24h
Yeah1 News

Nữ chính bộ phim đáng sợ nhất 2023: Vượt 1000 đối thủ để nhận vai, từng là nạn nhân của body-shaming

Thứ tư, 23/08/2023 | 13:13 (GMT+7)

Lee Han Byeol đã có “màn chào sân” cực kỳ ấn tượng với vai nữ chính Kim Mo Mi trong bộ phim Mask Girl, dù không sở hữu ngoại hình quá nổi bật.

Từ một tân binh vô danh, Lee Han Byeol đã chinh phục khán giả bằng vai diễn Kim Mo Mi trong bộ phim Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) vô cùng thành công chỉ với 2 tập phim. Đó là một cô nhân viên công sở Kim Mo Mi với ngoại hình không quá nổi bật, thường xuyên bị miệt thị nhưng lại mong muốn trở thành người nổi tiếng.

Từ nhỏ, Mo Mi đã sống trong sự mặc cảm, để dần dần cô lớn lên với những tư tưởng lệch lạc. Đặc biệt, để theo đuổi khát khao nổi tiếng, cô không ngần ngại hóa thân thành hot girl đeo mặt nạ, livestream và hành động theo những yêu cầu từ cư dân mạng. Tất cả những bi kịch trong cuộc đời Mo Mi đã đẩy cô xuống chiếc hố sâu thẳm của tội lỗi tột cùng.

Nữ chính bộ phim đáng sợ nhất 2023: Vượt 1000 đối thủ để nhận vai, từng là nạn nhân của body-shaming - ảnh 1
Nữ chính bộ phim đáng sợ nhất 2023: Vượt 1000 đối thủ để nhận vai, từng là nạn nhân của body-shaming - ảnh 2
Một số hình ảnh Lee Han Byeol thể hiện trong bộ phim Mask Girl
Một số hình ảnh Lee Han Byeol thể hiện trong bộ phim Mask Girl

Được biết, trước khi vươn lên với Mask Girl, Lee Han Byeol đã phải vượt qua 1000 ứng cử viên khác cho vị trí này. Chia sẻ về vai diễn, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Tôi rất biết ơn vì đạo diễn đã tin tưởng và chọn tôi, vừa đọc câu chuyện của Mo Mi , vừa xem kịch bản, tôi rất đồng cảm với sự lo lắng và thiếu thốn của cô ấy. Cảm xúc bén rễ từ đâu? Thật buồn hay tự hào khi thấy hành trình đó? Tôi đã gặp Mo Mi với cảm giác đó. Tôi nghĩ rằng mình nên chuẩn bị thật tốt với cảm giác đó".

Bên cạnh đó, Đạo diễn Kim Yong Hoon cũng liên tục khen ngợi: "Tôi đã gặp Lee Han Byeol một cách định mệnh cùng với rất nhiều diễn viên khác trong buổi thử vai cho bộ phim. Mong muốn diễn xuất mạnh mẽ của cô ấy đã thực sự cộng hưởng với những cảm xúc mà Kim Mo Mi đang có".

Lee Han Byeol từng bị miệt thị về ngoại hình, nên rất đồng cảm với nhân vật Kim Mo Mi
Lee Han Byeol từng bị miệt thị về ngoại hình, nên rất đồng cảm với nhân vật Kim Mo Mi

Ngoài ra, Lee Han Byeol còn tiết lộ rằng bản thân mình khá phù hợp với Kim Mo Mi , bởi lẽ cô từng bị xúc phạm chỉ vì ngoại hình kém sắc: "Tương tự như Mo Mi, tôi cũng từng gặp phải những khoảnh khắc tổn thương liên quan đến ngoại hình của mình. Tuy nhiên, trải nghiệm như vậy không khiến tôi chán ghét bản thân và tôi cũng không gặp vấn đề gì khi đảm nhận vai diễn một nhân vật kém hấp dẫn về vẻ bề ngoài. Tôi tìm thấy sự thích thú và cảm giác mãn nguyện trong toàn bộ quá trình quay phim''.

Từ gương mặt, giọng nói, ánh mắt đến cử chỉ, nữ diễn viên họ Lee đều hoàn toàn khiến khán giả bất ngờ và mãn nguyện. Dù chỉ là một tân binh nhưng thực lực của Lee Han Byeol hoàn toàn xứng đáng với “cơn mưa lời khen”, khi cô thể hiện rất tròn vai: Một Mo Mi vừa đáng thương, vừa đáng ghét đầy ấn tượng.

Nữ diễn viên tân binh hứa hẹn sẽ vụt sáng trong tương lai bằng thực lực 'trời phú' của mình
Nữ diễn viên tân binh hứa hẹn sẽ vụt sáng trong tương lai bằng thực lực "trời phú" của mình

Chi tiết về Lee Han Byeol, cô nàng sinh năm 1992 và đang dưới trướng quản lý của công ty Ace Factory - nơi quy tụ nhiều diễn viên đình đám như Lee Si Young, Lee Jun Hyuk hay Lee You Young. Để chuẩn bị cho màn “chào sân” của Lee Han Byeol, công ty chủ quản đã “giấu” toàn bộ thông tin liên quan như học vấn, cuộc sống và đời tư của Lee Han Byeol. Khán giả chỉ biết nữ diễn viên là một người yêu thích nhiếp ảnh qua một trang mạng chuyên đăng tải những bức ảnh sống động do chính cô chụp.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục