24h
Yeah1 News

Review Lời Hứa Bỏ Quên: Avin Lu tái xuất màn ảnh, mới mở đầu đã ngủ với gái lạ

Thứ sáu, 14/06/2024 | 09:01 (GMT+7)

Cặp đôi oan gia phát sinh tình một đêm trong tập 1 của web-drama "Lời hứa bỏ quên" đã mở ra một mối quan hệ ngang trái nhưng không kém phần thú vị.

Bộ phim chiếu mạng "Lời hứa bỏ quên" vừa lên sóng tập đầu tiên vào tối 13/6 nhận được sự quan tâm của khán giả. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Avin Lu trên màn ảnh nhỏ sau thời gian dài "chinh chiến" trong các bộ phim điện ảnh đầu tư lớn.

Trong "Lời hứa bỏ quên", Avin Lu vào vai một chàng công tử đào hoa, ngay từ lần đầu tiên đã phát sinh quan hệ với một cô gái lạ mặt. Hợp tác cùng Avin Lu còn có Huỳnh Như Đan, Phương Ngân, Nhật Thủy...

Bộ phim 'Lời hứa bỏ quên' với sự tham gia đóng chính của Avin Lu và Huỳnh Như Đan
Bộ phim "Lời hứa bỏ quên" với sự tham gia đóng chính của Avin Lu và Huỳnh Như Đan

Ở tập 1 của "Lời hứa bỏ quên", Duy (Avin Lu) là một chàng công tử nhà giàu, được gia đình nuông chiều từ bé nên tính cách phóng khoáng, đào hoa. Trong một lần đi uống rượu cả đêm, Duy vô tình chạm mặt với Trâm (Huỳnh Như Đan) - một cô gái nhà giàu nhưng có hoàn cảnh bất hạnh đang chịu sự áp bức của mẹ kế và con riêng của cha. 

Vì thương cảm cho cuộc đời của mình, Trâm uống say bí tỉ và không biết gì nữa. Sau cuộc va chạm bất ngờ trong quán rượu, Duy và Trâm đã phát sinh quan hệ "tình một đêm". Lúc tỉnh dậy, cả hai đều không nhớ đêm qua họ đã trải qua khoảnh khắc nồng cháy thế nào.

Review Lời Hứa Bỏ Quên: Avin Lu tái xuất màn ảnh, mới mở đầu đã ngủ với gái lạ - ảnh 2
Ngay từ tập đầu tiên, cặp đôi nam nữ chính đã phát sinh tình một đêm
Ngay từ tập đầu tiên, cặp đôi nam nữ chính đã phát sinh tình một đêm

Duy hiểu lầm Trâm là "gái bán hoa" nên vứt một khoản tiền không nhỏ và chiếc thẻ ngân hàng cho cô gái. Tuy nhiên, với bản tính thẳng thắn của mình, Trâm lập tức phản bác và còn chê trách đêm qua Duy quá "yếu" khiến cô không thỏa mãn. Dường như mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" của hai người bắt đầu phát sinh từ đây!

Review Lời Hứa Bỏ Quên: Avin Lu tái xuất màn ảnh, mới mở đầu đã ngủ với gái lạ - ảnh 4
Trâm bị mẹ kế ép buộc kết hôn với một người đàn ông mà cô không quen biết để thanh toán số nợ 50 tỷ của bố
Trâm bị mẹ kế ép buộc kết hôn với một người đàn ông mà cô không quen biết để thanh toán số nợ 50 tỷ của bố

Không những thế, trong tập đầu tiên của "Lời hứa bỏ quên", Trâm còn có màn tranh cãi kịch liệt với mẹ kế. Vì món nợ hơn 50 tỷ đồng của bố, Trâm bị mẹ kế ép phải kết hôn với một người đàn ông xa lạ. Ban đầu Trâm phản kháng, nhưng trước sự áp bức của mẹ kế và em gái cùng cha khác mẹ, Trâm đành phải thỏa hiệp trong nước mắt. 

Thế nhưng lúc cô đến cơ quan để làm thủ tục đăng ký kết hôn thì được thông báo mọi giấy tờ đã hoàn thành. Điều này khiến Trâm khó hiểu nhưng cũng không có nhiều nghi ngờ do đối phương đảm bảo đã lo ổn thỏa mọi chuyện. Hóa ra tất cả chỉ là một màn kịch trong âm thầm và người chồng "danh không chính, ngôn không thuận" của Trâm không ai khác lại chính là chàng thiếu gia Duy đào hoa.

Review Lời Hứa Bỏ Quên: Avin Lu tái xuất màn ảnh, mới mở đầu đã ngủ với gái lạ - ảnh 6
Khi Trâm đến đăng ký kết hôn thì được một người thông báo mọi thủ tục đã hoàn thành
Khi Trâm đến đăng ký kết hôn thì được một người thông báo mọi thủ tục đã hoàn thành

Vì lo sợ Duy không đồng ý kết hôn với cô gái xa lạ nên gia đình hai bên đã nói dối việc đăng ký kết hôn để Trâm và Duy đều nghĩ rằng mình đã có vợ/chồng. Đúng lúc này, Duy cũng nhờ người điều tra về cô gái qua đêm với mình trước đó.

Avin Lu từng nổi tiếng khi đảm nhận vai Trịnh Công Sơn lúc trẻ trong 'Em và Trịnh'
Avin Lu từng nổi tiếng khi đảm nhận vai Trịnh Công Sơn lúc trẻ trong "Em và Trịnh"

Được biết, đây là lần đầu tiên Avin Lu và Huỳnh Như Đan hợp tác trong một bộ phim. Trước đó, Avin Lu từng được nhắc đến nhiều với danh xưng "hoàng tử" trong làng điện ảnh bởi vẻ ngoài điển trai và vai diễn Trịnh Công Sơn lúc trẻ trong phim "Em và Trịnh" từng gây tiếng vang.

Huỳnh Như Đan sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, đậm chất Á Đông
Huỳnh Như Đan sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, đậm chất Á Đông

Trong khi đó, Huỳnh Như Đan là một nữ diễn viên trẻ sinh năm 1998 được biết đến qua bộ phim ngắn trên mạng. Năm 2023, Huỳnh Như Đan góp mặt trong bộ phim ăn khách "Tết ở làng địa ngục" và được đông đảo khán giả chú ý nhờ sở hữu vẻ ngoài mong manh như sương mai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục