24h
Yeah1 News

Park Min Young tái xuất hậu ồn ào bạn trai tai tiếng: “Tôi thấy tội lỗi đến mức điện não đồ cảnh báo màu đỏ”

Thứ ba, 02/01/2024 | 14:00 (GMT+7)

Park Min Young đã không giấu được sự xúc động khi nhắc đến lùm xùm với bạn trai cũ khi tái xuất trong họp báo phim mới.

Park Min Young dự sự kiện họp báo của bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi diễn ra vào ngày 1/1 vừa qua đã lần đầu lên tiếng về tranh cãi trong quá khứ liên quan tới bạn trai cũ Kang Jong Hyun. Trước đó vào đầu năm 2023, nữ diễn viên bị triệu tập điều tra với tư cách nhân chứng trong vụ án tham ô, lừa đảo của tình cũ tai tiếng.

Park Min Young từng lao đao khi bạn trai cũ bị nghi làm ăn phi pháp
Park Min Young từng lao đao khi bạn trai cũ bị nghi làm ăn phi pháp

Tại sự kiện ra mắt phim mới lần này, Park Min Young đã gửi lời xin lỗi tới công chúng sau vụ ồn ào: “Giờ đây tôi đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Tôi thành thật xin lỗi vì khiến các bạn phải lo lắng. Đáng nhẽ ra tôi phải làm điều này từ trước. Nhưng hiện tại sức khỏe đã được cải thiện nhiều nên tôi mới có thể nói những lời từ tận đáy lòng mình. Tôi nghĩ cách tốt nhất để đáp lại tình cảm của khán giả đó là thể hiện cho mọi người thấy hình ảnh 1 nghệ sĩ mang năng lượng tích cực. Tôi hứa sẽ không để những vụ việc lùm xùm tương tự xảy ra trong tương lai. Tôi từng đặt mục tiêu trở thành 1 diễn viên tuyệt vời nhưng rồi lại phải sống trong cảm giác hối hận. Giờ đây tôi cố trở lại đúng quỹ đạo”.

Nữ diễn viên xúc động trong họp báo
Nữ diễn viên xúc động trong họp báo

Nữ diễn viên cho biết thêm suốt thời gian qua, cô bị sa sút về thể chất lẫn tinh thần. Đến hiện tại khi sức khỏe đã ổn định, Park Min Young mới trở lại diễn xuất và tiết lộ về những khó khăn trong thời gian qua: “Trong năm qua, có giai đoạn tôi phải chịu đựng những tổn thương về thể chất lẫn tinh thần. Dù khoảng thời gian đó không dài nhưng mỗi ngày tôi đều chìm đắm trong nỗi ân hận. Tôi đến viện đo điện não đồ. Mức độ cảm thấy tội lỗi của tôi cao tới mức xuất hiện hẳn cảnh báo màu đỏ. Nhưng cũng chính trong khoảng thời gian đó, tôi nhận ra mình cần phải làm gì và khi nào mình thật sự thấy hạnh phúc. Tôi nhận ra mình chỉ thực sự tỏa sáng khi được đắm chìm trong diễn xuất trên phim trường như trước đây”.

Park Min Young tái xuất hậu ồn ào bạn trai tai tiếng: “Tôi thấy tội lỗi đến mức điện não đồ cảnh báo màu đỏ” - ảnh 3
Tạo hình của Park Min Young trong phim mới
Tạo hình của Park Min Young trong phim mới

Trước đó, Kang Jong Hyun và Park Min Young bị đồn hẹn hò vào tháng 9/2022. Tin tức này lập tức gây tranh cãi bởi Kang Jong Hyun vốn vướng nhiều bê bối nghi làm ăn phi pháp. Tòa án quận Nam Seoul (Hàn Quốc) tiến hành thẩm vấn trước khi bắt giữ đối với Kang Jong Hyun, người bị tình nghi tham ô và vi phạm ủy thác. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi bị "khui" chuyện hẹn hò, nữ diễn viên phim Thợ săn thành phố thông qua công ty quản lý xác nhận đã chia tay bạn trai doanh nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Park Min Young   bạn trai   ồn ào  

Cùng chuyên mục