24h
Yeah1 News

Nhã Phương lo lắng khi phát hiện mang thai em bé thứ 2 khi quay phim

Thứ ba, 31/10/2023 | 13:57 (GMT+7)

Lần tái hợp của Song Luân và Nhã Phương trong phim mới đã trở thành chủ đề nóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

 Với mối quan hệ trong "Cây Táo Nở Hoa" là hai anh em ruột, trong "Yêu Trước Ngày Cưới" họ lại đang có một mối tình 10 năm. Vai diễn Minh Anh của Nhã Phương được dự báo sẽ trải qua nhiều đau khổ trong chuyện tình này.

Nhã Phương lo lắng khi phát hiện mang thai em bé thứ 2 khi quay phim - ảnh 1

Trong một cuộc phỏng vấn, Song Luân và Nhã Phương đã hài hước chia sẻ về "chuyện tâm linh không đùa được đâu" trong quá trình làm việc cùng nhau. Nhã Phương cho biết: "Mỗi khi gặp Song Luân trong phim nào là phim đó Phương sẽ gặp vấn đề. Ở 'Yêu Trước Ngày Cưới', Phương vô tình phát hiện mình có em bé thứ hai. Trước đây có một phim đáng lý Phương cũng sẽ yêu đương với Luân. Đóng vai anh em thì không sao nha, mà cứ hễ yêu đương là dính một đứa hà. Cứ đóng yêu đương với Song Luân là y như rằng có em bé".

Nhã Phương lo lắng khi phát hiện mang thai em bé thứ 2 khi quay phim - ảnh 2

Nhã Phương cũng chia sẻ về áp lực phải hoàn thành vai diễn trong khi mang thai. Cô nói: "Đây là điều gây áp lực khá nhiều cho đoàn phim, mọi người cố gắng gấp rút để cho Phương có thể hoàn thành vai này, để bụng không bị to quá, không thể quay được. Khi Phương biết tin mang thai, Phương khá lo lắng. Mình mệt mỏi và không thể sắp xếp được điều mới, điều không ngờ tới. Tuy nhiên, nhờ sự động viên, thúc đẩy và hỗ trợ hết mình từ ê-kíp, Phương đã được đi trễ một chút và được nghỉ ngơi nhiều hơn để chăm sóc sức khỏe của mẹ bầu. Phương rất biết ơn vì điều đó".

Nhã Phương lo lắng khi phát hiện mang thai em bé thứ 2 khi quay phim - ảnh 3

"Yêu Trước Ngày Cưới" là một bộ phim ngôn tình nóng bỏng được kể bằng ngôn ngữ cơ thể, sản xuất bởi VieON. Phim lột tả một cách chân thật quan điểm về tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ hiện đại. Ngoài việc đề cập đến các vấn đề nhức nhối mà người ta phải đối mặt, phim còn khai thác góc khuất của mối quan hệ tình cảm trước hôn nhân. Đồng thời, phim cũng tập trung vào hành trình trưởng thành của những người trẻ, lựa chọn con đường mang lại sự tự do và hạnh phúc tối đa cho bản thân.

Với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam như NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Hoàng Trinh, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi, Bi Max, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh,... "Yêu Trước Ngày Cưới" hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim Việt được mong chờ nhất cuối năm 2023. Phim hứa hẹn mang đến những pha xử lý vấn đề gãy gọn và hướng đi mới lạ, gợi cho người xem những suy ngẫm sâu sắc về tình yêu và cuộc sống.

Trên thực tế, sự tái hợp của Song Luân và Nhã Phương trong "Yêu Trước Ngày Cưới" đã tạo ra sự kỳ vọng lớn từ khán giả. Khả năng diễn xuất tài năng và sự hòa hợp của cặp đôi này đã được chứng minh qua các dự án trước đó. Sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hàng đầu cũng góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn và sự quan tâm đối với bộ phim này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhã Phương  

Cùng chuyên mục