24h
Yeah1 News

"Sweet Home" chính thức trở lại với phần 2, hé lộ hinh ảnh Song Kang khiến dân tình "rùng mình"

Thứ năm, 02/11/2023 | 11:28 (GMT+7)

Mới đây, Netflix đã xác nhận việc phát hành phần 2 của Thế giới ma quái (Sweet Home) vào ngày 1/12 tới thông qua poster và trailer thông báo ngày phát hành.

Sau khi "gây sốt" với loạt phim Hàn đầu tay về quái vật, Thế Giới Ma Quái (Sweet Home) sẽ trở lại với phần 2 vào ngày 1/12. Thế Giới Ma Quái 2, loạt phim trên Netflix, xoay quanh một thế giới nơi lòng tham biến con người thành quái vật. Những người sống sót ở căn hộ ‘Green Home’ và Hyun-su, mỗi người đều phải chiến đấu để sống sót ở những nơi mới, trong khi những quái vật và các hiện tượng bí ẩn khác cứ liên tục xuất hiện.

Poster công bố ngày phát hành hé lộ hình ảnh sân vận động bóng chày đổ nát, bối cảnh chính của mùa mới sẽ diễn ra khi các nhân vật chính rời khỏi chung cư Green Home từ mùa trước. Các cư dân của Green Home đã chiến đấu với quái vật trong tòa nhà ở mùa 1, giờ đây bị buộc phải rời đi khỏi nhà họ và bước ra thế giới bên ngoài.

'Sweet Home' chính thức trở lại với phần 2, hé lộ hinh ảnh Song Kang khiến dân tình 'rùng mình' - ảnh 1

Những người sống sót tập trung tại phần còn lại của sân vận động và tạo dựng nên một cộng đồng, nhưng họ vẫn không thể buông lỏng cảnh giác. Sự hồi hộp của khán giả ngày một tăng hơn khi những nguy hiểm khác đang rình rập các nhân vật trong một môi trường mới, nơi họ phải đối mặt không chỉ với quái vật bên ngoài mà còn với những tham muốn quái dị bên trong họ.

Song Kang tái xuất với vai diễn Cha Hyun-su, người xuất hiện trong trailer thông báo ngày ra mắt bị đưa đến một nơi bí ẩn trong một chiếc lồng. Dưới ánh đèn, một giọng nói tự nhận đã đợi anh từ lâu, Hyun-su hỏi anh cần phải làm gì. Trong khi những người sống sót vẫn phải đối mặt với sự hỗn loạn giữa việc biến thành quái vật và những nhóm quái vật đang hoành hành, Hyun-su có thể làm gì? Liệu anh có thực sự là vị cứu tinh có thể giải cứu mọi người khỏi cơn ác mộng này?

Tạo hình ghê rợn của Song Kang
Tạo hình ghê rợn của Song Kang

Để có cốt truyện độc đáo mở rộng ra từ webtoon bản gốc, đạo diễn Lee Eung-bok đã tham khảo ý kiến của biên kịch Kim Kanbi về các góc khuất ẩn giấu trong webtoon gốc cũng như việc xây dựng thế giới mở trong phần mới của loạt phim. Đạo diễn giải thích thêm và khơi gợi sự tò mò về phần 2: “Đây sẽ là một bộ phim đích thực về  hậu tận thế. Trong khi phần 1 miêu tả sự căng thẳng và nỗi sợ hãi trong không gian hẹp của chung cư Green Home thì phần 2 sẽ diễn ra trong một không gian mở với sự xuất hiện của một nhóm nhân vật và quái vật hoàn toàn mới. Nam diễn viên chính Lee Jin-uk chia sẻ: “Mùa này sẽ đem tới một thế giới khác với webtoon bản gốc. Khi thế giới được mở rộng, sẽ có nhiều điều đáng để suy ngẫm hơn”.

Dàn diễn viên mùa 2 sẽ không có Lee Do Hyun
Dàn diễn viên mùa 2 sẽ không có Lee Do Hyun

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Thế Giới Ma Quái lần đầu ra mắt khán giả toàn cầu vào tháng 12/2020. Mùa đầu tiên kể về Cha Hyun-su (Song Kang), một học sinh trung học sống tách biệt với thế giới xã hội, chuyển đến một căn hộ mới có tên là Nhà Xanh, và anh phải thoát ra khỏi ốc đảo của mình để cứu những người khác giữa một cuộc khủng hoảng, trong đó con người biến thành quái vật phản ánh những ham muốn bên trong của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục