24h
Yeah1 News

Sau "Gia đình mình vui bất thình lình", Lan Phương trở lại với vai diễn "máu me" nhất sự nghiệp

Thứ tư, 27/09/2023 | 10:38 (GMT+7)

Bộ phim "Tết ở làng Địa Ngục" công bố poster "máu me" hé lộ dàn nhân vật với những vai trò khác biệt như Lan Phương, Quang Tuấn, NSƯT Phú Đôn, NSƯT Văn Báu...

Mới đây, bộ phim "Tết ở làng Địa Ngục" công bố loạt poster giới thiệu các nhân vật. Poster gây ấn tượng mạnh khi để khuôn mặt diễn viên xuất hiện giữa 2 mảnh mặt nạ kỳ bí. Lấy ý tưởng chính là hình ảnh hình nhân thế mạng, thông qua chiếc mặt nạ, từng nhân vật được bóc tách, để lộ một phần gương mặt với nhiều biểu cảm khác nhau. Poster phim như muốn thể hiện sự nhập nhằng, bí ẩn giữa thiện và ác diễn ra ở Làng Địa Ngục. 

Trong phim, Quang Tuấn thủ vai ông Thập
Trong phim, Quang Tuấn thủ vai ông Thập

Vai chính trong phim là ông Thập , một người trưởng làng cương trực với tạo hình cổ trang xuất chúng, do diễn viên Quang Tuấn đảm nhiệm. Dù đã đóng nhiều phim kinh dị trước đó, "Tết ở làng Địa Ngục" vẫn được xem là tác phẩm có vai diễn mới lạ với nam diễn viên. Bằng kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Quang Tuấn còn khiến Thảo Trang - tác giả truyện gốc cảm thấy như cô đang gặp gỡ chính ông Thập trưởng làng bước ra từ những trang sách "Tết ở làng Địa Ngục" trong một lần nữ nhà văn ghé thăm bối cảnh phim.

Nữ diễn viên Nguyên Thảo liệu có thoát khỏi hình ảnh Ba Lùi?
Nữ diễn viên Nguyên Thảo liệu có thoát khỏi hình ảnh Ba Lùi?

Nữ chính Thị Thập trong phim do nữ diễn viên Nguyên Thảo thể hiện. Cô quen thuộc với khán giả qua các vai hài, nổi tiếng nhất là vai Ba Lùi trong Gia Đình Cục Súc. Khi nhập vai Thị Thập, Nguyên Thảo trở nên thăng hoa, diễn xuất như lên đồng, thoát xác trong các cảnh bị nhập, ra tay tàn độc. Cô liên tục phải thay đổi cảm xúc, nét mặt với những biểu hiện dữ dội dễ khiến khán giả thót tim. Các khán giả vốn quen thuộc với những kiểu nhân vật mà Nguyên Thảo từng thủ vai trong các phim trước hẳn sẽ phải bất ngờ với cô nàng trong "Tết ở làng Địa Ngục" bởi những nét diễn đầy ám ảnh. 

NSƯT Phú Đôn
NSƯT Phú Đôn
Võ Tấn Phát
Võ Tấn Phát

Tuyến nhân vật chính còn có diễn viên gạo cội màn ảnh nhỏ miền Bắc NSƯT Phú Đôn gây tò mò khi lần đầu đóng phim kinh dị. Một cây hài khác của màn ảnh góp mặt trong "Tết ở làng Địa Ngục" là Võ Tấn Phát, vào vai Tam Quỷ.

Người cuối cùng đóng vai trò dẫn dắt chính trong "Tết ở làng Địa Ngục" là Lan Phương – tắc kè hoa màn ảnh Việt. Vừa rời khỏi vai cô con dâu nhí nhảnh của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Lan Phương hóa thân vào Thập Nương với nội tâm phức tạp, tâm trí vô cùng mưu mô và tư duy sắc sảo. Đây cũng là cột mốc đánh dấu lần đầu thử sức với thể loại kinh dị, đồng thời có thể xem là vai diễn đem lại nhiều máu me nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên.

Vừa kết thúc 'Gia đình mình vui bất thình lình', Lan Phương sẽ xuất hiện với hình ảnh máu me ghê rợn trong phim mới
Vừa kết thúc "Gia đình mình vui bất thình lình", Lan Phương sẽ xuất hiện với hình ảnh máu me ghê rợn trong phim mới

Trên phim trường, khi Lan Phương xuất hiện cùng lớp hóa trang, diễn thử một cảnh, tất cả thành viên đoàn làm phim phải lặng người trong phút chốc, để rồi vỡ oà và vỗ tay thật lớn. Đạo diễn Trần Hữu Tấn kể trước đó, anh và ê kíp đã mất rất nhiều thời gian để phân tích, thuyết phục “tắc kè hoa màn ảnh Việt” nhận lời vào vai này. Theo anh, lúc đó nữ diễn viên đã “có sự chần chừ bởi đây là vai diễn lạ và khác biệt nhất” mà cô từng trải qua. 

Ngoài dàn diễn viên chính, "Tết ở làng Địa Ngục" còn hấp dẫn nhờ sự góp mặt của những ngôi sao tài năng và nổi tiếng khác ở cả hai miền Bắc Nam như NSƯT Văn Báu - diễn viên gạo cội từ series Cảnh Sát Hình Sự, NSƯT Hạnh Thúy, NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân, nghệ sĩ Viết Liên cùng dàn diễn viên Gen Z như Hải Nam, Đình Khang, Huỳnh Như Đan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục