24h
Yeah1 News

Sao nữ phim "người lớn" hé lộ 1 quy tắc ngầm trong giới, khắt khe nhưng tuyệt nhiên không dám cãi

Thứ hai, 19/06/2023 | 15:18 (GMT+7)

Theo đó, nữ diễn viên phim "người lớn" nổi tiếng cho biết việc đóng phim nhạy cảm không như mơ mà có rất nhiều mặt trái phía sau, trong đó có 1 quy tắc ngầm đặc biệt.

Những diễn viên phim người lớn - tức dòng phim 18+ vốn nổi tiếng và thu về thu nhập không ít. Tuy nhiên, đây cũng được xem là ngành công nghiệp có nhiều mặt trái. Người trong cuộc đã nhiều lần hé lộ những quy tắc khi tham gia đóng phim người lớn.

Trong đó, có một quy tắc khắt khe đến mức ngay cả khi đã rời khỏi trường quay, trở về cuộc sống đời thường thì vẫn không dám trái quy tắc này. Theo đó, nữ diễn viên Tố Hải Lâm - 1 cái tên đang nổi trong dòng phim người lớn cho biết quy tắc bất thành văn mà những nữ diễn viên này phải tuân thủ là tuyệt đối không được chụp ảnh với người hâm mộ.

Nữ diễn viên Tố Hải Lâm chia sẻ quy tắc bất thành văn trong ngành công nghiệp phim người lớn.
Nữ diễn viên Tố Hải Lâm chia sẻ quy tắc bất thành văn trong ngành công nghiệp phim người lớn.

Trong một buổi họp fan gần đây, có hàng trăm người đã xếp hàng để được chụp ảnh chung với nữ diễn viên. Được biết, buổi ký tặng, chụp ảnh với fan đã được lên kế hoạch từ trước và có tính phí. Khán giả muốn chụp ảnh chung với cô đều phải mua phiếu chụp ảnh và phải trả một khoản tiền không hề nhỏ. 

Một cư dân mạng sau đó đã hỏi thẳng Tố Hải Lâm trên trang cá nhân về vấn đề này: "Em là fan của chị và muốn chụp ảnh với thần tượng, em có thể tới khách sạn tìm chị và chụp một bức ảnh chung không". Ngay sau đó, người đẹp 26 tuổi liền trả lời: "Rất tiếc là không được, buổi ký tặng đã được tổ chức từ trước, fan muốn chụp ảnh chung đều phải tính phí. Nếu chị làm vậy sẽ không công bằng với họ".

Cô cho biết không thể chụp ảnh với người hâm mộ.
Cô cho biết không thể chụp ảnh với người hâm mộ.

Tuy nhiên, câu trả lời này đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người chỉ trích Tố Hải Lâm mắc bệnh ngôi sao, vừa nổi tiếng đã đưa ra các "yêu sách" với khán giả. Thế nhưng trước Tố Hải Lâm, một số người khác cũng từng tiết lộ vấn đề này. 

Sao nữ phim 'người lớn' hé lộ 1 quy tắc ngầm trong giới, khắt khe nhưng tuyệt nhiên không dám cãi - ảnh 3

"Đây là quy tắc trong ngành làm phim người lớn ở Nhật Bản. Nếu tôi đồng ý chụp ảnh chung với bạn vậy những fan đã trả tiền để chụp ảnh với tôi ở buổi ký tặng chẳng phải là không công bằng ư? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, có thể tìm hiểu thông tin trên mạng, đừng chỉ trích tôi". - người trong ngành tiết lộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   phim người lớn   quy tắc  

Cùng chuyên mục