24h
Yeah1 News

Rộ tin nam diễn viên đang nổi đã có vợ và con 3 tuổi trước khi gia nhập làng giải trí, thực hư ra sao?

Thứ ba, 23/01/2024 | 11:29 (GMT+7)

Theo đó, netizen đang lan truyền video Vương Hạc Đệ thời vẫn còn làm tiếp viên hàng không đã “thừa nhận” mình có vợ và con 3 tuổi.

Vương Hạc Đệ bắt đầu thu hút sự chú ý khi tham gia vào dự án Tân Vườn Sao Băng vào năm 2018. Để giành được vai diễn này, anh đã phải vượt qua hàng ngàn đối thủ. Tuy nhiên, trong lĩnh vực diễn xuất, Vương Hạc Đệ vẫn gặp khó khăn, không đạt được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Rộ tin nam diễn viên đang nổi đã có vợ và con 3 tuổi trước khi gia nhập làng giải trí, thực hư ra sao? - ảnh 1

Vào cuối năm 2023, Vương Hạc Đệ đang thu hút sự chú ý của truyền thông với vai nam chính trong bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh, làm nổi bật tên tuổi của anh trong làng giải trí và đang là một trong những nam thần nổi nhất màn ảnh xứ Trung hiện tại.

Tuy nhiên, ít người biết rằng trước khi bước chân vào thế giới giải trí, Vương Hạc Đệ từng là một tiếp viên hàng không. Chuyên ngành đại học của anh không có liên quan đến diễn viên hay nghệ thuật chung. Được biết, Vương Hạc Đệ tốt nghiệp từ Học viện Hàng không Tây Nam - Tứ Xuyên.

Rộ tin nam diễn viên đang nổi đã có vợ và con 3 tuổi trước khi gia nhập làng giải trí, thực hư ra sao? - ảnh 2

Gần đây, cư dân mạng đã khám phá lại đoạn video ghi lại Vương Hạc Đệ thời làm tiếp viên hàng không, trong đó anh tham gia một buổi diễn tập để giả mạo tình huống gặp khách nữ. Trong video, "hành khách" liên tục đưa ra những yêu cầu cá nhân như xin tài khoản mạng xã hội, yêu cầu chụp ảnh chung, hoặc thậm chí đề nghị anh hôn người này. Để kết thúc cuộc trò chuyện, Vương Hạc Đệ nói rằng anh đã có vợ và đã là cha của một em bé 3 tuổi.

Cuộc trò chuyện của Vương Hạc Đệ khi làm tiếp viên hàng không.
Cuộc trò chuyện của Vương Hạc Đệ khi làm tiếp viên hàng không.

Cuộc trò chuyện giữa Vương Hạc Đệ và nữ hành khách đã khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười. Ngoài việc gây tiếng cười, netizen cũng không quên khen ngợi anh chàng với sự nhanh trí độc đáo này.

Mặc dù gia nhập làng giải trí qua dự án Tân Vườn Sao Băng vào năm 2018, nhưng sự nổi lên của Vương Hạc Đệ đến thời điểm Thương Lan Quyết, khi anh đảm nhận vai diễn "ma tôn" Đông Phương Thanh Thương. Nhiều người cũng đang không rõ thực hư câu nói năm xưa của Vương Hạc Đệ là thật hay chỉ là nói dối để khéo léo từ chối vị khách nữ kia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục