24h
Yeah1 News

Ngọc Thanh Tâm bị Võ Tấn Phát tìm tới tận nhà bóc phốt

Thứ ba, 06/02/2024 | 08:58 (GMT+7)

Không chịu kết hợp cùng Võ Tấn Phát sau màn đáp trả nhau căng đét trên sóng livestream, Ngọc Thanh Tâm đã nhận hậu quả không ngờ.

Tối 4/2, tập 2 web drama Mắc Gì Tết? của Ngọc Thanh Tâm tiếp tục lên sóng. Nối tiếp câu chuyện từ tập 1, Ngọc Thanh Tâm được Võ Tấn Phát tìm gặp với lý do "muốn booking" sau màn đáp trả bóc phốt nhau trên MXH. Tuy nhiên, màn "booking" này bất ngờ hơn khi Võ Tấn Phát (Echo Lee) đặt vấn đề kết hợp với Ngọc Thanh Tâm (Anna Lê) để tẩy trắng drama của cả 2 đang rầm rộ trên MXH, sau đó đóng giả làm cặp đôi để cùng nhau kiếm tiền. Vốn không ưa Echo Lee từ lâu, nên ngay khi nghe lời mời hợp tác độc đáo này, Anna Lê lập tức từ chối.

Ngọc Thanh Tâm bị Võ Tấn Phát tìm tới tận nhà bóc phốt - ảnh 1

Để bảo vệ sĩ diện bản thân, Echo Lee không chịu để yên. Anh tìm tới tận quê nhà của Anna Lê quay clip, bóc phốt cuộc sống thật của cô không phải Việt kiều, trâm anh thế phiệt như những gì công chúng biết. Thực chất, Anna Lê tên thật là Lê Thị Na, sống cùng ba mẹ trong 1 căn nhà cấp 4 tại quê nhà rất bình dân. 

Ngọc Thanh Tâm bị Võ Tấn Phát tìm tới tận nhà bóc phốt - ảnh 2

Đúng lúc Echo Lee tìm về quê bóc phốt, thì ba mẹ của Anna Lê do MC Đại Nghĩa và Nghệ sĩ Lê Giang thủ vai, khăn gói lên thành phố tìm gặp con gái. Thấy ba mẹ bất ngờ xuất hiện tại 1 buổi livestream bán hàng online, Anna Lê buộc lòng đưa ba mẹ lên sóng, nhưng vẫn nói dối khán giả ba mẹ là Việt kiều sống lâu năm ở nước ngoài mới về. Sau khi che mắt khán giả xong xuôi, Anna Lê mau chóng nói ba mẹ trở lại quê để cô tiếp tục xây dựng hình ảnh giàu có nhằm mục đích kiếm tiền. Hành động này của cô khiến trợ lý cũng phải lên tiếng vì quá bức xúc.

Ngọc Thanh Tâm bị Võ Tấn Phát tìm tới tận nhà bóc phốt - ảnh 3

Tuy nhiên, câu chuyện lừa gạt công chúng này của Anna Lê dường như không thể suôn sẻ lâu, khi kết thúc tập 2 là clip về quê thăm nhà của Echo Lee đã lên sóng.

Ngọc Thanh Tâm bị Võ Tấn Phát tìm tới tận nhà bóc phốt - ảnh 4

Với độ dài 3 tập, web drama Mắc Gì Tết? được đánh giá có kịch bản xử lý gãy gọn, thông minh. Các tình huống và câu chuyện đều chắt lọc khéo léo từ những vấn đề nổi bật trên mxh năm 2023 vừa qua.

Tập cuối cùng của Mắc Gì Tết? sẽ lên sóng trên kênh Youtube vào ngày 7/2 tới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục