24h
Yeah1 News

Siêu phẩm phim kinh dị "chị Tư" Wednesday xác nhận lên sóng mùa 2

Thứ năm, 08/06/2023 | 12:58 (GMT+7)

Những người hâm mộ Wednesday Addams có thể thở phào nhẹ nhõm khi Netflix đã chính thức xác nhận sẽ sớm ra mắt phần 2.

Được đạo diễn bởi Tim Burton, Wednesday là một bộ phim hài kinh dị với nội dung chính xoay quanh Wednesday Addams, một nữ sinh đang trau dồi khả năng ngoại cảm của mình tại Học viện Nevermore . Bộ phim có sự góp mặt của Jenna Ortega trong vai nữ chính cùng các diễn viên khác như Catherine Zeta-Jones, Luis Guzman, Riki Lindhome, Gwendoline Christie và Christina Ricci.

Gia đình quyền lực Addams trong bộ phim Wednesday nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.
Gia đình quyền lực Addams trong bộ phim Wednesday nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Với sự đón nhận của phần 1, Netflix đã hứa hẹn sẽ ra mắt phần 2 và có vẻ như đây sẽ là một triển vọng đầy hứa hẹn cho các fan hâm mộ "chị Tư". Trong cuộc trò chuyện cùng TVLine đồng sản xuất Miles Millar đã bật mí cốt truyện nội dung phần tiếp theo nhiều khả năng vẫn sẽ tập trung vào câu chuyện tình bạn của Wednesday Addams.

Phần 2 được hé lộ vẫn sẽ phát triển các tình tiết trong mối xây dựng tình bạn của Wednesday.
Phần 2 được hé lộ vẫn sẽ phát triển các tình tiết trong mối xây dựng tình bạn của Wednesday.

Song song, vẫn còn nhiều câu chuyện có thể khai thác trong bối cảnh trường Nevermore . Những học sinh với khả năng siêu nhiên, từ mỹ nhân ngư cho đến người sói và cả những kẻ không mặt, mang đến phạm vi mở rộng vô tận cho cốt truyện.

Wednesday là bộ phim hài, kinh dị thu hút 'khủng' lượt xem trên Netflix và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả cũng như các nhà phê bình điện ảnh.
Wednesday là bộ phim hài, kinh dị thu hút "khủng" lượt xem trên Netflix và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả cũng như các nhà phê bình điện ảnh.

Wednesday đã ra mắt tất cả tám tập của phần đầu tiên trên Netflix vào ngày 23/11. Kể từ khi công chiếu, bộ phim đã giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top 10 của Netflix, cho thấy sức hút đối với khán giả. Wednesday thậm chí còn thu hút sự chú ý của các nhà phê bình với đánh giá 72% cà chua tươi trên Rotten Tomatoes. Với sự đón nhận này, phần 2 có vẻ như sẽ là một triển vọng đầy hứa hẹn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: wednesday   phim kinh dị   Netflix  

Cùng chuyên mục