24h
Yeah1 News

Sinh vật Gyeongseong vén màn teaser trailer và poster: "Sốc visual" trước nhan sắc Han So Hee - Park Seo Joon

Thứ năm, 23/11/2023 | 11:08 (GMT+7)

Loạt visual đầy mê hoặc và phản ứng hóa học của dàn sao hội tụ trong vũ trụ Gyeongseong mới đây đã khiến nhiều "mọt phim" đứng ngồi không yên.

Loạt phim sắp ra mắt của Netflix "Sinh vật Gyeongseong" đã tung ra poster và trailer giới thiệu đầy mê hoặc, chuẩn bị cho phần nội dung phim đầy kịch tính. Lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, bộ phim kể về cuộc hành trình đầy đau thương của hai tâm hồn trẻ, đấu tranh chống lại một thực thể quái dị sinh ra từ lòng tham của con người.

Sinh vật Gyeongseong vén màn teaser trailer và poster: 'Sốc visual' trước nhan sắc Han So Hee - Park Seo Joon - ảnh 1

Poster hé lộ khoảnh khắc căng thẳng và nghẹt thở, trong đó Jang Tae-sang (do Park Seo Joon thủ vai) và Yoon Chae Ok (do Han So Hee thủ vai) phải đối đầu với một ‘nhân vật’ bí ẩn. Hình ảnh những song sắt nhà tù và những bàn tay tuyệt vọng vươn về phía nhân vật chính đang đang dần tiết lộ về những bí mật sâu kín bên trong Bệnh viện Ongseong , một trong những địa điểm quan trọng trong loạt phim.

Nhan sắc đỉnh cao của Han So Hee
Nhan sắc đỉnh cao của Han So Hee

Park Seo Joon, trong vai Jang Tae-sang, vị chủ nhân quyền lực của House of Golden Treasure, và Han So Hee, vào vai một thám tử chăm chỉ Yoon Chae-ok, mang lại chiều sâu và sự hấp dẫn cho vai diễn của họ. Nam diễn viên Park Seo Joon chia sẻ sự hào hứng của mình: “Bộ phim kết hợp những cuộc gặp gỡ với các sinh vật đầy căng thẳng với một câu chuyện sinh tồn hấp dẫn.” Han So Hee cho biết thêm, “Sự pha trộn độc đáo giữa thể loại phim lịch sử và phim sinh vật mang đến bộ phim một sự đa dạng đầy thú vị.”

Park Seo Joon trong phim
Park Seo Joon trong phim

Đoạn trailer khiến khán giả mong đợi hơn bao giờ hết khi tung ra những tạo hình đầu tiên giữa Tae -sang và Chae -ok. Cốt truyện ngày càng trở nên phức tạp khi Tae -sang , người nắm giữ những thông tin chủ chốt ở quận Bonjeong nhộn nhịp, phải đối mặt với mối đe dọa nghiêm trọng: tìm người yêu mất tích của Thượng Nghị Sĩ Ishikawa trước khi hoa anh đào rụng hoặc là sẽ mất hết tất cả. Điều này dẫn anh đến gặp Chae -ok và cha của cô, những chuyên gia trong việc truy tìm những người mất tích.

Sinh vật Gyeongseong vén màn teaser trailer và poster: 'Sốc visual' trước nhan sắc Han So Hee - Park Seo Joon - ảnh 4

Họ cùng nhau thâm nhập vào Bệnh viện Ongseong bí ẩn, nơi với đầy sự nghi ngờ và âm mưu. Đoạn trailer khiến khán giả tò mò không biết những bí mật và âm mưu đen tối nào đang chờ đợi bộ đôi trong thời đại u ám này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Park Seo Joon   Netflix  

Cùng chuyên mục