24h
Yeah1 News

Song Jong Ki xác nhận tham gia Romantic Anonymous cùng Han Hyo Joo với vai trò khách mời đặc biệt

Thứ tư, 12/06/2024 | 16:20 (GMT+7)

"Ngọc nữ" xứ Hàn sẽ đóng cặp với Shun Oguri trong bộ phim “Romantic Anonymous”, Song Joong Ki sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt.

Một tin vui đặc biệt cho các fan hâm mộ của Song Joong Ki! Vào ngày 12 tháng 6, đã có thông tin cho biết rằng nam diễn viên này sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Netflix Nhật Bản sắp tới mang tên "Romantics Anonymous" (tên tạm thời), một bộ phim hài lãng mạn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy cảm xúc.

Song Jong Ki xác nhận tham gia Romantic Anonymous cùng Han Hyo Joo với vai trò khách mời đặc biệt - ảnh 1

Theo xác nhận từ công ty quản lý của anh, HighZium Studio, Song Joong Ki sẽ tham gia với tư cách khách mời trong bộ phim này, cùng với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu khác như Han Hyo Joo và Oguri Shun.

"Romantics Anonymous" là remake dựa trên bộ phim Pháp "Les Émotifs anonymes" và sẽ kể về câu chuyện lãng mạn của một người bán sô cô la mắc chứng lo âu xã hội khi làm việc tại một cửa hàng sô cô la nhỏ. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Shô Tsukikawa, người từng rất thành công với tác phẩm trước đó như "Let Me Eat Your Pancreas" và "The 100th Love With You".

Song Jong Ki xác nhận tham gia Romantic Anonymous cùng Han Hyo Joo với vai trò khách mời đặc biệt - ảnh 2

Trong "Romantics Anonymous", Han Hyo Joo sẽ vào vai Lee Ha Na, một thợ làm sô cô la tài năng nhưng phải che giấu danh tính vì sợ giao tiếp xã hội. Oguri Shun sẽ đảm nhận vai Sosuke Fujiwara, chủ mới của một cửa hàng sô cô la nổi tiếng với quá khứ đau thương.

Hiện bộ phim đang được quay tại Nhật Bản và dự kiến sẽ phát hành trên toàn thế giới thông qua Netflix vào năm 2025. Đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức sự kết hợp đầy trông đợi này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: song jong ki  

Cùng chuyên mục