24h
Yeah1 News

Review Dâu Hào Môn: Cuộc chiến gia tộc hào môn gay cấn từ tập đầu tiên

Thứ tư, 22/05/2024 | 11:00 (GMT+7)

Ngay từ tập đầu tiên, Dâu Hào Môn đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi tạo nên kịch bản "drama" giữa cuộc chiến trong một gia tộc giàu có.

Bộ phim chiếu mạng Dâu Hào Môn đã lên sóng tập đầu tiên vào 20h00 tối 20/5 nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày phát sóng, tập 1 của Dâu Hào Môn đã thu hút gần 2.000 lượt tương tác với hàng trăm lượt bình luận. 

Bộ phim Dâu Hào Môn lên sóng 20h00 tối hàng ngày trên kênh Yeah1 Star
Bộ phim Dâu Hào Môn lên sóng 20h00 tối hàng ngày trên kênh Yeah1 Star

Ở tập 1, Dâu Hào Môn giới thiệu nhân vật chính là một cô gái tên Linh. Linh vốn là đại tiểu thư trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên một ngày nọ, bố của Linh bị niêm phong tài sản, mất sạch toàn bộ tiền của, rơi vào cảnh trắng tay. Để cứu bố của mình, Linh phải chấp nhận gả vào một gia đình giàu có với nhiệm vụ sinh con cho thiếu gia trong nhà mặc dù cô không biết chồng của mình là ai và cuộc sống kế tiếp thế nào.

Review Dâu Hào Môn: Cuộc chiến gia tộc hào môn gay cấn từ tập đầu tiên - ảnh 2
Nhân vật Linh do Tú Vi thủ vai từ tiểu thư nhà giàu sa cơ lỡ vận
Nhân vật Linh do Tú Vi thủ vai từ tiểu thư nhà giàu sa cơ lỡ vận

Tập 1 phát sóng hơn 4 phút nhưng đã gửi gắm nhiều khúc mắc trong cốt truyện. Có thể thấy phân cảnh Linh được xem tướng và được phán có số "vượng phu", "gặp dữ hóa lành", là người phụ nữ có tướng tốt trong việc sinh nở đủ thấy số phận hẩm hiu của đại tiểu thư trót sa cơ lỡ vận phải chấp nhận trở thành món đồ cho người ta đánh giá và "mua" về.

Review Dâu Hào Môn: Cuộc chiến gia tộc hào môn gay cấn từ tập đầu tiên - ảnh 4
Linh bị người ta xem xét như món hàng để gả vào nhà hào môn
Linh bị người ta xem xét như món hàng để gả vào nhà hào môn

Tiết tấu của bộ phim được thúc đẩy rất nhanh, hoàn toàn không có những yếu tố "câu giờ" khiến người xem nhàm chán. Sau khi đã "qua cửa" với bà chủ gia tộc giàu có, Linh trở thành cô dâu khoác lên người bộ áo cưới đỏ tươi nhưng lúc này đây càng thêm trêu ngươi số phận bẽ bàng của cô gái.

Review Dâu Hào Môn: Cuộc chiến gia tộc hào môn gay cấn từ tập đầu tiên - ảnh 6
Linh đám cưới với một chú lợn tượng trưng cho chú rể
Linh đám cưới với một chú lợn tượng trưng cho chú rể

Linh thực hiện lễ ra mắt gia đình chồng trong căn nhà rộng lớn nhưng lại không được gặp mặt chồng của mình. Thay vào đó, Linh "dập đầu" với một con lợn được chuẩn bị như một vật thế thân cho người chồng. Lúc đưa vào động phòng, Linh lần đầu gặp cậu thiếu gia với tính tình ngang bướng, hống hách. Vị thiếu gia đã dùng nhiều từ ngữ không hay để sỉ nhục cô khiến Linh đau lòng bật khóc.

Linh bị chồng khinh thường
Linh bị chồng khinh thường

Trong giới thiệu tập tiếp theo, Dâu Hào Môn khiến người xem mong đợi khi để các nhân vật trong gia tộc giàu có cùng xuất hiện trên bàn ăn. Tại đây, Linh và một cô gái khác cũng tương tự như cô được cho uống thuốc hoài thai. Trong thời gian ngắn nhất, nếu ai có thể sinh con nối dõi tông đường cho gia đình thì sẽ được ưu ái thừa kế tài sản. Thông qua sắc mặt và biểu cảm của từng người, sóng gió của Linh sau khi gả về gia đình hào môn sẽ càng thêm dữ dội.

Review Dâu Hào Môn: Cuộc chiến gia tộc hào môn gay cấn từ tập đầu tiên - ảnh 9
Review Dâu Hào Môn: Cuộc chiến gia tộc hào môn gay cấn từ tập đầu tiên - ảnh 10
Những nhân vật sẽ xuất hiện trong tập kế tiếp dự kiến sẽ khiến bộ phim thêm 'drama'
Những nhân vật sẽ xuất hiện trong tập kế tiếp dự kiến sẽ khiến bộ phim thêm "drama"

Bên dưới tập 1 của Dâu Hào Môn, nhiều người để lại lời khen cho nhan sắc của dàn diễn viên chính, đặc biệt là 2 cậu thiếu gia trong nhà. Bên cạnh đó, sự trở lại của Tú Vi ở thị trường phim chiếu mạng cũng nhận được sự quan tâm không kém. Mọi người kỳ vọng diễn xuất của nữ diễn viên trong bộ phim.

Dâu Hào Môn là bộ phim chiếu mạng phát sóng lúc 20h00 mỗi ngày trên kênh Yeah1 Stars. Mỗi tập được thiết kế theo form dọc thích hợp với nhu cầu xem phim nhanh trên điện thoại, đồng thời với thời lượng trung bình 4 phút mỗi tập, người xem có thể theo dõi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục