức ảnh của cặp đôi.

“Doctor Slump” là một bộ phim hài lãng mạn kể về hai cựu đối thủ gặp lại nhau và bất ngờ trở thành ánh sáng của nhau trong khoảng thời gian đen tối nhất của cuộc đời họ. 

Tái hợp sau 11 năm, Park Shin Hye và Park Hyung Sik đối đầu cực gắt - ảnh 1

Trong phim Park Hyung Sik sẽ vào vai Yeo Jung Woo, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngôi sao có sự nghiệp đang phát đạt đột nhiên gặp nguy hiểm do một tai nạn y tế kỳ quái, trong khi Park Shin Hye sẽ vào vai Nam Ha Neul, một bác sĩ gây mê mắc hội chứng kiệt sức.

Trong những bức ảnh mới được tung ra, Yeo Jung Woo bất ngờ xuất hiện trên sân thượng nhà Nam Ha Neul. Từng là đối thủ học thuật từng cạnh tranh vị trí đầu tiên khi còn đi học, cuộc hội ngộ của họ sau 14 năm gây ra nhiều bối rối hơn là niềm vui. Khi họ chỉ vào nhau, nét mặt của Yeo Jung Woo và Nam Ha Neul gợi ý rằng họ ngay lập tức nhận ra nhau.

Tái hợp sau 11 năm, Park Shin Hye và Park Hyung Sik đối đầu cực gắt - ảnh 2
Tái hợp sau 11 năm, Park Shin Hye và Park Hyung Sik đối đầu cực gắt - ảnh 3

Trong những bức ảnh khác, Yeo Jung Woo đến thăm bệnh viện của Nam Ha Neul, làm dấy lên sự tò mò về mối liên hệ giữa vị bác sĩ nổi tiếng, người mất tất cả sau một sự cố y tế bí ẩn và Nam Ha Neul.

Mặc dù nở nụ cười trên khuôn mặt nhưng những bức ảnh tĩnh vẫn truyền tải sự căng thẳng tiềm ẩn khi cả Yeo Jung Woo và Nam Ha Neul vẫn tiếp tục cảnh giác lẫn nhau. Những tương tác đôi khi trẻ con nhưng không thể phủ nhận sự quyến rũ của họ tạo nên sự mong đợi cho buổi ra mắt sắp tới của bộ phim.

Tái hợp sau 11 năm, Park Shin Hye và Park Hyung Sik đối đầu cực gắt - ảnh 4
Tái hợp sau 11 năm, Park Shin Hye và Park Hyung Sik đối đầu cực gắt - ảnh 5

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Hãy chứng kiến ​​câu chuyện của Yeo Jung Woo và Nam Ha Neul, những người tình cờ xuất hiện trong cuộc đời của nhau trong những khoảnh khắc hạnh phúc và khiêm tốn nhất khi gặp lại nhau sau khi kết thúc cuộc đời. Họ đã thay đổi hoàn toàn trong 14 năm qua. Mối quan hệ của họ sẽ trải qua một sự thay đổi thú vị khi họ khám phá ra ý nghĩa của chúng đối với nhau.”

“Doctor Slump” sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 1 trên  KST. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục